Chiều hôm sau, khi hai người đang cùng nhau ngồi trên sofa trong phòng khách thì thấy có rất nhiều xe chạy vào sân nhà. Joong liếc mắt nhìn là biết bọn đàn em đến ra mắt vợ anh nên không biểu hiện gì, còn Dunk thấy nhiều xe như vậy mà anh không có biểu cảm gì liền hoang mang hỏi.
- Chú ơi, sao có nhiều xe đến nhà mình vậy?
- À, bọn đàn em đến ra mắt vợ đấy, kệ họ đi, cứ ngồi với chồng là được rồi.
- Chú xấu xa, em đã nói ngại mà.
- Là chồng xấu, nhưng là bọn họ nhiều chuyện tự đến, chồng chưa ra lệnh cho họ mà.
- Dạ.
Mặc dù là nói xấu như vậy đó, nhưng mà gặp nhiều người lạ như vậy nên trốn là tốt nhất, ngồi sát vào chồng trước đã. Joong hôn lên môi em một cái vô cùng cưng chiều, sau đó nắm chặc lấy tay Dunk dặn dò.
- Vợ chỉ cần ngồi yên là được, không muốn trả lời thì đừng trả lời, mặc kệ họ. Vợ là vợ của ông trùm, ông trùm dung túng cho vợ.
Dunk nghe anh thì thầm bên tai liền hạnh phúc ngước lên nhìn, chồng em ngầu quá đi, lại còn rất đẹp trai nữa. Em hôn lên môi anh một cái, sau đó tựa đầu lên vai anh khen một câu.
- Chú ơi, chồng ngầu quá.
Dunk cuối cùng cũng chịu gọi anh là chồng, Joong cưng chiều ghé xuống hôn lên mái tóc mềm của em. Anh lấy điện thoại nhắn tin cho đàn em đi vào, sau đó Dunk thấy có rất nhiều người cùng bước vào nên liền ngồi thẳng dậy.
- Đừng căng thẳng, nhớ lời chồng dặn.
- Dạ.
Joong tranh thủ dỗ dành thêm một câu, sau đó liền lạnh mặt nhìn đàn em đi vào. Bọn họ nãy giờ bên ngoài chờ lệnh nên không hề nhìn thấy màng ngọt ngào vừa rồi, nhưng họ thấy cái nắm tay của hai người.
- Không cần chào, có gì nói nhanh đi, vợ tôi không thích ồn ào.
Joong chỉ đơn giản nói một câu, đám người đông hơn một lớp liền lạnh người. Dunk ngồi bên cạnh cũng cảm thấy sợ, trước giờ em chưa nghe chồng mình nói bằng chất giọng này bao giờ, vừa đáng sợ vừa xa lạ.
Joong như cảm nhận được vợ bên cạnh đang căng thẳng khi nghe giọng của mình thì liền dùng ngón tay vuốt nhẹ tay em trấn an.
- Không có gì nói sao? Vậy về đi.
Bọn họ từ lúc nghe ông trùm nói không cần chào thì thở cũng không dám thở mạnh. Hôm nay bin họ định ra mắt anh dâu rồi đem cho ông trùm vài món bổ xem như quà mừng, vậy mà chưa gì hết đã bị nói như vậy nên cũng chẳng ai dám ho he gì.
- Dạ...thưa...
- Nói nhanh!
- Dạ tụi em đến đây để đưa quà mừng ạ.
- Để đó rồi về đi.
Bộ ông trùm mắc đuổi bọn họ lắm hả? Sao chưa gì mà đã đuổi về rồi? Bọn họ còn chưa kịp chào hỏi anh dâu mà.
- Ô...ông trùm, bọn em...chào hỏi a...anh dâu chút có được không?
Joong nhìn bọn họ không chút chào đón, Dunk nãy giờ bên cạnh ôm cứng tay anh không dám động đậy, nghe bọn họ nói xong liền lay nhẹ tay anh nhỏ giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
JoongDunk - Chú_Vợ.
FanfictionThấy tên gọi mà hai anh đặt cho nhau nên liền ra ý tưởng ngay trong đêm. • • • • • • • Truyện ngọt không ngược. • • • • • • • Trong truyện sẽ có nhiều chi tiết không thực tế nên mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc. Tất cả ý tưởng và truyện đề...