❤️ Bamby vẫn lớn hơn Eunho. Nhưng xưng hô: Eunho - anh, Bamby - em, kiểu người yêu đồ đó :>💗 Hãy đọc khi nghe nhạc nhé~ Mình để ở trên í
—————————
Mưa tháng 1, đó là một cơn mưa đầu mùa xuân, những hạt mưa rơi nhẹ nhàng, tí tách nhỏ xuống mái hiên. Âm thanh tuy rất nhỏ, nhưng cũng đủ để đánh thức hai con người đang ôm nhau ngủ trong căn phòng nhỏ ấm áp. Người trông cao lớn nhẹ nhàng đưa tay vuốt lên mái tóc của con người nhỏ bé hơn, rồi cưng chiều ôm mặt cạ lên chóp mũi đối phương với ánh mắt tràn ngập sự ôn nhu và dịu dàng.
Eunho ôm chặt Bamby vào trong lòng, cậu cũng thuận thế mà cọ chiếc đầu hồng vào ngực hắn. Căn phòng vang lên tiếng cười khúc khích, thế giới xung quanh dường như chẳng còn ai khác, chỉ có hai người bọn họ cùng nhau mà thôi.
"Người yêu anh ngủ có ngon không?"
"Này, anh lớn tuổi hơn em đấy"
Bamby bĩu môi ngước lên nhìn con người đang tự xưng mình là "anh". Eunho là vậy đấy, hắn lúc nào cũng sẽ lải nhải bên tai cậu đến khi cậu gọi hắn là anh mới chịu thôi. Cậu không thể chấp nhận được, rõ ràng cậu hơn con cún ngốc này tận một tuổi cơ mà?
Eunho nhìn cái môi nhỏ hồng hồng nhô ra trông thấy ghét, không kiềm được mà đặt xuống một nụ hôn nhẹ. Nhìn nét mặt đang giả vờ giận dữ dần trở nên ngại ngùng, con tim hắn cũng rung rinh, quá là dễ thương đi mà! Hắn vuốt ve mái tóc đang rối của đối phương rồi bật cười thành tiếng.
"Người yêu anh là em bé mà, anh là chồng em, sao anh lại là "em" được"
"A được rồi mà, đừng sờ eo em nữa, em nhột"
"Thế em có muốn ăn sáng món gì hông, anh làm cho em"
"Ăn mì tômmmm"
"Không được đâu, hôm nay trời mưa mà còn hơi lạnh nữa, anh nấu cháo cho em ăn nha"
"..."
"Ngoan anh thương"
"Hôn em một cái đi rồi em ăn cháo"
"Haha yêu tinh nhỏ"
•
Mưa tháng 2, đó là một ngày mưa tầm tã vào đúng một dịp đặc biệt - ngày lễ tình nhân. Bamby chán nản nhìn ra ngoài cửa sổ, cơn mưa đã cuốn đi biết bao nhiêu kế hoạch tuyệt vời mà cậu và Eunho đã lập sẵn để cùng nhau đi chơi trong ngày valentine. Vì đang là mùa xuân, nên mới sáng thức dậy cậu chỉ nghĩ rằng nó sẽ mưa trong một thời gian ngắn, ấy vậy mà, cơn mưa đã kéo dài đến 4 giờ chiều và vẫn chưa có dấu hiệu sẽ tạnh.
"Người yêu của anh sao vậy"
Eunho ôm Bamby từ phía sau, vùi đầu vào hõm cổ của cậu rồi tham lam ngửi lấy mùi hương của đối phương. Bamby xoa xoa hai cánh tay đang ôm chặt lấy vòng eo mình, thở dài tỏ vẻ chán nản.
"Trời mưa không ngừng, làm cho chúng ta không thể nào đi hẹn hò được"
"Chúng ta có thể hẹn hò ở nhà mà. Tối nay chúng ta sẽ cùng nhau nấu ăn nè, rồi sẽ nằm ôm nhau xem phim đến tối muộn, thật tuyệt vời đúng chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Rồi một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp lại
FanfictionWarning: - OOC cực mạnh, các yếu tố đều không có thật - Mỗi chương là một oneshort với các câu chuyện khác nhau, các chương không liên quan gì đến nhau - SE, SE, SE!!!!