chap 5

196 22 4
                                    

Gemini thở dốc mở cửa ra, bên trong là vài vị bác sĩ và y tá đang đứng xung quanh Fourth. Gemini lau mồ trên trán rồi bước vào.

" Em ấy sao rồi bác sĩ?"-Gemini.

Một vị bác sĩ lắc đầu nhìn hắn.

" Anh nhìn cậu ấy đi, có lẽ cú sốc khá lớn mới khiến cậu ấy trở nên như vậy!"

Gemini ngơ ngác xoay qua nhìn người nhỏ trên chiếc giường. Fourth đang co người trên giường, em úp mặt xuống đầu gối mà không nói lời nào. Hắn tiến lại gần em.

" Fourth..em.."-Gemini.

Fourth sau khi nghe thấy giọng Gemini thì bất giác run rẩy. Em ngước lên nhìn hắn, đôi mắt ấy đã từng chứa cả một biển trời sao ấy vậy mà giờ chỉ còn lại một màu đen tối không chút ánh sáng.

" Em sao vậy Fourth? Sao lại nhìn anh như thế?"-Gemini.

Gemini đưa tay sờ lên khuôn mặt người nhỏ, Fourth lại quay mặt đi nơi khác. Cả người Fourth vẫn run rẩy, em không hiểu sao bản thân lại cảm thấy khó chịu và sợ hãi khi con người ấy đụng vào em. Em cảm thấy bàn tay hắn như một lưỡi dao, chỉ cần chạm nhẹ cũng khiến em bị thương. Fourth bỗng ôm đầu rồi ngã xuống sàn nhà, em co người đau đớn rên rỉ. Tất cả mọi người đều hoảng hốt trước cảnh tượng này, hắn cũng thế.

" Ư..đau quá..đau quá.. hức..mẹ..mẹ ơi đừng bỏ con... làm ơn..mẹ ơi..mẹ ơi.. hức.. gấu..mau trả lại cho tôi..trả cho tôi.."-Fourth.

Fourth quằn quại ôm lấy đầu, nước mắt không kìm được mà rơi xuống gò má xanh xao. Mọi người vội bế Fourth lên lại giường, em mơ màng trong đau đớn mà nắm chặt lấy gấu áo hắn.

" Làm ơn... trả nó cho tôi..."-Fourth.

Sau đó Fourth được bác sĩ tiêm thuốc an thần mà dần chìm vào giấc ngủ. Gemini nhìn bàn tay nhỏ dần buông áo hắn ra trong lòng có chút tội lỗi. Rõ ràng từng là một người hồn nhiên vui vẻ ấy vậy mà giờ đây phải nằm trên giường bệnh xung quanh toàn những máy móc. Gemini mở điện thoại ra soạn một tin nhắn cho Alice.

' Nay anh có chút việc bận thế nên có lẽ sẽ không về, em cứ ăn đi đừng chờ anh'

Không đợi Alice trả lời hắn đã nhét điện thoại vào túi, đi ra ngoài xe nơi con gấu bông lần trước đã được giặt sạch sẽ. Hắn ôm lấy con gấu đi vào lại phòng bệnh, Gemini nhẹ nhàng gỡ tay em ra rồi nhét con gấu vào trong lòng Fourth.

Đến khi Fourth tỉnh dậy cũng đã chiều tối, em vẫn ôm chặt lấy con gấu bông đó mà yên lặng có vẻ em đã quên đi vụ việc ban sáng. Gemini bước vào với tô cháo trên tay, hắn mỉm cười nhìn em.

" Em tỉnh rồi hả? Anh có mua cháo cho em nè"-Gemini.

Gemini đỡ Fourth ngồi dựa lên gối nhưng nhận lại chỉ là sự xa cách của em.

" Sao vậy?"-Gemini.

".."

-----

Alice cầm điện thoại nhìn dòng tin nhắn của Gemini mà tức điên lên. Ả bấm gọi cho một số lạ.

" Alo?"

" Hửm, lâu rồi em mới gọi lại cho anh nhỉ"

" Bớt nói nhảm đi!"

" Vậy em muốn tôi giúp em gì đây?"

" Fourth, tên đó...."

Ả hài lòng mà tắt cuộc gọi.

" Rồi tao sẽ khiến mày sống không bằng chết Fourth à!"

...

Hi mọi người, sốp đây =)))
Bữa giờ im im là do vô học rồi bài vở dí sốp ghê quá không có thời gian ra chap. Ê không có thời gian ra chứ không phải muốn ngưng viết nha, có nhiều bà cứ qua nhắn tin hỏi sốp ngưng viết rồi hả? Hong có nha mấy má, sốp còn viết!
Chắc 1 tuần 1 chap thôi ý tại bận học=)) thông cảm nha trời.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ