"Em thích anh ấy" giọng nói bẽn lẽn trả lời. Nghe thấy thế Keria mới hài lòng mà mỉm cười, còn gumayusi thì nhìn Keria cũng cười được rồi. Zues ngại ngùng nắm chặt tay, thừa nhận tình cảm của mình với anh đi rừng.
"Đúng như tao đoán mà" Keria vênh mặt thể hiện mình tài giỏi.
"Tất nhiên rồi Keria là giỏi nhất" simp chúa cất tiếng.
Keria đã nghi ngờ từ lâu rồi, mà nhìn thoáng qua cũng có thể thấy ánh mắt của cậu nhìn anh vô cùng vô cùng kì lạ kiểu như ánh mắt si tình ý. Hành động cũng rất lộ. Lúc Zues và Oner cùng được phỏng vấn, tay của Zues ôm chặt lấy eo của Oner khi được yêu cầu pose dáng, thì ra ôm eo cũng là kiểu tạo dáng. Có lúc còn để tay lên đùi Oner mà xoa xoa, hoặc cái lúc đang nói chuyện với anh thì đột nhiên lại đưa tay lên vuốt má làm bùng nổ kênh chat và còn rất rất nhiều các khoảnh khắc khác nữa. Nhiều đến nỗi Zeon nổi lên được biết như chiến hạm. Điều này khiến Zues hài lòng mà thỏa mái hơn trong việc skinship với anh. Nhưng điều quan trọng là Oner anh ta chẳng chịu để ý đến những hành động bất thường đó mà chỉ cho rằng" bình thường mà". Haizz làm em Zues nhức hết cả đầu rồi còn bị dồn vào thế bị động bắt buộc phải thừa nhận tềnh iu (ai cũng biết hết trơn thừa nhận cũng như không). Cuối cùng quyết định sáng suốt đã được thống nhất Keria và Gumayusi sẽ giúp Zề ờt xừ.
Hôm sau, Keria nhanh nhảu kéo anh vào phòng mình, bật nhạc bolero tình yêu lên. Oner chẳng hiểu cái quái gì đang xảy ra.
"Vừa sáng sớm đã bị điên rồi. Tự nhiên lôi vào đây rồi cái nhạc phèn này là sao"
Trái ngược lại với Oner đang hỏi chấm thì Keria vô cùng nghiêm túc tỏ ra vẻ mặt căng, nói:
"Tao hỏi mày nhé!Mày thấy sao về thằng Zues"
"Tao thấy nó bình thường"
"Không là hành động của nó cơ. Tao để ý cái eo mày là nơi mà tay nó động vào còn nhiều hơn là động vào keyboard đấy"
"...... thì sao chứ"
' đúng thật là đại ngốc ' Keria chửi thầm.
" Như kiểu là..... nó....... thích mày ấy" chỉ vừa dứt câu cả ktx như nổ tung bởi tiếng hét của Oner
"GÌ CƠ"
"Nó thích tao á" sau một hồi ngạc nhiên anh lại tỏ ra vẻ mặt dò xét.
" Ừm tạo có thể chắc chắn về việc đó và hơn hết" Keria vẻ mặt nghiêm nghị hơn ngừng lại để lấy hơi cũng như để nhìn biểu cảm của thằng bạn.
"Mày thấy nó thế nào? Có tình cảm với nó không?" Một lần nữa Keria nhìn vào biểu cảm của anh. Bất ngờ!Em thấy anh đang đỏ mặt nhiệt độ cơ thể tăng lên cảm thấy rõ đôi môi mím vào. Keria đã đoán được việc tiếp theo xảy ra như nào rồi, nở một nụ cười nhẹ.
"Em ấy rất dễ thương............ điều đó khiến tao thích em ấy" lời nói ngập ngừng nhưng là thật lòng nhất của anh.
"Vậy là mày cũng có thấy hành động của nó là lạ đúng không, nhưng mày nói dối "
"Thực sự hành động của em ấy kì lạ à "
' Ngốc hết chỗ nói, ngốc hết phần thiên hạ,NGU NHƯ BÒ' Keria sợ nói ra bạn buồn nên nghĩ trong đầu thôi.
Mà hai con người này nói tình cảm của mình cho Keria nghe làm gì, họ phải nói với nhau chứ kìa. Moẹ cả hai đều ngốc. Nhưng không sao Keria và Gumayusi sẽ là cầu giao cho họ.
"Tuyệt vời! Hai chúng bây đều có tình cảm với nhau thì đám cưới mẹ đi. Chờ tí tao đi báo cho Zề ờt xừ đây" cái thằng gấu to con lòi đầu ra rồi chạy nhanh đi mất rồi.
1000 năm sau cậu chạy vào phòng Keria lôi anh đi ra bằng tốc độ bàn thờ. Cậu dùng một tay ép anh vào cửa, một tay thì chốt cửa. Miệng cười không ngớt không nói lời nào liền hôn khắp má,trán, chóp mũi rồi dần dần mân mê đến môi. Anh thì ngại đến đỏ cứng đờ người mặc cho cậu thích làm gì thì làm. Cậu hôn môi mà chẳng có tí kinh nghiệm nào cả chỉ là chạm môi với anh. Hai cậu trai chưa từng xem phim sẽ còn rất trong sáng luống cuống hôn lấy nhau thấy mà chán. Khởi đầu không tốt cho lắm. Anh hết xịt keo nhìn thẳng vào mắt của cậu.
"Em yêu anh! Làm người yêu em nhá"
Anh cười trong trạng thái ngượng lấy tay che hết nửa mặt.
"Im lặng là đồng ý đó nha"
Cậu lấy tay gỡ tay anh ra, cởi cái kính cận của mình và anh ra.Dựa trán vào với nhau, tay cậu cũng chẳng rảng rỗi mà ôm lấy eo nhỏ thân thuộc của người đối diện.Cả hai cứ thế nhìn nhau trong khoảng cách gần có thể nhìn rõ mồn một khuôn mặt hạnh phúc của người kia, miệng vẫn cười khúc khích. Đôi mắt của ai cũng đang phản chiếu lấy tình yêu của mình. Cả hai đều đang tự hứa với lòng rằng phải xem sẽ nhiều hơn thôi.
Xem sẽ tiến lên!!!!
End
T1 2-0 DRX
Oner đỉnh ghê!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Rảnh quá hóa nông nổi. Haizzz vừa viết vừa nghĩ. E dit rồi cứu mình đi huhu
Mình sẽ nghỉ mấy ngày để lấy lại ý tưởng
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot Của Lin /ZEON/
Fanfictionnhớ đấy là ZEON. Một vị tác giả thích h nhưng viết chay 😃 có vẻ sẽ hơi biến thái.(Có thể sẽ đổi ý và viết h)