2. Nhà Ryu và bệnh tình của Minseok

72 13 2
                                    

Mong ước của Ryu Minseok

1. Đã rất lâu kể từ khi Minseok chuyển lên trung tâm hành tinh F, năm nay em cún cũng đã 8 tuổi rồi đấy.

Sau khi chuyển tới em được đưa vào điều trị tại viện khoa học bật nhất ở đây, hỏi gia đình khá giả mà vô đây được á? Nhà Ryu giàu có nhì cái hành tinh này rồi đấy, một gia tộc lâu đời trong việc nghiên cứu khoa học. Ông nội em cũng là tiến sĩ tài giỏi nhất hiện tại nối nghiệp ông là ba lớn em nhưng ba lớn lại bỏ nhà theo trai, là ba nhỏ em đây.

Ông nội cũng vì thương em cún nhỏ tuổi lại mắc bệnh ba đời nhà họ Ryu nghiên cứu điều trị. Em cún lần đầu tiên về nhà chính lại được ông nội đem vào viện điều trị rồi không thoải mái như ở thị trấn gì cả, ba mẹ cũng thương em nên đành chịu cho ông đem em cún đi. Em cún 2 tuổi mà phải làm xét nghiệm mãi thôi, em đau em quấy lắm nhưng khi ông xem kết quả lại bất ngờ.

Em từ đứa trẻ mang thể chất F lên thể chất C, đây là lần đầu tiên trong 200 năm nay có một đứa trẻ từ thể F sang C như thế. Hiện tại không lo cho sự nguy hiểm cho em cún nữa rồi nhưng điều này lại kì lạ thật đó, em cún như chưa từng bị bệnh vậy, tuy nói F thường không có hướng điều trị an toàn nhưng vẫn có những đứa trẻ may mắn sống sót sau khi duy trì uống thuốc của viện nghiên cứu, biến chứng sau đó cũng là ốm yếu do suy giảm miễn dịch. Em thì lại như một đứa trẻ bình thường.

2. Em vẫn luôn nhớ mong đến con vật lạ khi nhỏ kia, mỗi lần nhớ vật lạ kia đều đem chiếc lục lạc lên mà ngắm nghía, 2 ba thấy em ngày nào cũng buồn bã lại không biết lí do là gì, quyết định xin cho em đi học như những đứa trẻ khác.

Tuy ông nội không thích để em một mình đến trường, nhưng nếu em không có bạn mà buồn bã thế thì ông cũng không vui đâu. Ông nhờ đến nhà họ Mun quan sát em trên trường giúp, vì cháu trai nhà đó lại cùng tuổi với Minseok nhà Ryu nhóc đó lại thể chất A+ nên có thể bảo vệ tốt Minseok nhỏ nhà ta rồi.

Ông liền bàn kế hoạch cho em làm quen với Mun Hyeonjun, thằng nhõi này nhìn uy tín phết mà, 2 ba cũng đồng ý cho em gặp mặt nhóc Mun kia rồi.

3. Hôm nay, Minseok rất là thắc mắc với gia đình mình đó nhe, giúp việc cứ tất bật làm gì đó trông rất là bận rộn a. Minseok với đầu óc của một đứa trẻ suy nghĩ "mọi người làm gì mà vui vậy nhỉ?"

Đến khi mọi thứ được chuẩn bị xong hết, em lại rụ rè không muốn xuống nhà, vì ba nhỏ nói có khách đến nhà mà em thì lại sợ người lạ lắm lắm luôn á lại mè nheo với ba nhỏ.

"Hư..bé Minxi hỏng muốn xún đâuu, bé sợ lúm á"

Với cặp mắt long lanh nước, cùng nốt ruồi hoa lệ dưới mí mắt, khiến lòng ba nhỏ xao xuyến. Trẻ nhỏ thì có trẻ nhỏ khuyên em bé này. Ba nhỏ liền kêu 2 anh họ là Kim Kwanghee và Kim Hyukkyu lên rủ rê nhỏ Minseok này xuống nhà.
Hai anh em cũng thích em nhỏ Minseok, Kwanghee dở giọng ngon ngọt dụ dỗ em bé.

"Minseokie, em bé có muốn xuống nhà chơi không? Ở dưới có rất nhiều cây cỏ xanh lắm đấy" bên cạnh Kwanghee làm có vẻ lung lay được em nhỏ, Hyukkyu bên này biết rõ em bé thích trái cây ngọt liền bảo.

"Minseokie xuống nhà thì anh Hyukkyu sẽ lấy cho em quả ngọt nhé?" Lời này đánh thẳng vào trái tim em, em liền sáng mắt gật đầu, quả thật là trẻ con dễ dụ.

4. Kwanghee bồng Minseok trên tay, dù gì thì đứa em này nhỏ bé hơn với trẻ cùng tuổi em rất nhiều mà, vả lại Kwanghee lại là thanh thiếu niên thể chất A nên đương nhiên bế em nhỏ này gọn hơ. Bên cạnh còn có Hyukkyu dịu dàng cầm trên tay là dĩa quả ngọt thứ để em nhỏ chịu xuống phòng khách.

Bên dưới Mun Hyeonjun cùng một đứa nhỏ nhìn to con hơn nhóc Mun một chút, là Lee Minhyng cháu nhánh nhỏ của dòng họ Lee tuy nhánh phụ nhưng Lee Minhyng từ nhỏ đã được gia chủ đương nhiệm nhận là sẽ thừa kế anh ta, tuy anh ta kín tiếng nhưng ai cũng biết anh ta rất cưng nhóc Minhyng.

Hai đứa nhóc ngước nhìn hai đàn anh họ Kim bế trong tay là đứa nhỏ xinh đẹp, lại bằng tuổi nhưng chỉ bằng 1 phần 2 của Minhyng thôi á. Bé mà biết bé sẽ dỗi đó.

Kwanghee đặt em ngồi lên sopha vì da em mỏng, hay bị nhiễm lạnh lắm nên em phải mang tất và trong nhà lót toàn là bông nên rất ấm, nhà Ryu chiều đứa nhỏ này số 1 rồi.

Mun Hyeonjun và Lee Minhyng tới chào hỏi anh em nhà Kim rồi hướng mắt về phía em nói.

"Xin chào bạn, mình là Lee Minhyung sau này sẽ cùng bạn đến trường và học tập cùng nhau" bạn gấu lớn này mở lời giới thiệu, nhóc Mun cũng không chịu thua, đáp.

"Còn mình là Mun Hyeonjun, giống Minhyng rất mong được làm bạn tốt với cậu!" Hổ nhỏ giao diện hổ báo nhưng lại đỏ mặt trước Minseok. Người lớn xung quanh liền phì cười với dáng vẻ của hổ nhỏ này.

"C-chào 2 b-bạn, mình l-là Ryu Minseok, rất v-vui được làm q-quen" Minseok cúi đầu ngại ngùng lấp bấp nói. Với mọi người xung quanh liền thấy "đáng yêu" quá mức rồi

Ở phía xa xa có một cặp mắt sáng chói nhìn về phía mấy đứa trẻ, đúng hơn là về Ryu Minseok, người đó lẩm bẩm.

"Em nhỏ, đợi anh một chút nữa nhé" rồi biến mất trong bóng tối.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fakeria] Ngày Nắng Dành Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ