1

2.1K 85 8
                                    


Jeon Jungkook là một omega mới lớn chỉ vừa mới đây thôi em tròn 18 tuổi. Em có vẻ ngoài xinh đẹp trong trẻo và quyến rũ của một omega nhưng em lại có một gia đình bất hạnh khi mà cha em không ngừng tìm cách bán em đi.

Ở cái thời mà pháp luật không quý trọng omega và họ chỉ tôn vinh những alpha cao cấp mà omega cùng sự trong trắng được trao đổi mua bán bằng tiền, chỉ cần có tiền là sẽ có tất cả. Những người alpha có tiền như vua như chúa họ có thể tuỳ thích chà đạp lên người nghèo, những người yếu kém hơn.

Jeon Jungkook liên tục cầu xin cha tha cho mình những giọt nước mắt uất ức cứ thế lăn dài trên má em, em quỳ xuống ôm chân cầu xin cha mình. Nhưng đổi lại em nhận được những gì? Là cái hất chân lạnh lùng của Jeon Seok làm em như sụp đổ, trong mắt ông ta hiện giờ chỉ còn đống tiền trên tay.

Em thống khổ nhìn cha mình rồi cứ thế bị lôi đi.

Hyun Woo là kẻ buôn omega có tiếng. Hắn đưa tay chạm lên gương mặt trắng trẻo đầy những giọt nước mắt khổ sở của em, bóp chặt cằm nhìn em đầy thoả mãn.

"Mẹ kiếp ông ta có thằng con trai omega ngon như thế này mà bây giờ mới chịu nôn ra."

Hắn đưa tay vỗ lên má em rồi hất cằm tỏ ý bảo bọn họ lôi em đi. Jeon Jungkook bị ném vào bên trong căn hầm cùng vài người khác, trong lòng không khỏi sợ hãi em run lên cầm cập vì cái lạnh và sự sợ hãi nơi đây.

Ở đây không chỉ có mình em là omega mà còn có vài người khác nữa tính sơ qua cũng phải hơn chục người cũng phải chịu hoàn cảnh giống như em. Trong góc căn hầm nhỏ còn có một cậu bé trông khoảng độ chừng 16 tuổi không ngừng ôm chặt cơ thể chi chít vết thương của mình mà run rẩy.

Jeon Jungkook lại gần chạm nhẹ lên đôi vai gầy yếu của nó. Phản ứng của nó làm em có hơi giật mình, nó đẩy tay em ra ánh mắt sợ hãi ngước lên nhìn em.

"Đừng...đừng lại gần tôi!"

"Không sao đâu, tớ không làm hại cậu."

Eun Chae cảm nhận được hơi ấm trong vòng tay của em liền thả lỏng cơ thể, chẳng còn bất kì sự cảnh giác nào với em. Sau khi Jeon Jungkook nghe xong câu chuyện của Eun Chae trong lòng em thầm chua xót cho số phận của nó và em, tự đặt ra câu hỏi oán trách cho bậc làm cha mẹ 'tại vì sao chỉ vì vài đồng tiền mà nhẫn tâm với con mình đến thế?'

Khoảng một canh giờ sau phía bên ngoài cửa xuất hiện những tiếng bước chân vang vọng, ai cũng sợ hãi mà co rúm người lại. Đến giờ rồi!

Eun Chae ôm chặt lấy em rồi liên tục lắc đầu, nước mắt của nó rơi lã chã trên đôi gò má hốc hác.

"Đến rồi họ đến rồi! Nếu không ai mua thì chúng ta sẽ bị đánh thậm tệ."

Jeon Jungkook nghe vậy siết chặt vòng tay lại trong lòng liền dấy lên nỗi sợ hãi.

Mấy tên thô kệch đẩy mạnh cửa bước vào bên trong, giọng nói nghe trướng tai cất lên.

"Bước hết ra đây cho tao!"

Khi những omega kia ngoan ngoãn bước ra hết, phía cuối căn hầm chỉ còn lại Jeon Jungkook đang ngồi ôm Eun Chae co ro, em sợ hãi nhìn khuôn mặt dữ tợn của bọn chúng, buông tay nghe lời định bước ra bên ngoài thì liền bị níu lại.

Vkook | ABO | Sell BodyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ