Lost Ring

911 77 12
                                    

- Không ổn....

- Không ổn.... Điều này thực sự không ổn một chút nào cả.

Giọng nói của một người đàn ông cứ lẩm bẩm liên tục như đang tụng kinh, chân thì không ngừng đạp đạp trên sàn nhà, hai tay đan chéo nhau làm chỗ dựa cho để cho người đàn ông gục đầu vào. Nhìn vào tư thế hiện tại của hắn ai cũng liên tưởng đến bức tượng "Người suy tư ".

- Có chuyện gì với giáo sư vậy?"

- Nãy giờ giáo sư Ratio ngồi trong tư thế đó suốt 3 tiếng rồi....

- Lẽ nào là có liên quan đến vợ giáo sư?

- Đoán già đoán non, chi bằng cậu đi hỏi trực tiếp đi

- Thôi, xin kiếu, chả ai có gan mà đi đụng vào ổng khi đang khó ở như thế kia đâu

Tiếng xì xào bàn tán của những đồng nghiệp xung quanh đủ lớn để khiến cho vị giáo sư kia nghe hết. Nhưng, hắn giờ còn tâm trạng nào mà để ý tới mấy lời xì xào kia.

Có một chuyện.... Cực kỳ... Cực kỳ căng thẳng...

Nó khiến cho một vị giáo sư được người đời ca ngợi là "Thiên tài".

Khiến cho một vị giáo sư có 8 cái bằng thạc sĩ và bộ não siêu phàm cũng phải bế tắc
.
.
.
Hắn làm mất nhẫn cưới rồi....

Chỉ với 5 giây lơ là mất cảnh giác thì khi nhận ra, trên ngón áp út bên tay phải của hắn đã trống không.

Nụ cười tươi rói vì nụ hôn tạm biệt lúc sáng nay của vợ hắn cũng tắt lịm đi. Hắn hoảng hốt đi tìm từng mọi ngóc ngách mà hắn đi qua

Từ nhà vệ sinh, phòng học cho tới cả bàn làm việc của đồng nghiệp cũng không bỏ qua...

Rốt cuộc thì... Sau mọi nỗ lực đó, hắn vẫn không tìm được

Hắn bây giờ cảm thấy bất lực và cũng cảm thấy sợ hãi không kém gì cái cảm giác bất lực kia.

- Nếu chuyện này mà để Kakavasha biết được.... Mình sẽ tiêu đời mất

Hắn ngã người ra phía sau, bắt đầu hồi tưởng về chuyện trước đây
.
.
.
Hắn và em gặp nhau với mối quan hệ là đối tác giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình thu hồi nhà tù tại Penacony. Ấn tượng ban đầu của hắn đối với em chỉ có một chữ "TỆ" .

Nào là liều lĩnh đến mức không biết trân quý bản thân, lại còn thái độ hay trêu chọc và còn rất nghiện đánh bạc. Trong mắt hắn, cậu chả khác nào là người mắc bệnh "Ngu ngốc" và "Liều mạng".

Nhưng, lâu dần tiếp xúc với nhau hắn phần nào cũng hiểu được vì sao em lại có tính cách liều lĩnh đó.
Một quá khứ đáng thương, cùng nhiều vết sẹo từ bên ngoài lẫn bên trong, sự tự tin trước những ván cược đó cũng chỉ là vỏ bọc bên ngoài để che đi cái run rẩy sợ hãi của bản thân

Càng ngày càng khiến cho hắn muốn yêu chiều em, muốn dịu dàng với em. Lâu dần hắn lại phát hiện...

Bản thân đã yêu chàng trai bé nhỏ nhưng đầy kiên cường kia từ khi nào không hay.

- Giấu giếm hay ấp ủ trong lòng chỉ càng khiến cho tôi cảm thấy nặng nề đến khó chịu.... Vì vậy, tôi sẽ nói thẳng!

(Ratiorine) Lost ringNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ