Khang Khang

1.3K 106 6
                                    

Má tao không chơi game nữa, tui bây chơi đi.

Mắc gì? Thua xong cáu à.

Bạn đang ngồi trong quán net, tâm trạng đang không vui nên mới rủ hội bạn đi chơi thế đéo nào chơi trận nào thua trận đấy.

Hay nhớ người yêu cũ rồi.

Im đi, không có nhớ gì hết.

Bạn tháo tai nghe rồi nhìn sang đứa vừa nói câu đó mà xù lông cãi lại. Đây đã là ngày thứ 5 sau khi chia tay với Khang Khang, vì cái tính bướng nên cũng chẳng nhịn mà mở lời trước. Đến cả lý do chia tay cũng là vì hiểu lầm chuyện cỏn con thế mà cũng gật đầu đồng ý đường ai nấy đi.

Bạn ngả người xuống ghế rồi nhắm mắt lại vì mỏi, bỗng nghe được lời rủ rê đi nhậu của đứa nào đó nên hào hứng đi luôn.

Ngồi vào quán quen gọi món cùng vài chai bia, bạn vui vẻ chụp rồi đăng ảnh lên vòng bạn bè với caption
" Trời mưa mất rồi "

Rượu vào thì lời ra, đô uống không cao nhưng được cái rất ham vui bạn không tiếc thử từng loại rượu loại bia mới, cho đến khi đầu quay vòng vòng miệng nói nhảm thì mới dừng. Ngồi dựa vào góc tường, nhìn đám bạn vẫn đang hăng máu mà uống mãi, bạn chẳng nghĩ được gì, chỉ đợi cho tới khi tỉnh táo lại cũng là đã nửa đêm. Mắt nhắm mắt mở đi thanh toán rồi cả đám nhà ai nấy về.

Còn có bạn là cứ đứng mãi trước cửa quán mà chẳng muốn di chuyển. Về nhà làm gì chứ, có ai đợi ai mong đâu mà về làm gì. Nhưng đứng mãi ở đây cũng không phải là ý kiến hay nên quyết định đi bộ vòng vòng hóng gió.

Trời thì đã vào đông, gió cứ từng cơn lạnh buốt kéo đến, nhờ đó lại làm bạn tỉnh hơn nhiều, chân cứ đi rồi đá mấy viên sỏi ở đường, miệng lẩm bẩm chẳng muốn về nhà chút nào.

Từ khi chia tay thì Khang Khang đã chẳng về nhà rồi, giờ nhà có lớn đến bao nhiêu nhiều đồ đến mức nào cũng chán ngắt, nhà mà không có người thì cũng như cái khách sạn thôi.

Bạn tay cầm điện thoại lại chụp thêm một tấm ảnh đường phố vắng tanh, rồi lại up lên vòng bạn bè.
" Tạnh mưa nhưng vẫn lạnh quá nè"

Ngồi xuống ghế dài gần đó mà chán nản lướt Douyin, bạn cứ vuốt mãi mà chẳng có cái gì thấm được vào đầu hết. Nhìn lên thời gian thì cũng đã thấy 1 giờ sáng mất rồi, bạn chẹp miệng than trời trách phận sao lại khổ đến như vậy.

Thôi chia tay thì chia tay, có gì đâu mà buồn, nhà không muốn về thì không về, chỉ cần đợi hết tháng này là sẽ trả không thuê nữa, quần áo của tên điên đó thích thì lấy không thì vứt luôn cũng được. Là ai nói lời chia tay trước chứ? Là Khang Khang mà nên hắn nhất định phải hối hận. Càng nghĩ bạn lại càng bực rồi tủi thân, mắt ươn ướt tại nhớ người yêu cũ.

Mẹ đồ cũ chứ vẫn sài được vẫn tiếc mà.

Khang khang hút hết điều này đến điếu khác tay cứ nhìn chằm chằm vào điện thoại chờ tin nhắn từ " bạn gái cũ chia tay 5 ngày " để làm hoà. Bạn bướng thì Khang Khang cũng bướng, sau khi cãi nhau xong mới nhận ra bản thân ngu ngốc đến mức nào mà lại đi ghen với một cậu nhóc chưa học xong cấp 3. Rõ là do yêu nên mới thế, nhưng lại vạ miệng nói câu chia tay. Lúc đó thầm nghĩ bạn sẽ không đồng ý, cuối cùng lại nói thích thì được làm Khang Khang sốc đến bực bội mà bỏ nhà đi luôn.

[ Smoggy - Nobody - Zmjjkk - Bạn ] ExNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ