3

557 59 7
                                    


" Ann....an..anh ạ ! "

Chút gì đó nức nở còn sót lại cùng bất ngờ ập đến cùng một lúc khiến em mất một lúc mới nói được một câu hoàn chỉnh , ngay khoảng khắc em nhìn thấy gương mặt anh em vẫn đang tưởng tượng rằng mìnhchắc có lẽ đang chìm trong một giấc mơ nào đó chứ chẳng phải hiện thực nữa rồi.

Nhưng ngay khoảng khắc anh đưa tay lên nhẹ nhàng lau đi dòng nước mắt lem nhem trên gương mặt mới khiến em nhận thức được người đang ngồi trước mặt em đây chính xác là Bùi anh ninh là thần tượng và là người em thầm thương suốt 9 năm qua.

Thấy người trước mặt vẫn còn ngơ ngác đến lạ , anh một lần nữa hỏi em bằng gương mặt đầy lo lắng

" -Em sao vậy, sao lại khóc hửm ??? Nói cho anh nghe có được không em !!? "

Anh cẩn thận đỡ em ngồi lên ghế rồi lấy từ túi áo ra một chiếc khăn tay mày nâu đen đưa cho em, sau khi ngồi trên ghế em cũng bình tĩnh lại để nhận thức được hoàn cảnh bây giờ.

Như nhớ ra điều gì đó em nhìn giáo giác xung quanh một lượt để chắc chắn rằng sẽ không có tay săn ảnh hay phóng viên nào.

Thấy em cứ như chột dạ rồi lại ngó nghiêng xung quanh mặt anh như nghệch ra đầy khó hiểu.

Anh đến đâu cùng bạn ạ?? Em sợ sẽ có phóng viên chụp lại rồi lại đăng bài không hay về anh nữa nhưng hình như không có đâu ạ!

Anh dừng lại vài giây rồi bật cười khúc khích bỗng anh nhẹ đặt tay lên tay em vỗ nhẹ lên nó

" -Em đó , lúc nãy còn ngồi khóc rấm rứt không lo cho mình mà lại đi lo cho anh à ?? Bây giờ em nói cho anh nghe được không em ?!? "

Hôm nay của em tệ lắm, bên khách hàng làm khó em đủ điều ngay cả cái áo mẹ em mua cho em cũng bị làm dơ đến thế này lúc đầu em cố chịu đựng nhưng tự dưng nước mắt em nó cứ rơi ra ấy ạ, lần đầu gặp mà để anh thấy em trông đến là khó coi như thế này rồi em xin lỗi ạ .

" -Em có làm gì mà phải xin lỗi chứ , em ngồi đây tí nhé anh qua bàn lấy đồ tí nhé . "

Tôi ngồi đó định thần lại xâu chuỗi lại toàn bộ sự kiện lúc bấy giờ, những lời nói của mấy đứa em cứ vang lên bên tai tôi, có phải bản thân mình có chút gì đó hy vọng không nhỉ , nghĩ đến đó cảm giác nóng lên thấy rõ vội đưa tay ôm lấy má để mong giảm được cảm giác nóng trên đôi gò má.

Đang chìm trong mớ suy nghĩ bồng bông màu hồng của mình thì anh đến đem theo một khay nước gồm 2 ly một ly cà phê đen và một ly hình như là matcha latte giống ly khi nãy của em

" -Em đang làm aegyo đấy à ?? Đây một ly matcha latte sẽ làm tâm trạng tốt hơn nhiều đấy. Công việc em kéo dài hơn dự kiến hả ?? "

" Vâng ạ. "

" -Mấy lần trước công việc của em đều như vậy hay sao ??? "

" Không ạ những lần trước trộm vía đều ổn chỉ có lần này thì hơi trục trặc chút thôi ạ "

[NDs] yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ