Bàn tay Gemini giơ ra trước mặt nhưng chỉ nắm được khoảng không, trước mắt hắn giờ đây là một hình ảnh khiến hắn hoảng hốt. Chiếc xe tải lao nhanh đâm thẳng vào người em, cú va chạm khiến em văng xa ra. Cả người Fourth ngã nhào xuống mặt đường, chiếc áo phông trắng dần thấm đỏ. Fourth nằm trên vũng máu mà bất tỉnh. Bác tài thấy thế thì vội bỏ chạy mà để lại em đang trong tình trạng nguy kịch. Gemini muốn chạy đến bên em nhưng hình như chân hắn không thể nào nhút nhít nổi. Có người đi đường thấy cảnh này thì vội gọi cho xe cấp cứu. Cuối cùng em cũng được đưa lên xe, Gemini ngồi bên cạnh mà nhìn Fourth. Dù là thế em vẫn nắm lấy con gấu bông ấy, đối với em nó còn quan trọng hơn cả mạng sống. Đến nơi em được đẩy vào phòng cấp cứu với tình trạng nguy kịch do mất nhiều máu. Gemini ngồi ngoài phòng chờ nắm lấy con gấu bông đầy máu mà vô cùng lo lắng, đôi tay hắn run rẩy.
" Fourth, em sẽ không sao mà đúng chứ?"-Gemini.
Đáp lại Gemini chỉ là khoảng không im lặng.
Cuối cùng sau 30p cánh cửa phòng cấp cứu cũng được mở ra, hắn vội chạy đến bên bác sĩ.
" Em ấy sao rồi bác sĩ?"-Gemini.
" Anh là người nhà của bệnh nhân?"
" Vâng!"-Gemini.
" Vậy anh là...?"
" Là anh trai, là anh trai của em ấy!"-Gemini.
" Hoá ra là anh trai, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên cơ thể có dấu hiệu bỏng nặng mất nhiều máu và va đập mạnh ở phần đầu thế nên bệnh nhân tạm thời chưa tỉnh dậy. Người nhà có thể vào thăm vào ngày mai!"
" Cảm ơn bác sĩ!"-Gemini.
Vị bác sĩ kia nói xong thì cũng bỏ đi, Gemini nhìn vào phòng qua khung kính. Hắn đưa bàn tay run rẩy hướng về phía người nhỏ đang nằm trên giường xung quanh đầy các loại máy móc.
Hắn nói yêu em nhưng rốt cuộc hắn vẫn lại nói cả 2 chỉ là anh em. 10 năm, 10 năm em xem hắn là tất cả. 10 năm, hắn lại chỉ bảo Fourth là em trai hắn. Nực cười, hoá ra từ đầu đến cuối chỉ có em yêu hắn. Chính hắn là người đưa em ra khỏi cơn ác mộng thuở nhỏ, lại chính hắn là người đấy em vào một cơn ác mộng còn kinh khủng hơn. Bởi em đã mất cha mẹ từ sớm, cũng chẳng có nhiều bạn bè ngoại trừ Phuwin người bạn thân của em. Thế nên từ khi gặp được Gemini, Fourth đã đặt hết sự thiếu thốn tình cảm của mình về hắn. Trái tim hắn làm bằng sắt đá sao? Tại sao lại có thể đối xử như thế với người đã bên cạnh mình suốt 10 năm trời. 10 năm, em tưởng nó đủ lâu để em hiểu hết về hắn. Nhưng có vẻ em sai rồi, em không thể hiểu hết được con người hắn mãi mãi cũng không.
Đã 1 tuần trôi qua nhưng Fourth vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại, em vẫn cứ im lặng mà nằm trên giường bệnh. Gemini vẫn thường đến thăm em, có lẽ hắn cảm thấy tội lỗi mà thôi. Hôm nay cũng thế, hắn đến thăm Fourth. Cầm trên tay một bó hoa hồng rồi đặt bên cạnh Fourth. Gemini đưa bàn tay lên vuốt lấy những sợi tóc trên mặt em.
" Xem em kìa, ngủ say quá. Một tuần rồi đó, mau tỉnh lại đi!"
.....
" Anh cho Alice chuyển vào phòng chúng ta rồi, em sẽ không giận chứ?"
.....
Bất ngờ cả người Fourth bắt đầu nổi những mụn đỏ, cả người em bắt đầu co giật. Nhịp tim trên máy cũng đang tăng rồi giảm liên tục, tiếp bíp bíp vang khắp phòng bệnh. Gemini hoảng loạn vội chạy ra gọi bác sĩ. Nhìn cơ thể em liên tục co giật, cả người đỏ lên hết. Trái tim hắn đau thắt. Đến khi Fourth bình phục trở lại, bác sĩ bước ra khó chịu rồi nói với hắn.
" Này, anh trai kiểu gì mà kì vậy hả? Đến việc em trai dị ứng phấn hoa mà cũng không biết? Anh muốn hại chết em mình sao?"
" Em ấy dị ứng với phấn hoa?"-Gemini.
Gemini vô cùng hoang mang bởi rõ ràng lúc trước cả hai còn vào thẳng vườn hoa hướng dương mà có thấy em bị gì đâu? Thực ra Fourth bị dị ứng với phấn hoa, nhưng em vẫn thích đi ngắm hoa hướng dương cùng Gemini. Dù cơ thể có khó thở hay ngứa ngáy khắp người nhưng em vẫn luôn mỉm cười nhìn Gemini. Bởi vào lần đầu gặp nhau của cả hai chính là trước tiệm hoa hướng dương. Ngày hôm ấy em sẽ không bao giờ quên, em coi hoa hướng dương như đại diện cho tình yêu của cả hai. Fourth không phải bị dị ứng bẩm sinh mà là do một lần đi bán hoa thì gặp phải một đám du côn. Chúng lôi em vào góc khuất của con hẻm rồi đánh đập em, một cơ thể nhỏ yếu ớt. Chúng nhét những bông hoa xinh đẹp vào miệng em, Fourth khóc lóc cầu xin nhưng vô vọng. Một thời gian sau cuối cùng chúng cũng bỏ đi, Fourth ngồi dạy nôn hết số hóa đó ra cơ thể em đỏ ửng rồi trở nên khó thở. Từ đó cơ thể em bắt đầu phản ứng với phấn hoa, những lúc đi chơi về cùng Gemini. Em sẽ nhốt mình trong nhà tắm rồi lấy ra lọ thuốc lên tục cho những viên thuốc đắng vào miệng. Fourth nắm lấy ngực trái đau đớn vô cùng nhưng em lại mỉm cười bởi hôm nay em được đi chơi cùng người mình yêu. Fourth luôn âm thầm chịu đựng nhưng Fourth ơi, em ngốc quá!.
Tối hôm đó Gemini muốn đi thăm em nhưng lại bị Alice cản.
" Gemini~, hôm nay bên em được không? Dạo này anh bỏ bê em hức.. hức.."-Alice.
Đúng thật dạo này hắn bỏ bê Alice vì Fourth.
" Nhưng.."-Gemini.
Alice thấy anh muốn từ chối thì nhón chân hôn lên môi Gemini. Gemini tuy có hơi bất ngờ nhưng rồi cũng ôm lấy ả ta rồi đi lên phòng.* Mọi người tự hiểu cảnh này nha, sốp không thể viết Gemini cùng với ng khác trong cảnh này nổi*
Nửa đêm trong lúc đang hành sự thì điện thoại Gemini rung lên. Có rất nhiều cuộc gọi điện đến hắn, Gemini định bắt máy thì đã bị Alice dưới thân cản lại.
"Gemini, mai rồi tính được không~?"-Alice.
Gemini nhìn người đẹp dưới thân rồi tắt nguồn điện thoại, tiếp tục chuyện đang làm.
------
Sáng hôm sau Gemini tỉnh dậy, hôn lên trán ả Alice. Vào nhà vệ sinh rồi bật nguồn điện thoại lên, Gemini bất ngờ vì đó là những cuộc gọi từ bệnh viện. Hắn liền gọi lại cho bên kia.
" Alo, đêm qua có chuyện gì vậy?"-Gemini.
" À, em trai cậu tỉnh lại rồi. Từ đêm qua rồi, nhưng có vẻ tình trạng không tốt lắm, cậu mau đến đi."
" Vâng, tôi đến liền!"-Gemini.
Một cánh tay ôm lấy eo Gemini, Alice dụi dụi vào cổ Gemini.
" Alice, buông anh ra đi anh có việc phải đi!"-Gemini.
" Ưm..anh lúc nào cũng thế!"-Alice.
" Anh xin lỗi!"-Gemini.
Gemini đưa tay xuống gỡ tay Alice ra rồi mặc đồ đi ra khỏi nhà. Alice nhìn một màn này thì cảm thấy vô cùng khó chịu. Phải nói đây là lần đầu hắn phủ ả đến thế, điều tại thằng nhóc kia. Alice nắm chặt tay trong tức giận.
___________
Tuần sau ra tiếp nhen, sốp đọc fic của bản thân rồi sầu ngang. Fourth ngốc quá 😭.
Đừng hẹn sốp ra Phúc Long nữa 😭😭😭.