bất cứ nơi nào chú muốn

876 80 5
                                    

warning: seg với trẻ vị thành niên! ~ 3k7 chữ.

nếu muốn nghe nhạc trong khi đọc thì mọi người có thể tham khảo playlist tui đã tạo, tui gắn mã spotify ở trên á.







taeyoon đắc ý luồn tay vào áo thun của người lớn hơn, cảm nhận từng thớ thịt căng cứng có lẽ là do luyện tập. nó biết mà, kiểu gì gã cũng mắc mưu của nó. taeyoon đã nghe jeonghyeon nhắc đến chuyện về seoul với bố mẹ, tình cờ ông trời thương nó nên hủy cả chuyến bay của gã. nó biết jeonghyeon sẽ quay lại tạo bất ngờ cho nó, thế nên nó đi trước gã một bước, giăng cái bẫy lớn còn bất ngờ hơn. xin lỗi bạn lớp trưởng nhiều, nhưng không có bạn thì kế hoạch của nó làm sao thực hiện được.

ừ đấy, noh taeyoon không chỉ trong sáng như vẻ bề ngoài đâu. nó biết thích và biết yêu, biết dẫn dụ và chiêu trò. kim jeonghyeon là gã đàn ông tốt, hơn hết còn thương nó vô cùng. bằng chứng là gã chẳng thể giấu được những cảm xúc nguyên thủy nhất khi nó bắt đầu khơi mào, điên cuồng trong từng hành động và ánh mắt. gã yêu và muốn có được nó.

đến đây đi, hyeon. đến đây và chiếm lấy em.

kim jeonghyeon bồi hồi ngắm nhìn nó, từ đôi mắt xinh nhắm tịt lại với hàng mi dài run run, đến gò má mềm ửng hồng như được đánh phấn. tiếng thở của nó non nớt vang lên đánh vào cảm giác tội lỗi của gã, jeonghyeon buông tha cho đôi môi ẩm ướt của nó. gã gục đầu lên lồng ngực phập phồng của taeyoon, một lần nữa chất vấn bản thân chuyện nên hay không nên. có vô nghĩa hay không cơ chứ? khi gã đã càn quấy khắp khoang miệng ngọt ngào của nó, dồn vào cuống họng nó nước bọt của mình và thèm khát mút mát lấy lưỡi của nó. gã giương đôi mắt mơ màng lên nhìn nó, chầm chậm quan sát giọt mồ hôi chạy từ thái dương xuống xương hàm rồi trượt dài trên cổ, biến mất sau lớp áo.

"taeyoon à, chú xin lỗi... hay là chúng ta... dừng lại nhé? chú không─ "

"sao cơ? ý là chú không muốn làm với em à?"

"...ba năm nữa, ba năm nữa nhé?"

"hyeon sẽ quay về seoul đúng không? sau đó em làm gì và làm với ai, hyeon cũng không biết được."

gã nuốt nước bọt, cánh tay loằn ngoằng gân máu siết chặt lấy cơ thể của nó hơn. và giờ thì gã đang bị nó hăm dọa sao? gã đang bị nó cưỡng dâm đấy à?
taeyoon cúi đầu hôn lên tai gã, lưỡi nó lướt trên sụn tai jeonghyeon rồi nó há miệng gặm nhấm dái tai của người nọ. giọng nói quá đỗi mê dụ của nó vang lên, thủ thỉ sát bên gã đàn ông của mình.

"chú biết không? rằng em sẽ không ngoại tình đâu, nếu chú cho em một danh phận."

nếu ngay lúc này kim jeonghyeon một trăm phần trăm tỉnh táo, gã sẽ hỏi rốt cuộc noh taeyoon đã lén bố mẹ xem thể loại phim gì? sao có thể thốt ra mấy lời như thế?
nói không ngoa thì gã ta chẳng khác nào dính bùa mê hoặc của tộc hồ ly tinh, thứ ươn ướt ấm nóng ấy chu du trên cổ nó, vòng ra sau vai và tặng cho nó một tia nhói đau dưới hàm răng của người trưởng thành. jeonghyeon hôn lên chỗ mình vừa cắn, thì thầm hỏi nó rằng đã chắc chắn chưa. taeyoon bắt chước gã, nó không trả lời, chỉ vụng về hôn lên môi gã.

cream-pie ᥫ᭡ willbur ⊹Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ