Chapter Text
28.Lý thừa trạch đem phòng làm việc rất nhiều đồ vật dọn đi phạm nhàn chung cư.
Kỳ thật không có gì tất yếu, đơn thuần là bởi vì Lý thừa trạch cảm thấy phạm nhàn trong nhà đồ vật quá ít, dùng hắn nói tới nói --- đã không có trước kia căn nhà nhỏ cái loại này chen chúc thỏa mãn cảm cùng cảm giác an toàn. Phạm nhàn tự nhiên từ hắn muốn làm gì thì làm, còn là nhịn không được bổ sung một câu ta này diện tích so với phía trước ta cái kia nhà ở lớn gấp hai không ngừng, ngươi thật sự còn muốn theo đuổi loại này thỏa mãn cảm sao.
Rất có một loại khoe ra ngươi xem ta hiện tại có tiền nhà giàu mới nổi khí chất.
Vì thế Lý thừa trạch sâu kín mà nói cuộc sống này còn không có bắt đầu quá đâu ngươi đã bắt đầu chê ta đồ vật nhiều.
Phạm nhàn lập tức xuống xe vén tay áo giúp hắn dọn đồ vật, mấy đại vại sơn, cũng không biết Lý thừa trạch đem cái này dọn về chung cư là tính toán ở đâu mặt trên tường rơi nghệ thuật tế bào. Lý thừa trạch trong tay cầm một đống lớn lớn bé bé bàn chải dùng ánh mắt đo đạc chúng nó thích hợp quy túc, phạm nhàn mơ hồ cảm thấy chính mình cái này chung cư sợ không phải về sau muốn biến thành nghệ thuật quán.
Bất quá như vậy cũng khá tốt, thật tốt quá.
Hắn trộm ngắm Lý thừa trạch, đối phương thon dài ngón tay thượng đã tròng lên cái kia quen thuộc chiếc nhẫn, vòng đi vòng lại mấy năm qua đi, nó cư nhiên còn có thể kiên trì không dứt tìm được về nhà lộ, vững vàng đáp xuống ở này căn trên ngón áp út.
Thật là thật đáng mừng.
Phạm nhàn càng xem càng vui vẻ, lập tức nhịn không được liền phải cười, Lý thừa trạch nhìn phạm nhàn cười ngây ngô bộ dáng thở dài. Hắn lại nghĩ đến ngày đó ở không miên chi dạ, phạm nhàn đem nhẫn tròng lên chính mình trên tay tốc độ phảng phất là ở sợ hãi chính mình giây tiếp theo liền phải đổi ý, sau đó hắn dứt khoát càng tiến thêm một bước, trực tiếp đem Lý thừa trạch ôm cái đầy cõi lòng.
Ôm lấy liền không buông tay, cuối cùng thiếu chút nữa bị không rõ nguyên do nhân viên công tác đi tới túm khai.
Lý thừa trạch ở nhìn đến nhẫn thời điểm kỳ thật là ngốc, sớm nhất đem nhẫn lưu lại nơi này khi hắn xác thật để lại như vậy một tia hy vọng, nghĩ có lẽ ở không xác định tương lai chính mình còn có cơ hội lấy đi chiếc nhẫn này; nhưng khi đó hắn mới vừa xóa đánh dấu không bao lâu, so với thân thể còn không có hoàn toàn khôi phục, bị thương lớn hơn nữa kỳ thật là tinh thần.
Trong tiềm thức, hắn cảm thấy chính mình sẽ không lại có cơ hội này.
Hắn đem nhẫn lưu lại nơi này, càng nhiều như là ở làm một loại cáo biệt, đây là hắn cùng phạm nhàn lần đầu tiên gặp mặt địa phương, đối chính mình tới nói có không thể thay thế quan trọng ý nghĩa.
...... Chính là nó như thế nào sẽ còn ở nơi này? Lý thừa trạch thẳng đến rời đi mạch kim nông mới lấy lại tinh thần, ít nhiều ban đêm gió lạnh thổi trở về hắn một nửa hồn, hắn ngơ ngác mà nhìn chính mình trên tay cái kia quen thuộc chiếc nhẫn, hoàn toàn vô pháp tưởng tượng trong khoảng thời gian này nó vì cái gì còn tại chỗ vẫn không nhúc nhích, đã khiếp sợ lại mừng như điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch】Bị trộm đi kia 5 năm
FanficAuthor: Coconutttty Link: https://archiveofourown.org/works/56386927/chapters/143271934 Hiện đại AU có thiết lập ABO Summary: Lý thừa trạch một giấc ngủ dậy, phát hiện phạm nhàn đã không phải hắn Notes: Giả thiết nguyên tự cùng tên điện ảnh