Chương 1: Chuyển nơi ở (1)

104 9 2
                                    

Đêm ấy Moondae đã ở lại nhà của Seo Ahyeon, còn căn hộ ẩm mốc kia đã là nơi không thể quay lại nữa rồi.

Cậu nhanh chóng gói gém chút tư trang rồi rời đi trên chiếc xe của gia đình Ahyeon. Khi Moondae đi ra, trên người chỉ mang theo một chiếc balo, hai bác nhà Ahyun cũng không giấu nổi vẻ mặt thương cảm.

Ahyeon chẳng biết phải nói rõ ràng thế nào nên bố mẹ cậu hươu nhỏ đã nhanh chóng cất hành lý của Moondae để lên đường tới căn hộ riêng của Ahyeon.

Moondae trầm tư, trong đầu cậu là hằng hà sa số những tính toán cho tương lai nhưng nai nhỏ không thể hiểu được những điều ấy, thứ mà cậu hươu quan tâm chỉ có Moondae.

Seo Ahyeon tự hỏi hàng loạt câu hỏi tại sao, tất cả cũng chỉ hướng tới Moondae.

'Cậu ấy, sao có thể bình tĩnh được như vậy chứ?'

Cậu hươu rất ngỡ ngàng trước hoàn cảnh khó khăn của Moondae, cậu càng tự trách bản thân không thể giúp ích gì cho bạn mình mà lại còn rất dựa dẫm vào cậu ấy.

Seo Ahyeon không nói câu nào nhưng bàn tay ấm áp đấy đã vô thức đặt lên mu bàn tay nhỏ của cậu bạn.

Moondae đang suy nghĩ cũng bất ngờ quay sang, khi nhìn thấy dáng vẻ lúng túng của Ahyeon, cậu cũng liền hiểu ra được suy nghĩ của hươu nhỏ.

"Tớ không sao mà, cậu không cần lo lắng đâu Seo Ahyeon."

Cún vàng vỗ nhẹ lên mu bàn trắng ngần của Ahyeon, hươu con cũng vì thế mà nhẹ nhõm đi nhiều phần.

Moondae rất thích đôi mắt của Seo Ahyeon.

Đôi mắt màu nâu trong veo, ngây thơ, dường như chỉ cần nhìn vào chúng liền có thể nhìn thấu được suy nghĩ của chàng ấy.

Người như Seo Ahyeon không cần nghĩ cũng biết cậu chàng dễ bị lợi dụng và thao túng đến thế nào.

Vì thế Moondae tuyệt đối muốn giữ Seo Ahyeon bên cạnh mình, không để cho cá nhân nào lợi dụng sự ngây thơ của cậu hươu này. Nếu có thì phải là chính Moondae này làm điều ấy.

Cậu quý tử Seo ở trong căn chung cư cao cấp rộng rãi tiện nghi và cũng quá to để chỉ cho một người ở.

Thiên thần Ahyeon không chỉ mời sống chung mà còn chăm sóc cậu vô cùng chu đáo.

Moondae ngâm mình trong bồn nước ấm, bao nhiêu mệt mỏi cũng tan biến.

'Điên thật đấy nhưng đổi một phát từ cái nơi tồi tàn kia qua chung cư cao cấp cũng sướng cái nư thật.'

Khăn tắm bông mềm tiếp xúc với làn da ẩm ướt của Moondae cũng làm cậu hiểu được phần nào chất lượng cuộc sống của người có tiền.

Park Moondae đặt lưng lên tấm nệm từ cao su tự nhiên.

'Điên rồi, cái nệm này êm quá đi mất.'

Người ta còn bảo đa số mọi người sẽ khó ngủ khi còn lạ chỗ nhưng thần kì làm sao chỉ vài phút sau khi lên giường Moondae đã rơi vào giấc ngủ sâu.

Cún con mơ màng mở mắt, lâu rồi cậu mới ngủ ngon thế này. Bỗng cậu cảm thấy nhột nhột như có gì bò trên mặt.

Park Moondae rờ tay lên mặt xác định xem có vật thể lạ nào xuất hiện thì tay cậu đan xen vào một bàn tay to ấm khác.

[ Keun Sejin x Moondae x Ahyun ]  Hội đồng niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ