chapter 3 🔞

AIAH

Our bodies pressed on eachother as I pushed myself onto her while we made out infront of the motel room I payed for.

"Mmn wa- hah" Hingal nya ng binitawan ko yung halik, I shuffled to open the door before slamming my lips onto hers again.

Grabe ang sarap nya.

Hinawakan ko yung bewang nya pare i-sentro sya sa harap ko, I hissed when she tried to remove my clothing.

"T-teka" Hingal ko.

"Ha?" Hinihingal din sya.

Kanina parang naguusap lang kami ah pero ngayon nandito na kami sa isang silid, Isolated from everything except me and her.

Bigla ko syang kinarga papaunta sa kwarto pagkatapos kong ilagay yung bag ko sa malapit na table namin, Her smell is driving me insane, ang bango nya, Gusto ko lang sya tikman hanggang sa kaya ko pa.

I put her gently on the bed while I slip my tongue inside her mouth, The tingling sensation inside my lower abdomen rising.

She moaned and I'm loving every noise she makes.

Tinignan ko sya, I never thought I'd go on with it with someone I barely know, May something kasi sa kanya that made my decide impulsive decisions.

She laid there, hair in a mess, Breathing labored, She was laying there while I sat in between her legs, She was so inviting.

"Aiah" She reached out, Napakagat labi ako sa init ng katawan ko.

"Come here please" She begged and gosh how I'm so turned on, Para akong bata ng makita ko yung dalawang dibdib nya, Moving up and down.

Meron naman akong ganyan ah, And I see girls with big boobs than her but, Bakit parang gusto kong isubsub yung mukha ko doon sakanya?

I took off my what I'm wearing right now, Kita kitang ko sa mata nya kong gaano lumaki.

"What do you want me to do?" I asked her, syempre, I wanna know if she's comfortable with this, Cause I know in the morning that I'm leaving, Like I always do.

I don't usually do this kasi, I hate one night stand, This is my first time and I dont know what to do and then after this.

"Make me feel good, Please" Her eyes speaked what I needed and I had the answer.

I began kissing her, Parang sabik na sabik na halik yung mga binibigay ko sakanya.

Y/N

We made love, Hindi ko alam saan ko napulot yung confidence na sabihin yun sakanya, She was hovering infront of me, Her clothes gone, only with her undergarments, Asking me what would I want her to do.

So I said that, And here we both are, Riding eachother.

"Aiah.. mnn~"Ungol ko ng maramdaman ko yung daliri nya sa luob.

Wala syang sinabi at patulog syang gumalaw, I spread my legs wider, Nakikiliti ako.

"Aiah.." I called out again, And she moved faster than before, Sa bigla ko ay bigla kong nasara yung mga binti ko.

Ang sarap.

Never would have I thought na madidiligan ako ngayon, It's my first time receiving the pleasure kaya naninibago ako, I held her shoulder blades as she sucked and licked my neck while moving herself inside me.

"Aiah ohh" Inangat ko yung bewang ko para mas maramdaman ko sya, I rode with the rhythm of her fingers.

She moved faster, Kaya isinubsub ko yung mukha ko sa balikat nya bago ako nalabasan, My legs trembled, Hingal syang humiga sa tabi ko, The light from the bedside table on her side flickering while we both catched our breath.

And then I had a bold idea.

I sat up, I looked at her, her eyes were shut and her chest was heaving up and down, She looked ethereal, Naked beside me.

"Aiah" I called out, she looks up and smiled.

"Did I do a-" Hindi ko sya pinatapos.

Sinakyan ko sya, I kissed her on the lips while I took both her wrists to pin them above her head.

Ramdam kong nagulat sya, But I just kept on kissing her.

I positioned myself between her legs, I heard a subtle moan from her which made me more horny.

I broke the kiss, Gulat na gulat yung expression nya.

"Can I?" I asked, More like pleading.

Tumango sya, I watched her while I slowly and painfully inserted my fingers into her, Kinagat nya yung labi nya habang iniiwasan nya yun malagkit kong tingin, She so sexy.

I sucked her right breast, both her wrist still pinned above her.

"Ohh hsss" She hissed, Inikot ikot ko yung dila ko while my fingers teased her walls, Dahan dahan lang yung galaw ko sa luob.

"Bilisan mo" Utos nya.

Kaya pomwesto ako ng mas kumportable ako, Isinubsub ko yung mukha ko sa dalawa nyang malalaking dibdib bago ko binilisan yung kamay ko.

Two fingers inside, Fucking her fast, It surely made her cry out in pleasure.

Kinagat ko yung dibdib nya, And ingay nya.

"Ah! Ahh~ hnn-" Naramdaman ko yung pag nginig ng katawan nya kaya mas binilisan ko.

The room was filled with subtle cries of pleasure, My name, whispers and sloppy sound of my fingers colliding inside her flesh.

And init sa luob.

At yun na, I felt her juices around my fingers kaya hinay hinay akong bumitaw.

"Okay lang ba 'yon?" Tanong ko, Tumango sya, Pawis na pawis kaming dalawa.

"Can we go to sleep now" Nabigla ako sa tono nya kaya napasimangot ako.

"Uh c-cge" Humiga ako sa pwesto ko sa kama, pinatay na nya yung ilaw kaya nabalot na ng kadiliman yung kwarto.

I looked at her side, kapareho kaming nasa ilalim ng kumot, Feeling ko lumamig bigla.

I let her be, Total pagod di naman ako, And I know that this is just a one night thingy for her, Or not?

Pero aaminin ko, Ang sarap nya.

More, You want more?