「𝕯𝖊𝖆𝖙𝖍 𝖎𝖓 𝖘𝖎𝖑𝖊𝖓𝖈𝖊-1」

669 61 8
                                    

Choi Wooje năm nay đã lên lớp 11 rồi ,cuộc sống dưới quê nhà cực nhọc tự kiếm tiền để học đến lớp 11 như bấy giờ. Năm lớp 10 cậu giành được học bổng được kha khá tiền nên cậu đánh liều lên thành phố học để nếu có học bổng gì thì cậu cũng sẽ cố gắng giành được. Nhưng cậu thật sự quá ngây thơ khi nghĩ như vậy.....
.
.
Chẳng tìm hiểu gì mà đi lên thành phố, đôi mắt màu đen thẳm ấy long lanh ngơ ngác nhìn quanh, nơi đây đông đúc ồn ào chứ không như quê cậu tĩnh lặng đến kì lạ.

Được cho biết là lên thành phố thì phải kiếm nơi ở trước , cậu cứ đi mãi đi mãi không chỗ nào còn phòng , cậu bất lực nhưng chẳng thể khóc cậu phải bước đi tiếp .

Một lúc sau trời tối dần đi , bước đến trước một dãy phòng trọ gõ cửa hỏi ông chủ
.
.
Đúng là ông trời không phụ lòng cậu , cậu tìm được phòng rồi còn có cửa sổ nhìn ra ngoài hình như là biển thì phải , đẹp thật!

Ngày mai cậu phải thức sớm để lên trường làm thủ tục , sẵn tiện tham quan trường rồi qua ngày sau cậu sẽ chính thức được nhập học.

Cậu háo hức chẳng ngủ được , nhắm mắt không ngủ được thì quay qua nhìn ra ngoài cửa sổ . Biển vẫn thế nhưng....khuya rồi , bóng người kia là sao? Giờ này còn người tắm biển à , dù chỉ là bóng đen lấp loá nhưng vẫn có thể nhìn thấy dòng nước nhiễu dài trên người đó cứ như vừa từ dưới biển đi lên ,cậu dụi dụi mắt rồi nhìn ra ngoài một lần nữa

KHOAN , NGƯỜI ĐÂU?!

Rợn hết người , cậu vội quay đi trấn an bản thân chỉ là người ta đi lên rồi mà thôi. Cậu nhắm tịt mắt thiếp dần đi tay cậu vẫn nắm chặt lại người cậu co rúm trong chiếc chăn , chắc hẳn phải sợ lắm.
.
.
.
Sáng nay hộp thư trước cửa phòng cậu lại có thư à? Vừa mới đến mà ai lại gửi thư cho mình thế này? Mở ra thì những dòng chữ nguệch ngoạc khó nhìn nhưng vẫn đọc được

"Chào cậu, tôi là Moon Hyeonjoon sống ở phòng đối diện phòng cậu, hiếm lắm tôi mới thấy có học sinh tới đây ở , mà nếu tôi và cậu cùng trường thì hay biết mấy cậu nhỉ, cho tôi làm quen nhé , tôi học lớp 12-D ở trường T1."

Cậu mừng rỡ vội viết lại gửi qua phòng đối diện , xưng anh thôi vì cậu chỉ mới lớp 11

Cứ nghĩ có bạn bè trong trường như này thì tốt nhưng người bạn này của cậu chưa từng gặp vì chương trình học khác lại còn là đàn anh , cứ gửi thư vào buổi sáng thế này tốn giấy nhưng có vẻ nó đem lại niềm vui cho cậu.
.
.
.
Dù đã nhập học nhưng những thể loại blhđ vẫn cứ đến với cậu , cậu cứ thế mà chịu đựng qua ngày tự ôm nỗi đau mà khóc lóc chẳng biết làm gì. Cũng chẳng dám nói thầy cô vì có nói thì mọi thứ vẫn cứ vậy không thay đổi. Ấm ức lắm !
.
.
.
Một hôm cậu tìm thấy một căn phòng piano , tiến vào trong thì bụi bặm khắp nơi cậu lấy mu bàn tay che lại mũi cứ như nơi này đã rất lâu chưa được sử dựng vậy. Cây đàn piano ở giữa phòng, cậu không ngần ngại mà ngồi xuống thổi bớt bụi rồi bắt đầu đàn , âm thanh rất êm tai tiếng nhạc cứ vang vọng cậu chìm đắm trong âm nhạc.

Cho tới khi cửa phòng bị kéo mạnh kêu lên rất to ,đứng trước cửa một chàng trai có dáng người nhỏ con cùng một..... con gấu hả? Sao to vậy?!

Đó là Ryu Minseok và Lee Minhyung , cặp đôi nổi lẫy lừng khắp các khối với chuyện tình như phim vậy , chuyện tình màu hồng nhưng tại sao họ lại ở đây?

"Này cậu kia , cậu nghĩ mình đang làm gì vậy muốn chết à" -Minseok gằn giọng tiến vào trong kéo Wooje ra ngoài trong sự ngơ ngác của cậu

"Sao cậu lại đánh đàn ở đây?"- Minhyung nhẹ nhàng hỏi cậu nhưng gương mặt của anh lại trái ngược như vậy , khó ở đến vô cùngg

"Có chuyện gì sao , phòng này sao vậy?"- Wooje không ngần ngại hỏi lại

"Cậu mới vào trường đúng không , nhìn cậu khá lạ"
"Vốn căn phòng này từ lâu đã có tin đồn là có người của căn phòng này từng chết nhưng không ai biết là ai cả, lâu lâu là lại nghe một đoạn piano từ phòng này rồi lại tắt ngang ai nấy cũng sợ hãi nhưng hôm nay lại nghe nguyên bài như này vốn thấy rất lạ nên tớ đánh liều mở cửa phòng thì thấy cậu" -Ryu Minseok vừa kể lại đứng phía trước người Lee minhyung , anh cứ thế mà choàng hai tay qua cổ Minseok. Dù thế nhưng mặt cậu kể rất nghiêm túc

Wooje sợ rồi cậu biết sợ rồi, nơi đây nhiều điều bí ẩn hơn cậu nghĩ.
.
.
.
.
.
.
Mọi người cmt ý kiến, góp ý để e sửa đổi theo mn đc ko ạ!

「𝕯𝖊𝖆𝖙𝖍 𝖎𝖓 𝖘𝖎𝖑𝖊𝖓𝖈𝖊」- [On2eus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ