[WookWan] Cây Chanh

17 4 0
                                    

cp: Lee DongWook x Im Siwan

Link bài gốc: https://archiveofourown.org/works/21306971?view_adult=true

tác giả: didiaofeng

link tác giả: https://archiveofourown.org/users/didiaofeng/pseuds/didiaofeng

❌ bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không đem đi bất cứ đâu mà chưa có sự cho phép ❌
—-

"CẮT!" Theo lệnh của đạo diễn, các diễn viên và nhân viên đoàn làm phim đều thở phào nhẹ nhõm. Người phụ trách âm thanh và quay phim bắt đầu dọn dẹp thiết bị, trợ lý và chuyên viên trang điểm cũng sắp xếp lại dụng cụ của họ. Im Siwan nhìn Ha Jung-woo trước mặt và nở một nụ cười dễ thương và tự nhiên.

"Cuối cùng buổi quay hôm nay cũng kết thúc, cảm ơn anh rất nhiều, tiền bối!" Im Siwan nói trong khi vắt khô chiếc áo đã hoàn toàn thấm ướt của mình. Vì nhân vật cậu đóng là một vận động viên, cậu thường phải quay những cảnh tập luyện, điều này đã tiêu hao rất nhiều năng lượng, nhưng Im Siwan luôn tận tâm và không bao giờ lười biếng trong bất kỳ cảnh quay nào.

Ha Jung-woo với ánh mắt đầy ngưỡng mộ, vỗ vai Im Siwan, "Quả thật, Siwan nhận được sự công nhận của các tiền bối khác là có lý do." Là bạn diễn, Ha Jung-woo cảm nhận rõ sự vất vả của Im Siwan, vì vậy anh rất quý mến người hậu bối này, người có tài năng và nỗ lực, đáng để đề bạt và đào tạo.

"Cùng đi uống một chén nhé, tôi mời." Ha Jung-woo nói trong khi đưa trợ lý lấy điện thoại của mình, trên đó có địa chỉ của một quán rượu, " Khi nghe bạn bè giới thiệu về chỗ này, tôi đã luôn muốn mời cậu đi. Việc quay phim mệt mỏi quá, tiền bối muốn động viên cậu, thế nào! Cậu rảnh không, Siwan?"

Im Siwan thoáng ngạc nhiên và lưỡng lự. Cậu nhớ lại tin nhắn từ Lee Dong-wook sáng nay, nói rằng buổi quay quảng cáo với Yoo In-na không biết sẽ kéo dài bao lâu. Sau khi nhận địa chỉ khách sạn từ cậu, Lee Dong-wook chỉ nói sẽ đến gặp cậu nhưng không xác định thời gian cụ thể.

"Nếu cậu có việc thì không sao." Ha Jung-woo nhận ra sự lưỡng lự của Im Siwan nên không muốn ép buộc.

"Không, không. Tiền bối đã mời, sao em có thể từ chối được. Đi quán mà anh nói đi, lâu rồi em chưa được uống thoải mái. Uống với anh chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị đây." Im Siwan cười và chấp nhận lời mời, vì trợ lý của cậu đã trả lại điện thoại cho cậu mà chẳng có chút tin nhắn gì từ Lee Dong-wook. Cậu đoán có lẽ buổi quay quảng cáo không suôn sẻ như phim cậu, nên thời gian gặp mặt bị trì hoãn. Thay vì từ chối lời mời của một tiền bối như Ha Jung-woo và làm mất mặt anh ấy, Im Siwan quyết định để Lee Dong-wook tiếp tục quay phim mà không làm phiền đến.

Trên đường đến quán rượu, gió đêm mát mẻ thổi qua khe cửa, mang theo hương thơm của cỏ cây ven đường. Thời tiết ở Úc khác hẳn với mùa đông lạnh giá ở Hàn Quốc lúc cậu rời đi, nơi đây đang giữa mùa hè. Dù chỉ mới đến được một tuần, Im Siwan đã bắt đầu thích thành phố này, yên bình và ấm áp, không đông đúc và cũng không có những người hâm mộ đuổi theo để chụp ảnh và xin chữ ký. Đó thực sự là khoảng thời gian an yên và thoải mái.

Im Siwan nhớ lại lần đầu gặp Lee Dong-wook, cậu đã nghe người đàn ông ấy nói về việc thích du lịch nước ngoài. Khi đó, Lee Dong-wook không kể nhiều, chỉ sơ sơ, nhưng bây giờ Im Siwan mới cảm thấy mình hiểu được cuộc sống mà Lee Dong-wook thầm muốn theo đuổi. Nó giống như vẻ bề ngoài của anh ấy, tự tại nhưng không mang tính công kích, nhàn nhã nhưng có chút lạnh lùng. Một gương mặt đẹp đến mức có thể đem đi so sánh với phụ nữ nhưng lại toát lên khí chất rất đàn ông. Thực ra, Lee Dong-wook mong muốn một cuộc sống tự do và yên bình. Nghĩ đến điều này, Im Siwan cúi đầu nhìn điện thoại của mình, vẫn là màn hình đen.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Moonjo/WookWan] Ký Thác Nơi Người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ