Chap 5 - Kế hoạch

131 17 0
                                    


Về đến nhà

- Mẹ ơi! Con đem đồ về rồi nè!

Jisung đi vào nhà, đóng cửa thật khẽ, nhanh chân đi đến nhà bếp đưa đồ cho mẹ mình.

- Cảm ơn con nha Hanie, để lên bàn cho mẹ đi!

- Dạ.

Em để đồ lên bàn ăn rồi định quay sang hỏi mẹ thì bị ngắt ngang.

- Mà sao đi lấy có món đồ mà về lâu thế hả con?

- Lâu ạ? Con nhớ con đi cũng nhanh mà.

- Con nghĩ con đi nãy giờ là bao lâu?

- Nửa tiếng là cùng thôi, con ở bển lâu làm gì chứ.

- Chắc nửa tiếng hông? Mày đi nãy giờ là hơn 2 tiếng đồng hồ mới chịu vác mặt về đấy con ạ! Ngồi chờ mày về ăn cơm là nguội hết rồi, bắt tao phải hâm lại cho mày ăn này!

- Ừm thì...con không nghĩ là thời gian trôi qua nhanh zậy, ở bên hơi lâu tại vì có chút chuyện cần nói với bạn nhà đối diện ấy mà...

Gương mặt em thoáng một chút ngượng ngùng, nghĩ lại sự việc hồi nảy hơi quá chớn, bản thân không kịp ngăn lại hành động mà nắm lấy tay cậu ấy, đã thế còn nắm không buông làm người ta phải nhắc nhở, em cảm thấy mình mất giá quá đi.

- Zậy sao? Mẹ tưởng mày thấy bạn đẹp trai quá nên mới ở lại đó lâu ấy chứ.

- Mẹ này! Làm g..gì có ch..chuyện đó!

- Thiệt hông à?

Ánh mắt phán xét của mẹ nhìn một lượt biểu cảm Hanie nhà mình, ngượng đến nỗi nói lắp bắp, còn chối bỏ như lần đầu biết yêu zậy, mẹ không tin là không có ý gì đó với bạn nhà đối diện đâu.

- Thiệt! Còn lâu con mới thấy đẹp trai!

- Rồi rồi, ngồi xuống bàn ăn cơm đi, hâm xong rồi này!

Em nhìn qua thấy mẹ còn cười cười như thế làm em nghi lắm, mẹ có tin em thiệt hông zậy?

Haizz mà thôi, nghĩ nhiều làm gì, ngồi ăn xong thì dọn dẹp và tắm rửa thôi. Hôm nay cũng mệt lắm rồi.

......

* Tinh tinh *

- Hửm? Giờ này còn ai nhắn tin thế?

t.leeknowsaurus-> _doolsetnet

22:30

t.leeknowsaurus
Xin chào

_doolsetnet
Dạ xin chào, ai vậy ạ?

22:35

_doolsetnet
Chào cậu, cậu gì đó ơi?

22:50

_doolsetnet
" Thằng cha này khùng hay
gì mà nhắn tin cho mình cái im
luôn??"

23:00

t.leeknowsaurus

Ờm...cậu ăn cơm chưa?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 MinSung || Khoái ra mặt mà sĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ