3. Bánh kem sinh nhật

299 18 0
                                    

    Choi Wooje, cậu ta đang thưởng thức "chiếc bánh kem sinh nhật" sắp tuổi 20 (cụ thể 1 tiếng nữa) của cậu ta, Moon Hyeonjun. Một"chiếc bánh" vô cùng đặc biệt, chỉ riêng cậu ta có. Mất không ít công sức để "bắt lấy". Nhưng cũng dễ hơn cậu tưởng, khi 'chiếc bánh kem" ấy ngây thơ và trong sáng quá đi mà. Cứ chuốc say sau đó là lên giường thôi.
    " Hức....ch- chậm lại đi.. mà...ức" Giọng nói cầu xin mềm yếu chẳng đem lại kết quả gì cả.
    "Chậm lại là không vui nữa. Anh cũng sướng mà" Âm thanh nghe có chút nhí nhảnh của người trên đúng là đang trêu đùa giọng nói lúc nãy rồi.
    Liên tục va chạm da thịt tạo ra các âm thanh"bạch... bạch" bao quanh căn phòng VIP ấy. Làn da mà Wooje cho rằng đó là lớp kem trắng, mịn và ngọt ấy bây giờ khắp nơi đều là vết hôn, nhất là nơi bắp đùi non và chiếc cổ của anh. Yết hầu vừa nãy còn di chuyển không ngừng lúc này lại bị giam giữ bởi chiếc lưỡi nóng ẩm của cậu. Đôi chân mỏi được vắt lên vai cậu.Hyeonjun vì ngại ngùng mà lấy hai tay che đi khuôn mặt đầy nước mắt vì bị bắt nạt, đỏ hồng vì bị cậu chuốc say. Miệng không ngừng rên rỉ thở dốc,nước dãi chảy dài xuống xương hàm đầy dâm đãng. Anh có một chiếc vòng khi lắc sẽ gây ra tiếng động. Điều đó khiến cậu thích thú mà nắc anh mạnh hơn, tiếng Leng keng hoà cùng tiếng dâm mĩ của cuộc làm tình. Cậu vẫn cật lực đâm mạnh vào bên trong cốt bánh kem mềm, ướt chảy ra "siro vị chanh"( vì mình nghĩ siro chanh có màu trong suốt), anh thì mệt lừ cả người mặc cầu làm gì tùy thích. Bỗng.......
     "A..ức.. mạnh quá...huhu chậm lại đi mà" cậu cảm thấy anh đang không nhập tâm vào lúc này bèn cảm thấy tức giận, nắc anh mạnh hơn.
    "Anh đừng ngủ chứ! Sắp đến sinh nhật em rồi" cậu tỏ ra giận dỗi trong khi người giận dỗi phải là anh mới đúng. Còn 5 phút nữa thôi là giờ lành điểm. Wooje kéo ngăn tủ bên cạnh lấy ra một cây nến màu cầu vồng và một chiếc bật lửa.
     "Tinh....tinh" thời khắc Choi Wooje tròn 20 tuổi đến rồi. Cậu dừng lại hành động mà đốt cây nến cháy lên. Dơ cây nến lên trước mặt anh, soi sáng gương mặt tuyệt đẹp và dâm đãng ấy.
     "Anh, sinh nhất em đến rồi. Anh có hứa sẽ chúc mừng em đó" Ánh mắt nũng nịu hiện ra, cúi xuống hôn nhẹ anh một cái như nhắc nhở.
     "Chúc mừng....sinh n-nhật Choi Wooje" anh không phản kháng, dù sao cũng là anh hứa với cậu.
      Cậu nhìn anh hài lòng. Chàng trai tuổi đôi mươi nhắm mắt vào, hình như đang ước gì đó ( tự đoán đi nha mọi người) rồi thổi nến. Khói bay lướt qua gương mặt của Hyeonjun khiến anh bị cay mắt, lớp sương trên mắt càng dày thêm. Câu lại hôn anh một cái nữa thật yêu chiều. Nói là hôn nhưng đây chỉ là cậu liếm môi anh để cảm nhận vị môi thôi. Anh cũng đã ngủ thiếp đi, cậu chẳng rảnh rỗi bế anh tắm rửa và dọn dẹp sơ qua hiện trường.
      "Bắn nhiều quá rồi" cậu vừa móc đống chung tình vừa nói.
      Sinh nhật năm nay, cậu tận mắt chứng kiến và thưởng thức chiếc bánh kem có 102. Thổi nến trong khung cảnh ẩm ướt. Điều ước cũng thật biến thái.
      .
      .
      .
      .
      .
      .
      .
      .
      .
      .
      .
      .
      .
      .
      .
      .
       Sáng hôm sau, anh khóc lóc thảm thiết, lại còn cái cảm giác tủi thân khi bị cậu bé đáng yêu má bư chinhj cả đêm đến mệt lừ chẳng thể bước đi. Cậu cũng biết thân biết phận mà chịu trách nhiệm với anh thôi.
                                 End
    Mình viết ngắn vì chẳng muốn viết gì cả. Ý tưởng thì mình thấy hay vl nhưng lười không muốn viết. Tất cả là do "Lười" không phải do mình.

Oneshot Của Lin /ZEON/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ