Headcanon:
+ Tích Dịch có thể truyền Cộng Hưởng Độc Nhất ( bé rết yêu đó) cho một người duy nhất.
+ Sau khi truyền lại cộng hưởng độc nhất Lương Tố có thể sử dụng tuỳ thích mà không mất sức như khi Tích Dịch dùng, mạnh không bằng nhưng nói chung vẫn bá.
+ Xiyi sau khi truyền em rết đi thì trong trạng thái dở sống dở chết
+ Tố cao hơn Xiyi
+ Sinh Tử Văn
Natasha vẫn được giữa là con của Mikhail với Aiden
Có Hint Mikhail x Aiden và Lung Ngân Ưng x Lương Hiền
___________________________________
" Huyết Chiến Diệt Quốc! Vòng thứ nhất trận thứ hai! Mỹ chiến thắng!!"- AI Olivia
Khôi Tích Dịch nằm im lìm trên nền đất, xương anh vỡ nát, bây giờ nhìn anh thảm không tả nổi. Dùng tất cả sức bình sinh, anh cố gắng lật người sang một bên, dùng máu từ bụng của mình viết ra nền đất hai chữ " Lương Tố".
Một vòng tay nhẹ nhàng bế anh lên, Lương Tố với vẻ mặt đầy lo lắng cho con người đang nằm trong vòng tay mình. Vậy mà còn có thể cười được, nếu không phải vì anh đang bị thương chắc chắn cô sẽ đánh cho anh vài cái.
Đặt Tích Dịch lên cán cứu hộ, bàn tay đầy máu và bụi bận vẫn được Lương Tố nắm lấy, chặt chẽ nhưng vẫn run rẫy, cứ như bàn tay đó đang cố giữ lấy chút hơi thở cuối cùng của vị Anh Hùng Đại Diện Trung Quốc.
Aiden tựa người vào tường, nhìn kẻ bại trận dưới tay mình mà trong lòng có chút ghen tị, rõ ràng hắn là người thắng, nhưng sự quan tâm của tất cả về thương tật của Aiden từ những người xung quanh, kể cả vị tổng thống Stonefeller đáng kính và cô nhà khoa học Nathan cộng lại cũng không bằng của Lương Tố giành cho Xiyi. Đớn lòng chưa.
Nhưng chính bản thân Aiden cũng không thể đòi hỏi người kia xuất hiện được, dẫu sao thì nếu quan hệ giữa họ lộ ra, khả năng cao là lộ luôn cả thân phận của con gái, mà lộ ra thì Natasha cũng sẽ không thể toàn mạng với Daniil. Valkov thương trẻ con, nhưng vì mạng của những người dân, y có thể làm tất cả.
[...]
" Bây giờ cậu ấy ổn rồi..."- Bác Sĩ
" Cảm ơn ngài..."- Ngân Ưng
" Em nghe rồi đó Tố! Tích Dịch đã không sao rồi! Em nên đi nghỉ một chút!"- Lương Hiền
" Em nên nghe theo chị mình Tố à!"- Ngân Ưng
".... , Hai người cho em ở với Tích Dịch được không? Em cứ có cảm giác... Chỉ cần mình buông tay anh một khắc thôi... Thì anh sẽ chết ngay lập tức vậy..."- Lương Tố
Giọng Tố nghẹn ngào, lạc hẳn đi. Từng giọt, từng giọt nước mắt chảy dọc trên đồi gò má hồng hào. Đưa bàn tay của Tích Dịch cô nắm nãy giờ áp lên má mình, như muốn dùng chút hơi ấm để bảo vệ người đang nằm trên giường kia. Bên trong đôi mắt đen láy chứa đựng toàn đau lòng và quyết tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ RekkyoSensen ] Nơi các cặp đôi của tôi nhảy múa
FanfictionĐục thuyền tôi , tôi lấy gạch dọng họng bạn