Noye - Tôi đang yêu

20 4 0
                                    

"Xin chào các khán giả của chúng ta, Radio hàng ngày vào lúc 10 giờ tối lại đến rồi đây. Hôm nay chúng ta sẽ có một vị khách quý, người ấy đã từng là một ca sĩ rất nổi tiếng vào 15 năm về trước, sau một khoảng thời gian sống ẩn, người ấy đã đánh úp cả làng giải trí một bản hit vô cùng độc đáo. Bài hát này đã liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng và đã giành được mười chiếc cúp trên các show âm nhạc. Và sau đây chúng ta cùng chào đón, ca sĩ - nhạc sĩ Han Noah"

"Xin chào mọi người, tôi là Han Noah, là tác giả của ca khúc Tôi đang yêu. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc vì đã cho tôi vinh hạnh được xuất hiện trên Radio hôm nay"

"Anh khách sáo rồi ạ. Chúng ta sẽ đi vào câu hỏi đầu tiên mà các thính giả đã gửi về nhé"

"Vâng"

"Đầu tiên thì, có rất nhiều bạn tò mò về động lực để anh sáng tác, bài hát này trông có vẻ rất tươi trẻ như là mối tình đầu thuở 20 tuổi vậy đó. Anh có thể chia sẻ một chút về nó không ạ"

"Thật ra, nó đúng là nói về một tình yêu rất đẹp của tuổi 20, cái tuổi mà chúng ta còn ít vướng bận về cuộc sống mà chỉ đơn giản là trao nhau một tình yêu trong sáng"

"Thế nguồn cảm hứng của anh xuất phát từ đâu vậy ạ?"

"Chỉ đơn giản là, tôi đang yêu" *Cười*

"Ồ~ Thật sự tôi rất muốn cho các vị thính giả thấy vẻ mặt của anh Noah bây giờ đó, anh ấy nghĩ về người yêu mà cười tít cả mắt luôn. Ơ khoan đã, hiện đang có rất nhiều thính giả bình luận rằng họ muốn nghe kể thêm về tình yêu của anh Noah, nhưng các bạn ơi không được...."

"Được chứ" *Noah cắt lời*

"Anh có thật sự ổn về điều đó không ạ?"

"Em cứ hỏi đi, tôi sẽ kể... về câu chuyện tình yêu đó"

"Vâng ạ, vậy em sẽ bắt đầu hỏi nhé. Đầu tiên anh có thể miêu tả sơ qua về người yêu của anh không?"

"Cậu ấy có một mái tóc ngắn màu xanh nước biển, đôi mắt màu xanh mỗi lần nhìn tôi thì sẽ rực rỡ lấp lánh như một dải ngân hà. Chúng tôi là thanh mai trúc mã, thích thầm nhau từ nhỏ, tôi cứ ngỡ rằng tôi sẽ phải giấu đi đoạn tình cảm đơn phương này suốt đời, cho đến khi vào năm 20 tuổi, tôi nhận được câu tỏ tình từ cậu ấy, và chúng tôi chính thức xác nhận mối quan hệ"

"Thật ngọt ngào quá nhỉ"

"Cậu ấy là một người rất nhát gan, luôn dễ bị giật mình, dễ khóc, dễ xúc động mà lại vô cùng dũng cảm, cậu ấy đã đi tỏ tình người bạn thân nhất của mình - một việc mà tôi hèn nhát không dám làm. Nên tôi có một chút hối hận đấy, đáng ra việc tỏ tình phải để tôi làm mới phải" *Cười*

"Dường như anh thích là người chủ động trong một mối quan hệ"

"Đúng vậy, cậu ấy ngốc lắm, ngốc đến mức mà làm người khác muốn bảo vệ"

Noah trầm ngâm suy nghĩ một hồi, rồi lại nói tiếp.

"Cậu ấy, là một người rất đặc biệt. Năm 22 tuổi, tôi bước chân vào showbiz, tôi bị gia đình cạch mặt, bạn bè, người thân lời ra tiếng vào, nhưng chỉ có duy nhất cậu ấy là luôn ở bên cạnh tôi. Cậu ấy sẽ ôm tôi vào những buổi tối mà tôi mệt mỏi, cậu ấy sẽ nấu cho tôi những món ăn ngon khi tôi tất bật làm nhạc trong phòng, tôi được như khi đó là nhờ có một hậu phương vững chắc như vậy đó... Có thể nói, cậu ấy như là bến đỗ bình yên của tôi vậy"

Rồi một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ