Phần 1-Chương 1

98 14 2
                                    

Thời gian của chúng ta không còn nhiều.

.

Trong một căn phòng tối phảng phất một mùi hương say đắm kẻ nghiện rượu.

Một nam một nữ cùng nằm trên một chiếc giường êm nệm ấm,người nam ôm ngang eo người nữ úp mặt vào bụng phẳng lì của cô và để lại vài dấu đỏ au trên làn da trắng.

Mà điều quan trọng là hai người này không mặc quần áo,có lẽ đã trải qua một đêm nồng với nhau.

"Ưm nhột~...Chi-chan,bỏ tay của nhóc ra khỏi mông chị đi."

"..."

Chika tiếc nuối rời tay khỏi vòng 3 múp đầy đặn đang xoa bóp nắn từ nãy đến giờ chưa dứt, lướt tay qua làn da trắng muốt không tì vết chỉ có dấu yêu mà hắn để lại,như đánh dấu chủ quyền với người hắn yêu.

"...Chị Mei"

Chika ôm chặt cô đầu dụi vào bộ ngực 90 đầy dấu răng cũng là hắn để lại,ánh mắt thích thú ngắm nhìn kiệt tác,dục vọng lần nữa sục sôi dưới hạ thân.

Muốn đè chị ra" làm" tiếp quá~

"Hửm~chuyện gì nào Chi-chan...?"

"...Em yêu chị"

"Ừm,chị cảm ơn vì em đã yêu chị."

Ý gì vậy chứ?

Định từ chối lời tỏ tình của em sao, nếu là thật thì em sẽ bóp cổ chị và đ* chị đến chết đấy.

"Thời gian qua chị đã ở cạnh hai đứa rất vui,chị đã mong thời gian chậm lại một chút để chị có thể xoa đầu từng đứa cho thật đã!"

Thì ra trong đầu chị chỉ có thế,cứ làm tôi tưởng lời chị định thốt ra là mấy lời văn mẫu tôi nghe suốt từ chị.

Nghe chị nói thế tôi cũng vui đó nhưng mà chị có thể nào để vị trí hàng đầu là tôi được không?

Sao cứ nhất thiết vu vơ là phải thêm thằng E chết tiệt đó vô chi thế.

Chị chỉ cần có Takiishi Chika là được rồi,trong đôi mắt dị sắc đó nhất định phải có hình bóng của Chika đây ,trong trái tim đang đập kia cũng thế.

Chị là của tôi,Mei à.

"Chắc trễ rồi,chị dậy đi làm đây,em ở nhà coi sóc con Miao hộ chị nhé,sẽ về sớm thôi."

"Ừm,chị đi cẩn thận,tối về trước 9h em đợi."

Hắn ngồi dậy ôm cô thêm lần nữa như lời tạm biệt,kê đầu lên bên vai cô và áp mũi vào sau gáy hít một hơi thật sâu rồi hôn nhẹ lên đó,hắn thõa mãn và vô cùng mê mẩn mùi hương tử đằng dịu dàng và đầy quyến rũ của Mei.

"Ngoan lắm~"

Mei hôn nhẹ lên mí mắt của hắn,ánh mắt yêu chiều nhìn ngắm khuôn mặt đẹp trai của nhóc con của cô, cánh tay đang ôm lấy eo cô được đẩy ra không có ý khó chịu,chỉ là lực hắn ôm lấy có chút chặt ép bụng cô không thoải mái lắm.

"Bái baiii"

Chika vẫn luôn dõi theo bóng lưng cao gầy của cô cho đến khi cô hoàn toàn khuất bóng sau cánh cửa để đi làm.

Hắn đang có một chút bất an trong lòng sau khi thấy ngón tay của cô bị chảy máu do cầm dao làm đồ ăn sáng cho cả 2 người.

Không hiểu vì sao...

Sự lơ đãng chưa từng có từ biểu hiện sáng nay của Mei,hắn đã không nghĩ gì nhiều vì sự cố nhỏ này,nhưng mà...vẫn cứ thấy lo cho chị bé của hắn quá.

Vẫn cứ là theo dõi Mei của hắn từ xa thôi.

Ngaoo~

"...Quên con mồn lèo này nữa,phiền thật."

Ngao~(nói gì tui đó,có tin tui mét mẹ hông)

__________________________________________

Ngày cầm xẻng:28/6/24

Ngày đào hố:1/7/24

Lịch đăng:nào rảnh hay có ý tưởng thì đăng.

Hoan hỉ dui dẻ nheee-w-)





(Đn Wind Breaker/Nii Satoru)Chị bé yêu tôi đi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ