bunny...🥕: hi guyzzz
bam...🦴: vegam start cheyy
bunny...🥕: ehh thiraku kuttalle da njn thudanga.... sthiram dialogue paranjotte
bam...🦴: ohh ath okke njn paraya.... armies vote , comment and share.... ini start cheyy
bunny...🥕: ohh thudangi...
_____________________________________
Saajan puragil vaanu nikunna kand ellarum shock ayyi expect Jk,, avanu pinne eppo sanjune kandalum oru vikaram mathrame mugath varu...."Deshyam"....
Faizal sanjune kandathum adhyam nokkiyath Jkde mughathekah... avan expect cheyytha pole thane Jk jaw clench cheyyth kaiyile spoon tightly hold cheyyth pidichirikuvayyirunnu....
jithu anne kaan imma vetathe sanjune nokki irikuva... innale avane kaandenglium avante shabdham ath aval valath miss cheyyth irunnu.... kure naalku shesham ath kettappo avalu sherikum stuck ayyi irunn poi....
bhakki ellarum pettanu oru parijayam illatha shabdham kettu nokkiyapo atha sanju nikunnu.... adhyam avar ellarum onn confuse ayyi but faizide tension face kandapozha avarku sanju Jk de enemy ayyirunnu enn faizi paranja orma vannath.....
meanwhile sanju oru smrik ode avare nokki nikuva.... sanjuvum christyum lunch breaknu food kazhikanayi vannatha... Christy food medikan ayyi poya time il ahh sanju ivar ellarum orumichu irunn food adikunna kande.... adhyam avan onn shock ayyi pinne avarde oppam jithune kandathum avante ullil valatha vedhan anubhavapettu,, avante ullu kuttabodham kond pidayuvan thudangi....
avan kurachu neram avale thane nokki ninnu,, aval avarodu chirichu kalichu samsarikunnathum ellam avan oru smiley face ode nokki ninnu... avalde chiri kandathum avante ullil oru warmth feel cheyythu.... purame avale ishtavallathe pole abinayichalum avante ullil ippozhum aval mathram ahh avalde ahh chiri avan othiri miss cheyythurunnu...
but jithu Rahul nodu samsarikunna kandapo avanu ath ishtavayilla..,, avante possessive side purath vannu.... avan pinne onnum chindhichilla nere avarde aduthottu nadannu....
Saajan: ente ponnidave.... idi vettu surprise ind enn paranjapo njn ithrayum predhishichilla....
Faizal: Saajan veruthe preshnathinu varathe pokan nokku...
Saajan: enthada Faizal ithu... onnillelum nammal same school alleda.... parijyam puthuka nnu vaanapo... enthuvada... alla da Jk nee entha onnum mindathe..??
Jk just straight face maintain cheyythu nirunnu.....
Rahul: bro preshnam onnum undakkathe pokan nokku
Ranveer: pls don't create a scn
Saajan: sheyydaa... ningal parayunn ketta thonnum njn aanu preshnakarannu.... njn just parijyamulla face kaandapo vannath alle.... ee mughagal onnum pettanu marakan pattullalo...
avan ath direct jithune nokkiya paranje avante mugath oru pucha bhavam undayyirnnu....
jithu aane karayathe max try cheyth irikuva.... sanju nokkunna kandapo aval vegam head down cheyyth irunnu....
appozhekum Christy food medichu kond angotteku vannu.... Christy avar avide irikunn sredhichilla....
Christy: Daa ninod avide nikan alle paranje
Saajan: Daa nokkiyeda nammade pazhaya settanmar.... Captain Jyothish Krishna
avan oru pucham kalarnna rithiyil avare nokki paranju.... Christy appozha Jk and faizi avide irkunna sredhiche.... avare kaandathum avante kaan randum wide ayyi because avare avide ottum expect cheyythath alla....
YOU ARE READING
Enemies
Fanfictionparasparam neril kandal avide yudhakalam akkunna randu cherupakar.... avarde shathruthayum vashiyum karanam undakunna chilla preshnagal.... ivarde vazhakinu idayil pettu poya avarde pavam veetukarum pinne thalaku akathu aal thamasam illatha kurachu...