Lumuha at nakaluhod na nagmamakaawang humingi ng patawad si Mathew sa akin noong nasa Loob na ako ng silid niya at dahil sa nakita ko na bukal naman sa kanyang kalooban ang kanyang paghingi ng patawad sa akin ay agad agad ko din siyang pinatawad kaya tumayo siya at niyakap Niya ako nang mahigpit at ginantihan ko din siya sa pagyakap nang mahigpit at doon ay dumikit na naman sa aking hita ang kanyang Matigas at mataba Niyang kargada kaya bigla naman akong nag iinit at nalibugan,kung kaya ako yung unang kumalas para di Niya mahalata na nalibugan ako sa kanya.
Tuwing Umaga matapos Niyang magtanghalian ay agad agad siyang pumupunta sa kanilang palayan at maisan para magtrabaho doon at maghawan at magputol ng mga mga MAHABA at makapal na damo para maganda ang tubo ng mga mais.
Araw araw naman akong naghahatid sa kanya ng kanyang pananghalian kasi ayaw Niya talagang umuwi sa kanilang bahay Kubo gawa ng gusto Niya na malawak ang nahawan at naputol na mga damo sa kanilang maisan.
"Mathew!...itigil mo na muna iyang paghahawan ng makapal na damo para makapananghalian ka na...ipinagluto kita ng tinolang manok para may mahigop kang mainit na sabaw",pagtawag ko sa kanya.
"Oo na asawa kooooo este Clarence...akoy papunta na dyan sa iyong kinaroroonannnnn",ang malibog Niyang Bose's habang tinutugon ako.
Habang papalapit na naman siya sa aking kinaroroonan ay Tanaw na Tanaw ko ang kanyang 6 pandesal abs,matangos na ilong,napakatisoy na mukha,at higit sa lahat sa ubod na gabundok niyang harapan na talaga namang may nagtatagong matabang anakonda na talagang makapagpapalaway sa mga maharot na babae at binabae.
"Hooooooy...nan dyan na naman yang nakakalibog mong tingin ha sa aking katawan...cge ka Pag di ako naka pagpipigil eh ipatutuklaw na talaga kita sa alaga Kong sawa nasa harapan ko....di bale ng hindi mo na ako mapapatawad sa gagawin ko sa iyo ....hahahaha"...pang aakit Niya sa akin.
"Hoy Mathew umannnnda....",ang di naituloy Kong Pag tugon sa kanya dahil kinabig na Niya yung mukha ko at sinibasib ako ng matinding halokan.
Sinubukan Kong manlaban Pero dahil sa kanyang angking lakas ay di ko siya nagawang pigilan ..Huli na ng aking namalayan na tinutugon ko na pala ang kanyang mga Halik sa aking labi.
Inihiga Niya ako sa banig na aking nilapag kanina lang at doon ay ISA ISA Niyang hinubad ang lahat ng aking saplot at pagkatapos ay siya naman ang naghubad ng kanyang white basketball shortpants at pang Huli ang kanyang gray na brief.Muli siyang pumatong sa aking tiyan at kahit pa may mga pawis na tumatulo sa kanyang noo at leeg ay Amoy lalaking lalaki parin siya gawa ng araw araw siyang naliligo.
Nilaplap Niya ng 30 minutes ang aking mga labi...dinilaan ng 30 minutes ang aking leeg at sinuso ang aking suso ng 30 minutes kaya pasigaw ako sa sobrang sarap at libog
"Mathew...ang saraaaaaappppp ng ginagawa mooooooo aaaaaaaaaaaqhhhhh",malibog Kong sigaw.
Nang dahil sa naglalagablab Kong Libog ay agad ko siyang pinatigil at pinuntirya ko kaagad na sinubo ang kanyang 8 pulgada at matabang kargada at agad itong sinubo nang sinubo nang sinubo kahit Hirap man ako sa pagsubo dahil subrang taba at tangkad ay pinipilit ko pa rin dahil sobra sobra kasarap ng LASA ng kanyang kargada hanggang sa lumipas pa ang 30 minuto Kong paulit ulit na pagsubo sa kanyang kargada nang bigla siyang sumigaw ng....
"Clarenceeeeee...lalabassss naaaaaaa
Aaaaaaaaaaahhhh",malibog Niyang sigaw dahil sa sarap na kanyang nadarama.Nakawalong malapot na putok siya sa loob ng aking bunganga at nilunok ko ang lahat ng kanyang tamod dahil sa manamis Nami's ang mga iyon.
"Di na ito dapat maulit pa Mathew",ang Sabi ko sa kanya sabay tayo at Dali daling isinuot ang lahat ng aking saplot sabay takbo papalayo sa kanya.
Kinahapunan naman bandang 4:00pm ng hapon ay umuwi na siya tapos agad agad na kinuha ang tuwalya at Sabon para maligo sa talon nang sa ganun ay mabango at malinis siya kapag tinabihan Niya ako sa pagtulog kanyang silid ...kasi nga hindi naman ako pwede na makitabi sa pagtulog Kay JHONDELGRAY kasi nga hindi kami masyadong close sa ISAT ISA.
Sabay na kaming kamaing tatlo ng hapunan at Natulog kaming dalawa na walang imikan sa ISAT isa.Isang gabing malakas ang ulan ay di na talaga nakatiis si Mathew at puwersahan Niya akong ginahasa.Namulat na lamang ako nang gabing iyon na wala na siya mga saplot na pumatong sa aking katawan at sobrang tigas na tigas na ng kanyang kargada.
"Mat.....Mat....pakiusap itigil mo yang binabalak mo sa akin...alam mong bawal iyan kasi malayong magkamag anak tayo....pakiusap itigil mo na yang ginagawa mo sa akin Mat....pleasssssse",pagmamakaawa ko Kay Mathew nang pabulong kasi natatakot akong marinig ni Jhondelgray sa kabila.
Pero binablockmail ako ni Mathew kapag Hindi ko siya Pagbigyan sa kanyang gustong mangyari sa akin.
"Cge ka Clarence....kung patuloy Kang magpapakipot sa akin kahit alam ko naman na matagal mo na akong pinagpapantasyahan Pero sadyang pinipigilan mo lang yung sarili mo dahil sa mala konserbatibo mong paniniwala na bawal dahil magkamag anak tayo...eh di bukas bukas din ng umaga...aalis na ako dito sa bahay Kubo...babalik na ako sa Maynila at doon naghihintay ang mga binabae na nagkakandarapa sa mataba Kong kargada...pagnahawaan ako ng sakit doon ikaw at ikaw una Kong sisisihin",pangbablockmail Niya sa akin nang pabulong.
Nang dahil sa narinig kong pangbablockmail Niya sa akin ay doon na ako nagpakawala sa aking pagpipigil sa tukso dahil ayaw Kong mahawaan siya ng sakit doon sa Maynila nang dahil lang sa OA kong pagpapakipot.
"Huwagggg...huwag mo yang gawin Mathew....mahalaga ka sa buhay ko dahil ikaw lang ang pinaka best friend Kong pinsan kahit pa malayo tayong magkamag anak...Tama ka Mathew...noon pa man kahit bata pa tayo ay sobra sobra na kitang crush at pinagpapantasyahan....oo na Mathew
..Pagbibigyan na kita sa gusto mong mangyari...iyong iyo na ako Mathew...Malaya ka ng gawin kung ano mang gusto mong gawin mo sa katawan ko",malambing Kong tugon sa kanya.TO BE CONTINUED
Paalala: Ang MAHABANG komento ninyo sa kabanatang ito na mababasa ko sa INBOX ay sapat na para tapusin ko ang naputol na malibog na pangyayari sa PAGITAN ni Mathew at CLARENCE sa Isang maulan na Gabi.
Take Note: MAHABANG KOMENTO dapat ang mababasa ko sa INBOX para sa ASAP NEXT EPISODE....please do it so....
"Yessss....yesssss....sa wakas pumayag ka na Clarence sa kagustuhan Kong mangyari...pangako di mo pagsisihan ang pagpayag mo dahil aaraw arawin kita at gagabigabihin kitang patayin sa sarap ng pagniniig nating dalawa...mwaaaah...mwaaaaah...mwaaaaah...sluuuuurrrrp....slurrrrppp",mga tunog ng pagpapalitan ng pagsisipsipan ng aming mga dila nang gabing iyon.
YOU ARE READING
"Sino Kay Arthur, Mathew,at Jhondelgray ang mamahalin ko ng habangbuhay?
DiversosAng kuwentong aking ilalathala ay hango sa Malibog Kong karanasan na kung saan ang malayo Kong kamag-anak na pinsan Ang may pakana Ng lahat sa katauhan ni Mathew.Sadyang iniiba lamang Ang pangalan upang maproteksyunan Ang pagkatao Ng inyong lingkod...