twelve

41 2 0
                                    

Trong lúc Soobin đang ngồi ăn trên bàn cạnh Yeonjun thì quản gia nhắn tin tới cùng 2 tấm ảnh.

Quản gia:
Cậu chủ, hai tên kia đang bám theo và chụp được chiếc xe và một phần của người lái xe cậu xem xem có thể nhận ra ai hay không

Soobin:
Mờ quá không thể thấy được

Quản gia:
Lúc nãy tôi vừa liên hệ với cảnh sát an ninh và đã trích xuất camera đường phố và nhà dân thì có thể thấy được hung thủ là người trong trường của cậu vì có một vài người từ trường đi ra đi về phía chiếc xe đó.

Soobin:
Ông cứ điều tra, có thêm manh mối gì thì báo với tôi

Quản gia:
Vâng thưa cậu chủ

"Vậy chắc chắn là tên Jaejung đó"

Soobin nhìn qua thấy Yeonjun đã ngủ say từ khi nào, cậu chợt cảm thấy như được chữa lành khi nhìn chú mèo đang nằm ngủ ngay ngắn trong chăn mà vơi đi mọi suy nghĩ. Cậu hứa rằng sẽ dạy tên Jaejung đó một bài học vì dám làm cho Yeonjun của cậu từ một người lành lặn lại phải ở trong bệnh viện băng bó như thế này, cậu vừa nghĩ tới thôi đã thấy tức rồi.

Cậu đứng dậy giặt chiếc khăn lau cho Yeonjun, cậu cầm tay anh lên lau nhẹ nhàng lên mu bàn tay của anh "cái tay này sinh ra là để nắm tay mình nè".

_________________________________
Sáng hôm sau Yeonjun tỉnh giấc lại cảm giác như tay mình đang cầm thứ gì đó cậu đưa mắt xuống thì thấy Soobin đang gục xuống giường ngủ khuôn mặt cậu ấy hướng về phía anh "nhóc này nhìn kỉ thì cũng đẹp trai lắm chớ bộ".
Yeonjun lấy tay mình lại rồi tay của Soobin cũng di chuyển làm đầu cậu gục xuống rồi thức giấc luôn

Soobin:
Yeonjun huyng anh dậy rồi à

Yeonjun:
Ừm

Soobin:
Anh muốn đi đâu hả
Em đở anh

Yeonjun:
Không sao
Anh đau tay chứ đâu có đau chân
Anh đi vệ sinh một tí

Soobin:
Vâng

Trong lúc Yeonjun đi vệ sinh thì cậu pha một cốc nước ấm bỏ trên bàn rồi với giọng tới nói với Yeonjun:

Soobin:
Yeonjunnie huyng
Em bỏ ly nước trên bàn anh ra nhớ uống nhé
Em ra ngoài một tí rồi quay lại

Yeonjun:
Ừ anh biết rồi

Soobin chạy vội ra ngoài bắt taxi về nhà vội vả chạy vào bếp lục lọi được ít nguyên liệu liền nấu ăn, Cậu vo gạo nấu cơm, thái củ quả và thịt rồi nhanh nhẹn nêm nếm gia vị đảo qua lại rồi nấu canh các thứ. Xong xuôi cậu bỏ vào một hộp cơm rồi lái xe đi đến bệnh viện.

Sau 35 phút tính cả thời gian nấu ăn thì cậu cũng đã đến nơi, vào phòng thấy Yeonjun đang ngồi một cục ở chiếc ghế cạnh cửa sổ.

Soojun [ textfic ] Anh Chờ Ngày Nhóc Tỏ Tình Lần Nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ