Chương 2

2 0 0
                                    

Được trọng sinh trở lại, đối với chuyện đến Cố gia sống, Biên Biên sẽ không chống cự giống như đời trước nữa.

Ngày hôm nay ở đời trước, Biên Biên bị dì và dượng kéo đến trước của nhà Cố gia, cô khóc đến khàn cả giọng, ôm lan can Hoa Viên, liều chết không muốn vào cửa.

Biên Biên nói cô rất sợ, không muốn sống chung với quái vật đâu, quái vật sẽ ăn cô mất! Đến xương cũng không chừa lại!

Những lời này của cô khiến cho cha mẹ Cố cảm thấy vừa xấu hổ vừa khó xử.

Do Biên Biên kháng cự, không qua mấy ngày, bọn họ đưa Biên Biên trở về Trịnh gia.

Truyện được dịch và edit bởi Sắc - Cấm Thành. Đăng tải duy nhất tại lustaveland.com. Nếu bạn đọc ở trang khác chứng tỏ đó là bản copy. Thường bản copy sẽ không đầy đủ. Mong bạn hãy đọc ở trang chính chủ để đọc được bản đầy đủ nhất cũng như ủng hộ nhóm dịch có động lực hoàn nhiều bộ hơn nhé.

Từ đó trở đi bi kịch của Biên Biên bắt đầu...

Bởi vì Biên Biên không chịu ở Cố gia khiến cho dì cô mất đi khoản tiền cám ơn kếch xù, thái độ của dì đối với cô xuống dốc không phanh, bao nhiêu việc nhà đều ném cho cô làm, còn động một chút đánh chửi cô, coi cô là cái đinh trong mắt.

Thành tích Biên Biên càng ngày càng kém, không thể thi đậu đại học, đành bỏ học ra ngoài làm công, nếm đủ chua cay, thế đời nguy hiểm.

Năm hai mươi ba ấy, cô gặp lại người đàn ông lúc trước cô sống chết không muốn đến gần ―― Cố Hoài Bích.

Hôm đó, Giang Thành tổ chức một buổi đấu giá cao cấp, vô cùng xa hoa lãng phí.

Biên Biên bị nhốt trong một cái hộp vuông bằng pha lê, trên đầu là ánh đèn cao trên trần nhà chiếu xuống cơ thể trắng nõn mềm mại của cô, cô mặc bộ đồ thỏ, bị mọi người trong buổi đấu giá nhìn ngắm nhìn.

Khi đó nhan sắc xinh đẹp của Biên Biên khiến cho tất cả đàn ông trong Giang Thành điên đảo.

Cô nàng thỏ Biên Biên ôm đầu gối, run bần bật, hai hàng nước mắt chảy ròng, giống như chú thỏ con bị dọa sợ.

Biên Biên vốn đã xinh đẹp nay thêm dáng vẻ sợ hãi này của cô càng làm cho đám đàn ông điên cuồng muốn chiếm hữu cô, vì cô mà ra giá trên trời.

Cố Hoài Bích mặc tây trang mang giày da ngồi ở hàng ghế sau cùng, mặt không cảm xúc nhìn Biên Biên, đáy mắt đen nhánh dậy sóng.

Chợt cậu đưa ngón tay lên, lập tức có vô số người mặc tây trang đen vào sảnh đấu giá, khống chế hiện trường, báo cảnh sát bắt giữ hết đám người giao dịch phi pháp.

Biên Biên hốt hoảng nhìn bốn phía, không biết phải làm sao.

Cố Hoài Bích chậm rãi đứng dậy, đi đến trước mặt cô, từ trên cao nhìn xuống cô.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cố Chấp Trong Lòng Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ