Chẳng hiểu sao, chỉ mới hai ngày thôi mà cậu đã khoẻ lại và quậy banh nhà trở lại. Cậu hí hửng gọi điện báo cho anh biết và mong anh mau về. Anh cũng rất mong chờ được về với cậu vì cũng nhớ cậu lắm rồi. Siêu nhớ luôn là đằng khác, nhưng mà trước khi về thì phải có quà cho cậu chớ đúng không? Nên là anh đã lên kế hoạch mua quà về tặng cậu và không chỉ một mà rất nhiều luôn nha. Nhất cậu rồi còn gì, đúng là "ngoại lệ của Kim Taehyung" có khác, ưu tiên hàng đầu luôn.
Vì mới hết bệnh nên cậu muốn ăn ngon một chút vì lúc bệnh không ăn được bao nhiêu. Để bù lại, cậu rũ Y/n cùng Jin và Jimin đi đại náo những khu ẩm thực. Kĩu này cậu lại không tròn ra mới lạ, anh khi về thấy cậu chòn ủm như vậy lại nghĩ Y/n chăm khéo quá. Mà đó chỉ là một phần thôi, một phần còn lại là ở cậu đấy, nhưng mà cậu vẫn rất chú trọng về việc ăn uống đó nha.
Chứ mà ở với anh là chòn ủm thật, tại anh lúc nào cũng mua cả mớ đồ ăn để cho cậu ăn. Chăm cậu ngày đủ ba bữa, từ món chính, món phụ, đến khai vị, tráng miệng. Ở với anh là cậu không bao giờ giảm cân nổi, có được thời gian không ở với anh nên cậu giảm được vài kí cũng thấy mừng. Nhưng anh thì lại khác, nhìn bề ngoài thì không khác là bao vì cậu giảm có vài kí thôi. Tại lúc bệnh có ăn uống được bao nhiêu đâu, đã vậy khi khỏi bệnh cậu còn chạy nhảy kiểu đó sao không giảm cho được.
Nói gì nói, quay lại buổi sáng hôm nay, cậu đang vừa ngồi ăn sáng vừa xem tờ khuyến mãi ở trung tâm thương mại mới mở ở quận kia. Vừa ăn cậu vừa lia mắt tới những món hàng đang "sale đại hạ giá". Cậu gật đầu vài cái rồi nhấc máy nhắn tin cho Jin và Jimin:
Jk: @Jin @j.m Hai người rảnh khum,đi trung tâm thương mại mới mở ở quận kia không?
Jin: Anh mài tính rũ bây đi đây!
j.m: Chốt 👍
Vừa thả cái like đồng ý xong là cậu kéo Y/n cùng qua tìm hai người kia đi mua sắm với mình. Vì đang có chương trình giảm giá trị và khuyến mãi nên được phen cậu hốt gần như hết đồ của người ta về nhà vậy. Được cái, ở nơi này đồ rất nhiều và đa dạng, đầy đủ mọi đồ dùng thiết yếu mà cậu cần. Đồng thời, ở đây cũng rất gần nhà cậu nên chắc sắp tới cậu sẽ tới đây thường xuyên. Chưa hết, ở đây còn có khu vui chơi siêu lớn ở tầng C, nơi các bậc phụ huynh có thể đưa con nhỏ của mình đến đây để thỏa sức vui đùa. Kế bên còn có khu ẩm thực, tất tần tật đồ ăn, thức uống đều là hàng chính hãng, cao cấp, đảm bảo an toàn thực phẩm và trông vô cùng ngon miệng và bắt mắt (tự nhiên thấy giống đang quảng cáo quá =>>)
Như vừa mới quảng cáo, cậu sau khi lên tầng C thì thấy khu ẩm thực thì hai mắt đã sáng như đèn pha ô tô. Sau khi gọi món, cậu chờ đợi phục vụ đem món ra thì bất giác lại nhìn sang phía khu vui chơi. Cậu thấy một đứa bé đang chơi vui vẻ cùng ba lớn và ba nhỏ của bé. Thấy vậy cậu cười mỉm một cái rồi chợt nghĩ đến mình của sau này liệu có như vậy không? Nhìn gia đình nhỏ kia hạnh phúc mà cậu cũng ao ước được có. Dẫu biết rằng sắp kết hôn với anh và đương nhiên sẽ có được một mái ấm như vậy nhưng cậu vẫn rất lo và rất bất an. Bởi dạo này cậu và anh gặp những chuyện không may nên cậu mới bất an đến vậy. Thoát khỏi mớ suy nghĩ đó, chị nhân viên đã bưng đồ ăn tới, cậu cũng không suy nghĩ nữa mà thưởng thức món ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ của Kim Taehyung 𐤀
القصة القصيرة"Dù có gì xảy ra hay có ra sao, em vẫn mãi là ngoại lệ duy nhất của anh!" (Kim Taehyung) Fic sủng, ngọt, thể loại ABO, có H và có otp khác (phụ) Nhân vật chính gồm: - Kim Taehyung (25 tuổi, Alpha), là một Ceo bên ngoài ra dáng chuẩn gu chị em chứ bê...