[ MikhailAiden ]

491 30 3
                                    

Headcanon:

+ Aiden từng biệt tích trong vòng 2 năm trước khi Huyết Chiến Diệt Quốc diễn ra

+ Natasha là con gái của Mikhail với ai thì bạn tự nhìn tên cp nha

+ Sinh tử văn nha mấy chế


Thời điểm diễn ra là sau khi xong trận thứ 6

Mikhail thua nhưng vẫn giữ được mạng

Trận 2 là Mỹ thắng, Hui Xiyi giữa lằn ranh sống chết.

Có hint Lương Tố x Khôi Tích Dịch và Lung Ngân Ưng x Lương Hiền

___________________

Đọc truyện để ship để vui, không toxic nha!

___________________


Trận thứ sáu đang diễn ra cực kì căng thẳng, Lương Tố nhẹ nhàng vuốt ve con rết đã xuất hiện ở trận hai của Tích Dịch. Thêm cả cộng hưởng độc nhất của riêng cô, dù Mikhail có tỉ lệ cộng hưởng cao đến đâu cũng phải chật vật thôi. 

Aiden từ chỗ phòng tổng thống nhìn xuống chỉ biết thầm cầu nguyện, vốn dĩ Lương Tố cũng không phải kẻ khát máu, nhưng nhìn tâm thế của cô ta từ đầu đến giờ cứ như muốn ăn tươi nuốt sống Mikhail vậy. Lão già Stonefeller từ khi biết Xiyi có thể truyền thụ cộng hưởng độc nhất của cậu ta thì có vẻ cay cú lắm.

Bỗng dưng có tiếng lào xào rồi từ ngoài chạy vào là một cô bé tóc bạch kim độ 2 tuổi vừa khóc mếu vừa chạy lại ôm chân Aiden. Ai lại đem con nít đến cái nơi giết chóc này thế hả? Tiếng gọi của vị Tổng Thống Nga Daniil Volkov vang lên và dù với sự dỗ dành của hai người thị vệ, nhóc nhỏ vẫn chưa chịu thả chân anh ra.

" Ma... Mama... Mama..."- Natasha

Đứa nhỏ cứ vừa khóc vừa liên tục gọi Aiden là mẹ, anh nhìn con khóc mãi tự dưng trong lòng cũng thấy sót, định cúi người xuống bế bé lên thì Daniil xông vào.

" Natasha!! Hoá ra con ở đây! Vừa thả ra đã chạy lung tung hết rồi!"- Daniil

Nhìn thấy Daniil, Natasha càng khóc to hơn nữa, cánh tay nhỏ xíu ôm lấy chân Aiden chặt hơn. Thấy thế Aiden cũng hoảng, vừa thương nhóc con mà cũng chẳng biết xử lí sao với vị tổng thống doạ người kia. Daniil quỳ một gối xuống, dang tay ngoắc nhóc con lại. Sau một lúc dỗ dành đứa nhỏ, Natasha cũng ngoan ngoãn đi đến chỗ của Valkov, đứa nhỏ vẩn cứ ngước ra chỗ Aiden, liên tục gọi mẹ. 

" Không ngờ Tổng Thống Nga đáng kính của ta lại mang theo một đứa nhóc đến nơi giết chóc thế này nhỉ?"- Stonefeller

" Cứ cười đi, đến khi biết được thân thế của đứa trẻ này coi ông còn cười tiếp được nổi không..."- Daniil

Sau đó Daniil Volkov lại nhìn anh với một nụ cười mang đầy ý vị. 

Đôi mắt Aiden mở căng, dường như nhận ra gì đó, trái tim của Aiden cứ như bị bóp nghẹt, cảm giác như không thể thở được. 

Tiếng AI Olivia vang lên chấm dứt không khí kì quặc này.

" Huyết Chiến Diệt Quốc! Vòng thứ nhất trận thứ sáu! Việt Nam chiến thắng!!"- AI Olivia

[ RekkyoSensen ] Nơi các cặp đôi của tôi nhảy múaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ