"Yahh Yang Jungwon mau đứng lại coi!! Để tôi bắt được là tôi giết cậu ngay đấy!!"
"Tôi đẹp chứ đâu có ngu, lêu lêu."
Jungwon quay lại lè lưỡi càng chọc cho Sunoo tức điên.
"Cậu ghen tị vì Park Sunghoon tim ảnh tôi còn cậu thì không chứ gì? Đẹp mà không được hotboy tim ảnh thì đẹp để làm gì chứ hahaha"
Sunoo ôm bụng cười ngặt nghẽo.
"Đồ con cáo xấu xí ai mà thèm ghen tị với cậu?"
"Cái gì?! Cậu bảo ai là con cáo xấu xí?!"
"Cậu đó không đẹp bằng tôi thì cũng bớt suy diễn đi, không thì chả ai thèm yêu đâu."
"Yahhh Yang Jungwonnnn!!"
"..."
Ni-ki đứng ở tầng ba nhìn xuống hai cái bóng đang đuổi nhau qua lại dưới sân, chỉ biết thở dài.
"Sao lại thở dài rồi? Vẫn chưa bắt chuyện được với Kim Sunoo à?"
Sunghoon từ đâu tiến tới khoác vai cậu chàng, cũng theo ánh mắt Ni-ki mà nhìn xuống dưới.
"Anh ra đây làm gì? Tí nữa lại có cả đống con gái nhờ em đưa thư tình cho nữa bây giờ."
"Haha, không cần đưa đâu, cứ vứt hết đi."
"Kia có phải bạn thân em không? Người Kim Sunoo đang đuổi theo ấy?"
Ni-ki không trả lời, chỉ gật gù mấy cái.
"Dễ thương ghê."
"Nó á? Con quỷ chứ dễ thương nỗi gì?"
Ni-ki rùng mình.
Jungwon và cậu chàng chơi thân với nhau từ nhỏ, đi học lúc nào cũng được xếp ngồi cạnh nhau. Từng đó thời gian quen nhau cũng phải thừa nhận Jungwon rất ưa nhìn, nhưng Ni-ki chưa thấy bạn mình nó dễ thương chỗ nào hết luôn ấy?
Thấy người bên cạnh không đáp, Ni-ki có chút tò mò quay qua.
Thôi xong.
Trên đời có hai việc Riki cho là hiếm thấy nhất:
Một, là crush Kim Sunoo chủ động nói chuyện với cậu chàng.
Hai, là Park Sunghoon của lúc này.
Rất là hứng thú chống cằm nhìn theo Yang Jungwon, người đang chạy như điên dưới sân dù cả hai cách nhau 3 cái tầng lầu.
———
"Này, mày có thích anh tao không?"
Ni-ki nghiêng đầu hỏi.
"Anh nào?"
"Thì ông anh tao đó."
Jungwon nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑠𝑢𝑛𝑔𝑤𝑜𝑛 • 𝑐𝑜𝑡𝑡𝑜𝑛 𝑐𝑎𝑛𝑑𝑦
FanficNhững mẩu chuyện nhỏ ngọt như kẹo của em Jungwon và anh Sunghoon