Unexpected smile

3 0 0
                                    

Chapter 1

Ethan POV
Nakahiga nga ako sa kama ko ngayon at iniisip pa din ba't bigla na lang akong ngumiti kanina na di ko namamalayan...

"Seguro na dala lang ako sa emosyon ko" aniya ko

Di nga ako makatulog dahil sa mga pangyayari na naganap kanina... Para di pa ako handa pero Wala akong magawa I need to move on... Sabay sampal sa pisngi ko para magising lang sa katutuhanan...napatigil nga ako ng may kumatok sa pinto...

" Boo are you ok? I heard something kaya nag-aalala ako saiyo Boo..." Aniya nito na may pag-aalala

Kaya tumayo na lamang ako at sabay bukas sa pinto... Agad ko namang nasilayan ang mga mata nitong nakakaakit... As always she's so beautiful... I don't expect my heart will skip to beat...

" I'm fine! and you don't need to worry about me..." Aniya ko habang nakatingin sa kanya...

"Then why? Your face so red... Are you? Trying to hurt your self???" Aniya nito...

Nabigla nga ako ng hilahin nya ako sa kama ko at sabay hawak sa pisngi ko, Nakita ko nga kong paano sya mag-alala saakin... Seguro di ko lang nakita noon...

" No... I wouldn't...just I saw a mosquito that's why I accidentally hit my face and it's hurt..." Di nga ako makatingin sa kanya...

" I know your lying... But next time don't hit your self Boo... What happen to your hand... Where did you hit it?" Aniya nito habang nakatingin sa mga mata ko... I can't lie anymore ba't Kasi ganito ang mga babae tamang hinala palagi ...

" Nasuntok ko ang lamesa kanina...at Wala na iyon kaya katulog kana ..." Aniya ko na lamang

"Ok ..." Sagot nito

Humiga nga sya sa kama ko habang niyayakap ang kumot ko at inaamoy pa talaga...she act like a puppy lol...
Lumapit nga ako sa kanya at hinawi Ang buhok nyang nakaharang sa mukha nya...

" I don't expect your beautiful..." Aniya ko habang nakatingin sa kanya

" Luhh... I'm already beautiful since the day I met you... In the event..." Aniya nito...

Di ko inaakala na maaalala nya Yung panahon na nakilala kami sa event...Yun din ang araw na naging partner ang pamilya namin sa Isang business di rin naman ako mahilig makipag-usap sa Isang taong di ko Kilala pero pinilit talaga ako ng kapalaran

" And you cry because... I don't like you being so annoying to me..." Aniya ko

" Because I like you ... So I did everything so you can notice me even I'm so annoying..." Aniya nito ahabang nakatingin sa akin ...

Agad naman akong humiga at tumalikod sa kanya habang pinipilit Kong makatulog na kasi I have work tomorrow at madami pang papeles at mga ibang gawain na dapat kong matapos bukas...

"Boo... I can't sleep..." Aniya nito

No choice ako kaya humarap ako sa kanya... Agad ko naman syang yinakap ng wala sa Oras... Para makatulog lang agad naman akong napabitaw ng mapansin kong bumibilis ang tibok ng puso nya...

" Are you ok? Did I hug you so tight?" Pag-aalala ko

"No... You make my heart beat faster and I saw everything... We get married and I having a child to you..." Aniya nito na nakatingin sa mga mata ko

"That's crazy .... Hindi Ako naniniwala sa ganyan Boo... So please sleep ... I'm tired ,and I need rest" aniya ko habang iniisip ko na sana makatulog na ako...

Naramdaman ko ngang yumakap sya di ko na lang iyon pinansin at umiglip na lamang... Dahil na Rin sa pagod na nararamdaman ko sa ngayon....

Abegail POV

I plan everything para di lang mawala saakin si Ethan his my world ...my everything and I don't want to loss him... Simula pa lang kang Dianna plinano ko na, I pay her a money to act na mahal nya si Ethan para mahulog ito at saktan nya... Para mawalan na ng gana mag mahal si Ethan ng ibang babae.... Kundi ako lang Wala nang iba pa yes I'm selfish then I will be better selfish to Ethan...

" Will done" aniya ko sa isip ko

Pinagmamasdan ko nga ang ang napaka-among mukha ni Ethan I don't expect namahuhulog sya sa mga patibong ko... But this is what I plan... Luck is in my hand... This time...hahaha" tawa ko sa isip ko




You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 18 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Poison of LoveWhere stories live. Discover now