AOB¹

134 15 3
                                    

Việc một alpha bị biến đổi thành omega và trở thành bạn đời của một enigma là chuyện rất hiếm gặp, Wooin Yoo cũng chưa từng nghĩ bản thân sẽ sa vào lưới tình của một tên engima cuồng cậu đến điên cuồng.

Hyuk Kwon yêu điên cuồng Wooin Yoo, bất chấp mọi thủ đoạn muốn biến bé nhỏ thành omega của bản thân. Từ việc vô tình gặp bé nhỏ đến việc bị bắt nạt trước mặt bé nhỏ.

Dù có là thủ đoạn gì đi chăng nữa, chỉ cần khiến Wooin Yoo thành của riêng thì Hyuk Kwon đều bất chấp, kể cả có là trò chơi một mạng đi nữa thì một mạng đó cũng sẽ dành cho Wooin Yoo.

Một enigma cao ngạo đầy quyền lực, Hyuk Kwon đánh đổi tất cả. Giả danh một kẻ thường dân, giả danh một beta giản dị.

Ngày ngày quấn lấy Wooin Yoo, khiến bé nhỏ yêu lấy gã. Dành hết mọi dịu dàng, tâm tư và lý trí cho người tình nhỏ này. Dù có bị đổ máu cũng phải là trước mặt Wooin Yoo, khiến bé nhỏ ngày ngày bao bọc gã.

Wooin Yoo ấy từng vì thấy Hyuk Kwon bị đánh chảy máu trước mặt mà nổi điên phát ra mùi pheromone quyến rũ quyền lực gặp tràn cả một đường hẻm lớn, tức giận đánh kẻ làm Hyuk Kwon chảy máu phải bán sống bán chết.

Wooin Yoo, từng vì thấy Hyuk Kwon bị dầu bắn đỏ một mảng tay nhỏ mà đau lòng ôm lấy cánh tay lớn của Hyuk Kwon lớn bằng cả mặt của bé nhỏ mà dịu dàng hôn lên đó chỉ mong Hyuk Kwon sẽ bớt đau phần nào.

Wooin Yoo, từng vì thấy Hyuk Kwon lộ lắng cho mình mà lòng vui rộn ràng cả ngày, từng vì dáng vẻ Hyuk Kwon ngốc ngơ ngại ngùng tỏ tình mình mà thích thú vui sướng khôn siết.

Chỉ cần là Hyuk Kwon thì dùng có là phiên bản sói đội lốt cừu hay là nai tơ đi nữa, thì Wooin Yoo đều tình nguyện đâm đầu vào mà đáp trả tình cảnh to lớn Hyuk Kwon dành cho mình.

Wooin Yoo biết Hyuk Kwon vốn không phải kẻ ngốc dễ bắt nạt và dễ dàng đổ máu, chỉ là muốn nhìn dáng vẻ Hyuk Kwon nổ lực lấy lòng mình.

Hyuk Kwon càng hiểu rõ bé nhỏ không phải người dễ dàng dụ dỗ vì dâm ba trò vặt của gã, gã biết chứ. Biết bé nhỏ muốn thấy gã chân thành như nào với mình.

Một kẻ say đắm trong lưới tình của một kẻ văng ra lưới tình, cứ thế mà Wooin Yoo và Hyuk đâm đầu vào yêu nhau đầy điên cuồng.

Hyuk Kwon đã phải lấy lòng bé nhỏ bằng rất nhiều trò, giờ thì đổi lại Wooin Yoo sẽ lấy lòng gã bằng trò mà gã không ngờ đến.

Chỉ cần một chút nữa thôi, Wooin Yoo đã cảm nhận được sát khí của engima của mình rồi. Một chút nữa, và cạch. Cánh cửa phòng mở ra.

Hyuk Kwon đôi mắt đỏ ngầu đầy điên tiết lao vào đấm một ả đàn bà đang ngồi trên người của bé nhỏ xuống rồi đấy tức giận siết cổ ả ta.

Wooin Yoo dùng chất giọng gấp gáp nói thật nhỏ đủ để Hyuk Kwon nghe được.

"Hyuk, em nóng."

Hyuk Kwon thẳng tay vứt ả đàn bà kia ra khỏi phòng và khoá cửa lại, với gương mặt từ sự tức giận đã đổi thành buồn bã với hai hàng nước mắt ôm chầm lấy bé nhỏ mà nức lên từng cơn.

Wooin Yoo dịu dàng dùng tay ôm lấy Hyuk Kwon mà vỗ về.

"Hyuk, làm tình với em."

Hyuk Kwon có chút khó tin mà nhìn lên với đôi mắt đỏ còn chảy nước mắt của mình, Hyuk Kwon bây giờ rất lo lắng cho bé nhỏ, vô cùng.

"Ức,...hah, sẽ không sao. Anh sẽ đưa em về, đừng lo."

Wooin Yoo cảm thấy có phần sai kế hoạch nên bèn ngồi dậy cởi đồ trên người ra, để Hyuk Kwon thấy rõ dáng người tam giác ngược có cơ bụng 4 múi và một ít cơ bắp của mình.

Lao đầu vào hôn lấy gã trai mà mình yêu thương, nụ hôn triền miên. Wooin Yoo đang rất muốn được biến thành omega của Hyuk Kwon.

Dù bây giờ có bị lộ kế hoạch đi nữa thì Wooin Yoo cũng không sợ, Hyuk Kwon yêu bé nhỏ lắm.

"Hyuk, làm tình. Em muốn."

Hyuk Kwon nhẹ nhàng ôm lấy bé nhỏ mà trao những nụ hôn lên gương mặt bản thân yêu thích đó, cùng với cơ thể chỉ có mình gã được phép ngắm nhìn và chạm vào của Wooin Yoo.

Những nụ hôn nhẹ không khiến Wooin Yoo cảm thấy hài lòng. Thứ Wooin Yoo muốn bây giờ là bản chất hung hãng của Hyuk Kwon, muốn gã thật tàn bạo mà biến Wooin Yoo thành omega của gã.

Cánh tay người nhỏ đưa lên chạm vào mặt của gã trai, gương mặt người nhỏ biểu thị sự oan ức.

"Hah..Hyuk, em nóng. Nhanh lên, em không chịu nổi."

Hyuk Kwon hoàn toàn tin rằng Wooin Yoo bị chuốc thuốc kích dục cực mạnh, độ tay gấp gáp kéo quần bé nhỏ và của mình xuống rồi cầm lấy dương vật lớn ấy mà miết nhẹ bên ngoài miệng nhỏ của Wooin Yoo.

Lẽ ra miệng dưới của một alpha không thể nào tiết ra dịch dâm như thế, nhưng Hyuk Kwon đã không một chút nghi ngờ nào.

Bây giờ trong đầu gã chỉ có mỗi hình dáng Wooin Yoo với gương mặt uất ức đang muốn gã nhanh chóng lắp đầy bé nhỏ, vội vã đưa vào trong và cúi người hôn lên đôi môi mềm mọng đó của Wooin Yoo.

Wooin Yoo sướng rơn cả người, cảm giác mê man bản thân ham muốn đã được thoả mãn. Quả thực Wooin Yoo đã uống một chút thuốc kích dục trước khi Hyuk Kwon tới, chỉ là nó không đủ làm Wooin Yoo miên man trở nên đuối sức thôi.

Wooin Yoo sung sướng cảm giác dương vật lớn của gã trai lắp đầy bên trong, cảm giác mà Wooin Yoo đến mơ cũng khao khát, mỗi ngày đều mong Hyuk Kwon sẽ cùng bản thân làm tình đến triền miên.

Mặc cho có chút đau, nhưng không thể khiến Wooin Yoo không khỏi cảm thấy yêu cái cảm giác mới lạ này.

"Hah..m-mạnh một chút...em thích~"

Miệng trên siêng năng rên rỉ đầy ngọt ngào, miệng dưới chăm chỉ lấy lòng gã trai ở trên đầy dụ hoặc.

[HW] oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ