DPH+TNCH 7

244 28 6
                                    

Tiếng nổ lớn trấn áp tiếng gọi của Vô Tâm, cái bàn trước mắt Phất Dung bị luồng khí mạnh đánh chia làm hai theo đó giọng nói gằn đến đáng sợ:"Quả nhiên ngươi còn sống Diệp Đỉnh Chi"

Theo âm thanh một lão đầu mặt mày dữ tợn ,cầm theo thanh kiếm khí thế hừng hừng tựa như sắp bùng nổ tới nơi.

Phất Dung có ấn tượng với người này ,thật tình không đánh giá cao sắt mặt xấu xí của hắn , giọng điệu giả bộ nói:"Ai đây a? Theo ta biết là Nộ kiếm tiên Nhan Chiến Thiên đúng không" Hắn làm như rất kinh ngạc che miệng:"Ai ya,mới có mười hai năm không gặp bộ dạng của ngươi hiện tại của ngươi là ai sài hao như vậy a, ta nhém chút nhận không ra"

Vô Tâm vốn dĩ còn đang bàn hoàng nghe được lời này cũng phì cười, Mặc Phương cùng nhóm Tiêu Sắt cũng không nhịn được muốn cười ra. Nhan Chiến Thiên nghe được lời này tức giận đùng đùng:"Nhiều lời vô ích, ta hôm nay phải đánh cùng ngươi một trận"

Nhất Nộ Bạt Kiếm!

Phất Dung xoay người che chở Mặc Phương trong ngực, kiếm khí đập vào lưng hắn, một thân áo trắng bay phất phới . Rèm che đều bị đánh bay trên đất xuất hiện cái hố lớn.Lôi Vô Kiệt hoảng sợ lùi lại bị Tiêu Sắt nắm cổ áo kéo ra mới may mắn thoát một kiếm này :"Tiêu Sắt, Tiêu Sắt"Lôi Vô Kiệt hưng phấn gọi.

"Ta đây, ồn quá đồ ngộc" Tiêu Sắt tát đầu hắn nói.

"Tiêu Sắt, Vô Tâm hắn... " Lôi Vô Kiệt gặp Vô Tâm lại thất thần lần nữa lo lắng.

Hắn kéo Lôi Vô Kiệt qua một bên chỉ chỉ:"Đang nhìn cha cùng 'mẹ kế' của hắn"

Lôi Vô Kiệt nhìn theo mới phát hiện Phất Dung ôm lấy Mặc Phương trong lòng che miệng nói với Tiêu Sắt:"Vô Tâm đây không phải là thấy cha có mới sẽ bỏ rơi hắn đi"

Tiêu Sắt chỉnh lại áo gấm nói:"Y ám chín thành là như vậy"Lúc nãy Nộ kiếm tiên dùng chiêu Nhất Nộ Bạt Kiếm, với năng lực của Bách Lí Đông Quân nếu trúng cũng sẽ tổn hại tâm mạch. Diệp tông chủ này như vậy đúng ngay trung tâm hứng chịu mà chẳng hề hắn. Năng lực không nhỏ.

Đồng thời Vô Tâm nãy giờ cùng Đường Liên, Diệp Nhược Y cũng có cùng suy nghĩ với hắn.

Mặc Phương nhìn Phất Dung:"Không muốn đánh?Ta tới đánh hắn cho ngươi"

Phất Dung mỉm cười:"A Phương, ngươi rất thích đánh nhau sao? "

Mặc Phương thản nhiên nói:"Linh giới bọn ta trời sinh hiếu chiến hơn người tiên giới các ngươi"

Phất Dung xoay người chấp tay:"Vậy phải nhờ Mặc Phương tướng quân bảo vệ nam nhân yếu đuối như ta rồi"

Mặc Phương bước lên đứng đối diện với Nhan Chiến Thiên:" Nộ kiếm tiên Diệp tông chủ của bọn ta thật đã trở lại, nhưng ngài ấy nói không muốn đấu cùng hạng vô danh tiểu tốt. Nên ta sẽ ứng chiến thay tông chủ bọn ta"

Phất Dung:"....."Ta nói vậy hồi nào.

Ý tứ khinh địch rõ ràng , Nhan Chiến Thiên nháy mắt lửa giận tràn đáy mắt. Khách nhân trong quán ban đầu nghe Diệp Đỉnh Chi danh xưng đều cấp dọa sợ, lại thêm cơn thịnh nộ của Nhan Chiến Thiên bùng phát dọa co rúm nhón gót chạy trốn,trong quán sớm cũng không còn lại mấy người đa phần là tiểu nhị hoặc kiếm khách giang hồ hóng chuyện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dữ Phượng Hành Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ