"tụi nó kiểu gì cũng sẽ gặp nhau thôi, cậu yên tâm i!!", jaehyun mở hộp donut vừa mua ra, cầm một cái lên đưa cho cậu bạn sanghyeok đang ngồi bên cạnh.
sanghyeok nhận lấy miếng bánh, cắn một miếng rồi nói, "ok nhưng mà tại sao dạo này mua cho tao lắm donut vậy... mày cũng ăn một cái đi."
"thấy cậu ăn ngon là tớ zui òi!!!"
jaehyun cười hì hì nhìn cậu, rồi lại nhìn ra ngoài cửa của phòng sinh hoạt câu lạc bộ, "cơ mà tụi này lâu thế nhỉ, thằng bé woonhak ngừng nhắn cho tao lâu rồi mà?"
"mới nhắc tới rồi kìa, và bọn nó đi chung thật", sanghyeok ăn nốt phần còn lại của miếng donut, đứng dậy ra cửa đón hai người một trước một sau đang đi đến.
"ra là mày đi trước để đi mua donut đó hả?", sungho nhìn vào bên trong, thấy thấp thoáng cái hộp bánh mà ngày nào cũng thấy bạn mình mang lên lớp sau mỗi giờ ra chơi.
"ừ nhưng mà tất cả là tại jaehyun rủ tớ, chứ không phải tớ bỏ cậu đâu!!", sanghyeok mè nheo nhìn sungho đang nhăn mặt, sau đó kéo tay em vào trong.
woonhak cau có lầm bầm, "xì... ra là kế hoạch hết cả."
theo sau sungho là woonhak bước vào trong phòng, lúc nó đi ngang qua người anh họ đáng mến của mình còn bị anh chọt cho một câu, "đi với người đẹp mà mặt xị ra thế?"
"tại anh hết đấy... đồ cún già!!!"
nó lườm nguýt jaehyun một cái, liền bị anh kẹp cổ, xoa mái tóc nâu sáng của nó cho rối tít rồi bảo, "đừng đắc tội với trưởng câu lạc bộ vào ngày đầu thế chứ."
jaehyun đã dàn xếp chỗ từ trước, lúc woonhak không để ý thì ba người kia đã vào ghế ngồi hết, chỉ còn một chỗ trống ngay sát bên sungho. nó lại hầm hầm nhìn vào anh họ của nó đang nở nụ cười tinh nghịch trông thấy mà ghét, miễn cưỡng kéo ghế ra xa em một xíu rồi mới ngồi vào.
jaehyun lúc này nói qua về cách hoạt động của câu lạc bộ với woonhak, trong khi sungho và sanghyeok đang nhấm nháp hết mấy cái bánh donut.
"ủa mà sao nay có nhiêu đây đứa thôi vậy?", jaehyun vừa nói xong, sungho đá mắt lên nhìn anh rồi hỏi.
"à... ý là bọn nó bận hết rồi... hay thôi cậu với woonhak ngồi đây để mình với riwoo đi gọi bọn nó nha? chắc chỉ mới tan trường chưa về hết đâu, với cả mình cũng đang tính bàn chuyện khác nữa."
vừa nói xong, jaehyun liền kéo tay sanghyeok đi mất.
"gì sao lại đi nữa?"
"cứ để tụi nó vậy đi... giờ mình đi tìm taesan với leehan. cặp đôi nổi tiếng mà, biết đâu tụi nó lại có cách cho hai đứa gà mờ này thì sao?"
jaehyun và sanghyeok xầm xì to nhỏ với nhau cho đến khi ra khỏi cửa. không biết sungho nghe thấy gì không nhưng gấu woonhak tai thính đã nghe hết trơn rồi nhé!
lúc sungho hiểu được chuyện gì đang xảy ra thì chỉ còn thấy mỗi đàn em woonhak ngồi cạnh, có vẻ là đang ngại nên nó cũng chẳng nói gì với em cả.
mắt em nhìn trúng cây guitar đang treo trên tường, liền đứng dậy đi lại đó. cầm cây đàn trên tay, em nhìn sang woonhak, "ở trong đây ngột ngạt quá, em ra ngoài đánh đàn với anh không?"