6;

99 17 9
                                    

nhiều văn xuôi!!

lower case
_________________________

" sang sớm thế, anh chưa kịp chuẩn bị gì hết... "

hoài nam mắt nhắm mắt mở nhìn cậu trai bảnh bao ở trước mặt. khoa chỉ mặc áo phông đen cùng chiếc áo khoác đồng phục trường nhưng vẫn hút mắt (hoài nam) vô cùng. trái ngược với sự chỉn chu đó là một hoài nam với áo ngủ, quần ngủ và đầu tóc rối bù. may cho anh là tên đối diện chỉ thấy anh dễ thương thôi.

" lỡ dậy sớm quá nên qua luôn. "

" xạo, trước đây em là chúa ngủ nướng mà..chơi chó sang sớm để khiến anh thấy tội lỗi vì bắt em đợi sao? "

" anh nghĩ nhiều ghê ấy. đồ ăn sáng đây, mang vào mà ăn. bầy ra đĩa cẩn thận chứ không ăn trong hộp. hâm nóng lại, còn nữa- "

tấn khoa cứ luôn miệng nói trong khi dúi vào tay anh một hộp thức ăn nho nhỏ.

" tấn khoa lắm chuyện, anh đâu có thích ăn sáng đâu mà lại mua cho anh. xíu đòi tiền hông có trả đâu đó nha!! "

hoài nam vừa khúc khích phàn nàn vừa nắm tay tấn khoa kéo vào trong nhà.

" biết anh không thích ăn nên em mới mua đó, cứ vậy rồi suốt ngày mắc bệnh dạ dày. "

" không tính bỏ tay ra hả?? "

hoài nam nhướng mày nhìn bàn tay khoa cứ nắm chặt lấy tay mình.

" không. "

nó thả một câu xanh rờn rồi tiếp tục công việc của mình đó là bày đồ ăn ra đĩa cho anh. xong xuôi nó đẩy anh vào bàn ăn. rin nhấc thìa ăn vài muỗng rồi lại bỏ xuống.

" ư, không ăn nữa, ăn sáng nhiều quá đầy hơi á! "

hoài nam lắc đầu đẩy đồ ăn ra. tấn khoa ngán ngẩm thở dài chỉ đành cầm thìa lên xúc đưa lên miệng anh và vẫn bị anh cự tuyệt.

" nào há đi không em bỏ anh ở nhà cho anh bị lai bánh chửi chết!! "

tấn khoa hù doạ vài lời mà nó cũng không nghĩ sẽ có ích. nhưng ngoài dự đoán là hoài nam đã ăn hết đĩa một cách vô cùng đối phó. tấn khoa thả cho anh đi vào thay quần áo còn mình thì thong dong ngồi bấm điện thoại.

_____________

laibang_thong => Khoa1006

Laibang_thong
mày với ông rin sắp đến chưa mấy thằng ông nội này??

Khoa1006
sắp

Laibang_thong
ok mày nói thế chắc chúng mày đang
tà lưa với nhau ở nhà thằng rin rồi

Khoa1006
vl sao anh biết ?? (x)

______________

" đến rồi đây! "

hoài nam thở hổn hển ở cửa phòng học.
theo sau là tấn khoa đang ung dung đi đến.

" hay, đến sớm lắm. hẹn 10 giờ mà 10 giờ 32 mới đến. "

lai bánh khinh bỉ. giờ thì họ tập trung vào duyệt các đàn em.

Khoared | textficWhere stories live. Discover now