Tên: Rekindle
Tác giả: Vi
Pairing: JoongDunk
Tags: ABO; Alpha gà trống nuôi con Joong Archen x Omega tự do tự tại Dunk Natachai; gương vỡ lại lành; người yêu cũ; mpreg; niên hạ;...
Disclaimer: Nhân vật không thuộc về mình, mọi tình tiết, sự việc xuất hiện trong tác phẩm đều bắt nguồn từ trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp đặt lên người thật.
Warning: R18, OOC, ngôn từ mất kiểm soát, có chứa những chi tiết hư cấu, bạo lực, tình dục,...
Summary: Joong Archen vào năm đầu tiên ở cấp 3 đã bị đàn anh hơn một tuổi tìm đến tận lớp tán tỉnh. Ngày ấy hắn còn trẻ người non dạ nên rất dễ sập bẫy, thoáng chốc đã trở thành người tình nhỏ của Omega nổi tiếng nhất trường Dunk Natachai. Nhưng yêu đương hạnh phúc chưa được bao lâu thì hai người chia tay, Natachai đi du học ở London trong 1 năm. Ngày đầu tiên trở về nước vào kì nghỉ đông, người yêu cũ không rủ cũng tới dụ dỗ em trai ngoan ngoãn chưa trải sự đời lăn giường cùng mình. Kết quả là phát súng đầu tiên của em trai quá chuẩn xác. Sau 9 tháng, đứa nhóc Jaidee ra đời.
Natachai chưa từng chuẩn bị tâm lý cho điều này, vừa kết thúc thời gian ở cữ đã lấy cớ tiếp tục việc học để cao chạy xa bay trở lại Anh rồi cứ vậy biến mất suốt 5 năm. Joong Archen ngậm ngùi làm gà trống nuôi con, chăm chỉ vừa học vừa làm cũng vượt qua được giai đoạn khó khăn ấy.
Nhưng vào lúc Archen nghĩ rằng mình đã dần thích nghi được với cuộc sống hiện tại, Natachai lại trở về.
.
"Kiếp trước rốt cuộc em đã mắc nợ anh cái gì hả?"
.
"Anh lại định bỏ trốn đúng không?"
.
"Dù sao Jaidee cũng thích anh hơn em."
.
"Anh mà không về thì em định cấm dục suốt đời chắc?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] JoongDunk | Rekindle
FanfictionJoong Archen đã làm gà trống nuôi con suốt 5 năm. Đột nhiên một ngày người yêu cũ trở về nước, gia đình ba người miễn cưỡng đoàn tụ bên nhau. "Anh lại định bỏ trốn đúng không?"