Fourth Nattawat một đứa trẻ đáng thương, từ nhỏ đã mất cha mẹ. Em phải đối mặt với xã hội này từ khi còn nhỏ. Dậy sớm bán hoa tối thì đi bán vé số, may thì được bữa cơm xui thì phải nhịn đói. Fourth từ nhỏ đã phải chịu cực khổ bởi thế em luôn hiểu chuyện. Em nhìn những bạn đồng trang lứa được ba mẹ dắt đi học, đôi mắt em tràn đầy sự khát khao. Fourth muốn được bên ba mẹ, muốn được đi học. Nhưng hiện thực lại đánh thức em, bữa cơm còn khó thì lấy đâu ra tiền mà đi học.
Fourth cứ thế cho đến ngày hôm đó, ngày em gặp được người em sẽ dành trọn con tim. Hôm đó em chẳng bán được bông hoa nào chỉ đành nhịn đói, ngồi dưới gốc cây bên đường Fourth run rẩy lên vì những đợt gió lạnh. Bỗng một anh chàng xuất hiện, anh ấy mua hết hoa cho em đã vậy còn mua bánh mì cho em. Nhìn ổ bánh mì nóng hổi trên tay,đây là lần đầu tiên em cảm nhận được sự ấm áp của lòng người. Từ ngày hôm đó Fourth luôn quanh quẩn gần đấy, cả hai tiếp xúc với nhau ngày càng nhiều. Dần dần cả hai nảy sinh tình cảm, họ chính thức đến với nhau. Anh tên là Gemini- Gemini Norawit, anh cũng chẳng phải con nhà giàu gì cả. Chỉ là có chút khá giả hơn em, cũng chỉ là đủ tiền đóng học phí mà thôi.
Cả hai cũng đã bên nhau được mười năm, họ cố gắng làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền. Cuối cùng cả hai cũng mua được một căn nhà nhỏ, tuy không lớn nhưng nó chính là nhân chứng cho tình yêu của họ. Một căn nhỏ đại diện cho tình yêu mười năm.
Nhưng em cảm thấy Gemini dạo này lạ lắm, anh hay lén lút nhắn tin với ai đó vừa nhắn vừa cười. Lại còn đi sớm về khuya, đôi khi còn không về nhà. Dạo này anh cũng lạnh nhạt với em hơn, hay nổi cáu với em. Trách móc em vì những điều nhỏ nhặt. Gemini lạnh nhạt dần anh không còn muốn Fourth hành động thân mật với mình. Có lần em chỉ vì làm bể một cái ly mà Gemini đã giận dữ tát mạnh vào mặt em, Fourth lúc đó chỉ biết ôm mặt mà yên lặng. Đây là lần đầu tiên Gemini hành động như thế với em, Fourth không ngờ anh lại tát em chỉ vì một chiếc ly bể. Trong mối quan hệ này em luôn là người nhường nhịn nhưng có lẽ vì thế nên Gemini dần coi đây là chuyện hiển nhiên. Những bữa cơm gần đây không còn có Gemini nữa, chỉ có Fourth vẫn luôn ngồi chờ anh.
Hôm nay cũng vậy, đã hơn 12 giờ khuya. Nhìn lên chiếc đồng hồ treo tường, từng tiếng kim đồng hồ chạy vang lên trong không gian yên ắng. Fourth nằm dài xuống bàn ăn, ngón tay gõ nhẹ xuống bàn. Đôi mắt em mơ hồ chất chứa đầy nỗi buồn. Bình thường Gemini về trễ thì không sao, nhưng hôm nay là ngày đặt biệt. Ngày kỉ niệm mười năm yêu nhau của họ.
-Đã hứa với em hôm nay sẽ về sớm cơ mà?-Fourth.
Giọng nói nhẹ nhàng nhưng chứa đầy sự trách móc và uất ức.
*Ting*
Fourth nhìn vào dòng tin nhắn đang phát sáng trên điện thoại, con tim em thắt lại.
"Anh hôm nay không về đâu, không cần chờ. Anh đi ăn với bạn ban nãy rồi"-Gemini.
Em vội nhắn tin lại cho Gemini.
"Nhưng hôm nay anh hứa rồi mà?"-Fourth.
Nhìn những dấu chấm trên màn hình, Gemini đang soạn tin.
"Anh bận"-Gemini.
Ha, nhìn xem...em lại mong chờ vào điều gì thế này?
" Vậy anh nhớ nghỉ ngơi sớm"-Fourth.
Gemini vẫn hoạt động chỉ là không rep em nữa, cũng chẳng thèm xem tin nhắn của em.
Anh lại lần nữa để Fourth một mình, nhìn vào đống thức ăn trên bàn, những ngọn nến và cả chiếc bánh kem em phải mất rất nhiều thời gian mới làm xong.
- Anh thất hứa rồi, lại để em một mình nữa rồi-Fourth.
-Chỉ tại em, tại em đã quá mong chờ vào ngày hôm nay...quá mong chờ vào hình bóng của anh..-Fourth.
Fourth cầm đũa lên, liên tục nhét cơm vào miệng.
-Không sao..em ăn rồi..ăn rồi sẽ không uổng phí công sức nữa.. không uổng phí..-Fourth.
Đôi mắt em ửng đỏ lên, từng giọt từng giọt nước mắt rơi xuống nơi gò má. Cổ họng em như ngẹn lại nhưng Fourth vẫn cố nhét cơm vào miệng. Gấp một miếng thịt bò, món ưa thích của Gemini. Lạ thật nay thịt đắng quá, cũng chẳng biết là do tâm trạng em hay tại lúc nấu nữa. Fourth ăn không nổi nữa rồi, em vội chạy vào nhà vệ sinh nôn hết chỗ thức ăn vừa nãy ra. Fourth dựa vào tường, đưa tay lau nước mắt rơi. Rõ ràng em không muốn khóc nhưng sao nước mắt lại không ngừng rơi.
Trong mơ em mơ thấy Gemini về nhà, trên tay anh còn có một chú gấu bông nữa. Gemini ôm lấy em, hôn lên tóc em. Hành động mã đã lâu rồi Gemini không còn làm với em nữa. Em thực sự rất vui, em chỉ cần Gemini hôm nay bên em là được rồi. Hạnh phúc của em chỉ nhỏ nhoi thế thôi, nhưng Gemini lại không thể làm được. Fourth nằm dưới sàn nhà lạnh lẽo, nụ cười lại xuất hiện trên môi em bởi em đang cảm thấy hạnh phúc. Chỉ là hạnh phúc đó do em tưởng tượng mà thôi.
-----Sáng hôm sau----
Gemini vừa bước vào nhà đã nhìn thấy Fourth nằm ngủ co ro dưới sàn nhà.
" Đã bảo đừng chờ cơ mà?"-Gemini.
Anh tiến tới bế Fourth vào phòng, đặt em lên giường. Gemini vào nhà vệ sinh cởi chiếc áo sơ mi ra, bên trong chứa những vết son môi màu đỏ. Phải, hôm qua Gemini bận với một cô gái.
Anh không tắm mà chỉ thay áo sơ mi ra, mặc một chiếc áo khác vào. Bước ra khỏi cửa thì đã thấy Fourth tỉnh. Em lao vào vòng tay của Gemini.
- Thức ăn em nấu...-Fourth.
-Anh đổ vào thùng rác rồi!-Gemini.
Fourth như sét đánh ngang tai, thức ăn em bỏ công sức ra chuẩn bị chỉ vì muốn nhìn thấy Gemini thưởng thức ấy vậy mà anh bảo anh đổ đi rồi?
-Thức ăn qua đêm nên đổ rồi!-Gemini.
-Ừm..-Fourth.
Em rút người vào trong lòng Gemini, bỗng một mùi hương xộc thẳng vào mũi em. Một mùi nước hoa của phụ nữ rất nồng.
-Gem-Fourth.
-Sao?-Gemini.
-Trên người anh có mùi nước hoa của phụ nữ nồng quá -Fourth.
Gemini nghe đến thế thì giật mình đẩy Fourth ra.
-Đừng ghen lung tung -Gemini.
Gemini bước ra khỏi phòng bỏ mặc người nhỏ với gương mặt thẫn thờ.
- Sẽ không phải đâu anh nhỉ?-Fourth.
*******
Cảnh báo siêu ngọt luôn =))
Giỡn thôi, ngược nát Fourth với Gemini luôn =))Cảnh báo trước rồi đó nha, mấy bồ thích ngọt đừng đọc. Mới chap đầu mình sương sương vậy thôi.