🐺🦊🔞

1.1K 81 7
                                    

"Một cái live của Yeonjun có thể khiến Soobin mất kiểm soát"

"Một cái live của Yeonjun có thể khiến Soobin mất kiểm soát"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

------------++++-------------

Hôm nay là một ngày dài với Yeonjun. Anh đã phải diễn tập hằng giờ đồng hồ cho buổi concert sắp tới của họ. Sau đó lại phải dành chút thời gian cho bạn bè của mình. Mặc dù rất mệt mỏi nhưng Yeonjun đã có một lời hứa với MOA là sẽ live để nói chuyện với họ. Và tất nhiên anh sẽ không thất hứa.

Trong lúc sắp xếp góc đặt điện thoại, Yeonjun có chút lo lắng. Đây lần đầu tiên anh để cho fan của mình nhìn thấy không gian riêng tư của mình, anh không biết họ sẽ phản ứng như thế nào. Cuối cùng, Yeonjun gạt bỏ sự lo lắng và mỉm cười nhìn vào camera.

Yeonjun lựa chọn cho mình một bộ đồ thoải mái, một chiếc áo len dài tay và một chiếc quần nỉ. Anh muốn mình trông thường ngày xíu và để họ cảm nhận được anh ở ngoài đời thực như thế nào. Yeonjun bắt đầu bằng việc mở một vài bản thu âm của mình và căn phòng được lấp đầy bằng những âm điệu nhẹ nhàng.

Yeonjun đưa cho fan xem những bức ảnh anh đặt trên giường. Một trong đó là bức ảnh từ concept Freeze, cái mà moa thường nói là trông như ảnh cưới ấy, nó cũng là một bức ảnh anh rất thích.

Buổi live tiếp tục, Yeonjun nói về một ngày của mình, những dự ân tiếp theo của anh, và trả lời một số câu hỏi của fan. Không khí buổi live rất nhẹ nhàng và vui vẻ. Yeonjun đọc một câu hỏi về bộ quần áo của mình: "Đây có phải là bộ pijama khi ngủ của cậu không, junie?"

Yeonjun cười tinh nghịch, anh gãi gãi gò má và trả lời: " Không đâu khi ngủ mình chỉ mặc áo phía trên còn phía dưới thì off hết." Anh cắn môi ngại ngùng khi kết thúc câu trả lời, và tiếp tục live. Nhưng một điều bất ngờ xảy đến. Yeonjun đột ngột phát ra tiếng rên rỉ như thể anh rất đau. Anh liền giải thích rằng ngón chân anh vô tình va chạm vào đâu đó, nhưng tiếng rên của anh hơi bị cường điệu.

Những bạn fan trong mục bình luận liền nắm lấy thời cơ và trêu chọc Yeonjun, hỏi anh liệu có phải có ai đang ở trong phòng cùng anh không. Yeonjun chỉ cười giã lã cho qua, nhưng anh không biết chuyện này sẽ mang đến cho anh niềm kinh hỉ.

Thời lượng live chạm mốc một tiếng, Yeonjun bắt đầu cảm thấy buồn ngủ. Anh tắt nhạc sau đó chào tạm biệt fan của mình và tắt live. Yeonjun cởi quần của mình ra, chỉ chừa độc một chiếc áo dài tay, anh thậm chí không mặc quần lót bên trong.

Yeonjun ngã lưng xuống giường và dần chìm vào giấc ngủ. Vài phút trôi qua khi anh cảm nhận eo mình bị bàn tay to chạm lên. Trước khi anh kịp phản ứng, kẻ đột nhập đã đè lên anh và bắt đầu hôn lên cổ anh. Yeonjun mở to mắt ngạc nhiên rồi rên rỉ thành tiếng:

[Soojun][NSFW] Thèm muốn khó kiểm soát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ