Hắn là Tsukiya Aito

66 13 0
                                    

"Chị Tsubaki, thằng mới chuyển đến năm nhất của khoa chúng ta...đang gây rối ở toà thị chính, chúng ta phải làm sao đây?"

"Uryu, Seiryu, theo chị"

Tsubaki bỏ hết tài liệu xuống nhanh chóng sải bước đi đến lớp bên cạnh.

"Hôm nay khoa chúng ta có lịch tuần tra, chị đi giải quyết một chút việc, hãy nhớ hướng dẫn năm nhất cần phải làm những gì"

Không có thời gian phân bổ thành từng nhóm, nhưng cô nghĩ rằng các thành viên sẽ bố trí hợp lý giống như những lần trước. Việc quan trọng hơn bây giờ là nhanh chóng đến toà thị chính giải quyết việc của học sinh mới chuyển đến, cô vẫn không thể quên được hình ảnh chàng trai tóc trắng nổi bật với phong cách cá tính thể hiện được cậu là một người sống tự do với chính sở thích của bản thân.

Cậu ấy rất nổi tiếng, cái tên Tsukiya Aito với những trò bắt nạt những con ông cháu cha mà không hề bị đuổi học hay chịu hình phạt, hoặc chịu bất cứ sự đình chỉ nào. Tsubakino cảm thấy khó hiểu về việc cậu ngông cuồng như thế, không sợ ai đó sẽ ngầm trừ khử sao?

"Kia rồi, là đám đông đấy"

Seiryu chỉ về phía trước, mặc dù thị trấn rất hỗn độn nhưng những người cầm quyền ở đây cũng ghê gớm không kém, họ nắm quy luật ngầm cũng như sở hữu một băng đảng riêng hoạt động dưới trướng họ như phương thức khác để thể hiện uy quyền.

Bofurin vừa mới thành lập chưa được bao lâu, còn rất nhiều băng đản khác trong thị trấn làm loạn. Nếu cậu ấy làm điều gì đắc tội lớn...có lẽ Fuurin sẽ nhanh chóng tan rã và rất khó để có thể vực dậy hoạt động...

Vừa đi đến đó, Tsubaki bất ngờ vì thấy một mình thằng nhóc đang điên cuồng đánh nhau với nhóm người mặc vest, những người đứng xung quanh là những tên côn đồ thuộc những băng đản trước kia Bofurin đã từng đụng độ...

"Tsukiya!"

Tiếng gọi lớn đã làm phân tán sự chú ý của tất cả mọi người ở đấy, một trong số chúng khi thấy Tsubaki liền nở nụ cười khinh bỉ, gã đút tay vào túi quần thong dong đi đến trước mặt cô.

*Bép bép*

Gã vỗ vào má cô hai cái, gương mặt đểu cáng phụt ra nụ cười giễu cợt. Điều này khiến cho hai chàng trai phía sau khó chịu ra mặt, mặc dù mới đi theo Tsubaki 1 năm nhưng sự mến mộ đối với chị ấy rất lớn, khi chứng kiến tiền bối bị làm nhục như thế, gương mặt giận giữ chỉ trực chờ có hiệu lệnh mà lao đến cắn xé gã.

"Mặt này đẹp mà đéo phải nữ, tiếc thậ-"

Gã chưa nói xong, một cú đá ngang cổ gã khiến cho toàn cơ thể văng xa vài mét, trước đó còn có thể nghe rõ tiếng rắc rợn người...

Đó là cú đá từ cậu, gương mặt Tsukiya dù đầy máu me nhưng có thể nhìn rõ ánh mắt giận dữ đầy sự căm phẫn, mái tóc tẩy trắng cũng bị nhuộm đỏ vì vết máu. Mặc dù bị thương thảm như thế nhưng cậu vẫn đứng rất vững, cú đá vừa rồi là minh chứng cho việc cậu vẫn còn sức chiến đấu rất mạnh mẽ.

"Mày đéo được nói ở đây?"

Cậu điên cuồng đá vào người gã và gã chỉ biết nằm thoi thóp mà chịu đựng vì không thể sức phản kháng, sau khi gã nằm im như một con sâu thì cậu mới chịu tha. Tiếp tục đi đến giữa đám đông nhìn những đối thủ của mình

[ĐN WBK] Lý do tôi muốn vào BofurinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ