bunny...🥕: njngal vendum vanne.....bam...🦴: ee partil engilum undakuvo??
bunny....🥕: ahhaaaa
bam...🦴: ahhaaa nna.... appo ithilum ille??
bunny...🥕: vayichu nokki kaandu pidi.... pinne guys eppozhum story smooth like butter pole akanam nnu illa.... onn urapp tharam enthayalum sad ending njn tharulla.....
_____________________________________
Jk jithu paranja plan try cheyyth nokkan theerumanichu.....
Jk: enna njn poi plan execute cheyyatte....
Jk avide ninnum ezhunettu Rahul nte muriyude frontil chennu ninnu onnu breath eduth vitta shesham avan door knock cheyythu....
Jk: eda thuraku.... oru important karyam parayan ind....
Athinu roominu agath ninnu reply onnum vanilla.... Jk sigh cheyyth kond avare onn nokki,, avar continue cheyyan ayyi action kaanichu.....
Jk: eda nee ethra neram purath irangathe irikum.... door thurakada
(*banging on the door)But still no reply...
Jk: eda koppe shemaku okke oru athir und.... thurakada pulle😠
avan dooril aanju adichu....
Rahul: jyothi onn poo eniku ottak irikanam (*from inside)
Jk: appo chathitt illa..... thurakada ille njn thalli pollikum
Rahul: irritate cheyyatha poda
Jk: ohhh.... appo nee thurakillannu thane therumanicho.... enna sheri nee thurakanda.... ninaku entha pattiye nnu kaandu pidikan eniku ariya.... ninte matteval ille ahh puthagapuzhu,, njn direct avalodu thane chodhicholam...
avan door nte aduth ninnu mari ninnu....
Jk: eda faizi ente bike nte key evide..?? nerittu kaandu poi chodhika....
Faizal : eda njnum vara... Veerappa ijj ivide nikku jithunu koott ayyi....
Ranveer: ok
Jk: eda vada....
avar athum paranju nere chennu front door shakthiyil adachu.... same time Rahul avante roominte door open cheyyth puratheku vannu.... appo atha nammade squad kayium ketti hallil nirannu nikunnu with a smrik....
Jeethika: I know it's work 😏
Rahul: enthada ningalde preshnam 😠
Jk : ath thane... enthada panni ninte preshnam?? ravile oru poku poyatha... vannapo thott kadhakum adachu otta irippa....
Faizal: enthada pattiye??
Rahul: onnuilla
Jk: eda thyree njn kure neram ayyi shemichu... iniyum parayan udesham ille appozha paranja pole avalde veetilott poi chodhikum njn....😤
Jk deshyam vann nikuva...
Rahul nte pettanulla change avare tension akki because avanu ottak irikunna pole verupp ulla karyam vereyilla eppozhum aarodenglium mindiyum paranju irikanam.... angane ulluavan innu oru day full thanichu irunnu.... ith avare ellareyum bhayapeduthi.... Rahul purame ethra tough ayyi nilkan sremichalum avan valare sensitive character aanu enn avarku nala pole ariyam so enthelum oru preshnam vanna avanu ottak deal cheyyan ariyilla...
Rahul head down cheyyth avarde munil nikuva....
Faizal: enthada... ooll enthelum paranjo??
avan onnum mindiyilla kaan niranju ozhukaan thudangi.... sniffing sound keattathum avaru ellam pedichu... athrayum neram deshyathode ninna Jk polum shock ayyi...,, avar ellarum avante aduth chennu....
YOU ARE READING
Enemies
Fanfictionparasparam neril kandal avide yudhakalam akkunna randu cherupakar.... avarde shathruthayum vashiyum karanam undakunna chilla preshnagal.... ivarde vazhakinu idayil pettu poya avarde pavam veetukarum pinne thalaku akathu aal thamasam illatha kurachu...