Chương 4: Choi Yeonjun

317 33 4
                                    

Trên chiếc giường rộng rãi, hai cơ thể trần trụi cứ quấn chặt lấy nhau hết lần này đến lần khác, không hề rời đi dù chỉ là một giây.

Beomgyu thở đốc ôm lấy bả vai săn chắc, cong người đón nhận từng cú thúc dồn dập vào trong mình.

Mùi mồ hôi cùng hơi thở nóng bỏng hòa quyện vào nhau giống như hai luồng pheromone đang lơ lửng giúp cho cuộc làm tình càng thêm kích thích, đầu óc Taehyun mê muội, chỉ theo bản năng còn sót lại mà ra sức đẩy hông, cắm sâu vào vách thịt khít khao.

"Ưm! Chỗ đó, Taehyun, nó quá... Không, không chịu nổi...! Đừng đâm vào nó nữa... Ư ưm! A!"

"Biết rồi, tôi sẽ mạnh hơn."

Anh nhếch môi mở rộng hai chân cậu ra hơn, quy đầu nhắm ngay điểm nhạy cảm bên trong mà xuyên xỏ.

Lỗ nhỏ vì làm quá lâu vừa tê lại vừa xót, vẫn cố chấp cắn chặt không buông làm đầu óc anh mê muội, chỉ biết tuân theo bản năng mà ra sức cắm sâu vào vách thịt ấm áp.

Móng tay cậu cào lên lưng anh lưu lại những vệt đỏ hoan ái, Taehyun thoả mãn với việc đó, ngẩng đầu hôn lên vầng trán đã ướt đẫm mồ hôi của người trong lòng, yêu thương liếm đi giọt lệ đang trào ra nơi khoé mắt đỏ hoe. Đôi tai gấu run rẩy theo từng cái chạm ôn nhu cũng được anh xoa nhẹ khiến bên dưới khẽ thắt lại.

"Gấu nhỏ, thích không?"

Beomgyu mê man gật đầu, thích, cái gì cũng thích.

"Tôi ở trong em thế này sướng lắm đúng không?" Anh kết hợp vừa hỏi vừa tăng tốc độ đưa đẩy, vui vẻ khi thấy gấu con yêu dấu rên rỉ động tình.

Taehyun dừng động tác lại ngắm gương mặt đáng yêu người thương, lại vô tình khiến bên dưới cậu trống vắng. Cậu nhíu mày vô thức lắc mông, chà xát an ủi cơn ngứa râm ran.

Thấy vậy, Taehyun bỗng dưng cười tà, một phát kéo phắt cậu dậy đổi vị trí cả hai.

"A, ưm! Anh làm gì vậy!?"

"Em tự làm đi." Taehyun nhếch môi vỗ vỗ mông cậu, thứ thô dài cương cứng cạ cạ vào da thịt mịn màng.

Beomgyu ngồi ngây ra trên người anh, phải một lúc mới nhận ra anh đang nói gì. Mặt cậu nhanh chóng đỏ bừng lên vì xấu hổ, tai gấu run lên lắc đầu nguầy nguậy.

"Anh... đừng như vậy..." Cậu nũng nịu hôn lên môi anh, "Không muốn, không thích... Anh làm đi..."

Nhưng con hổ đáng ghét đó chẳng mảy may xiêu lòng. Anh chỉ chà xát bên ngoài chứ nhất quyết không tiến vào trong cậu làm Beomgyu vừa giận vừa ngứa ngáy, đối mắt với anh một lúc rồi cũng chống tay lên bả vai anh, quyết định thoả hiệp.

Một tay cậu đưa xuống nắm lấy dương vật nhắm ngay miệng huyệt ẩm ướt, tìm đúng góc độ chậm rãi nhấn quy đầu to lớn vào bên trong. Khi phân nửa đã chui vào, cậu chống hai tay lên vai anh rồi bắt đầu nhấp hông.

Taehyun mê đắm bộ dạng quyến rũ của người yêu bé nhỏ lúc này, anh rướn người tới dẫn dắt một nụ hôn nóng bỏng. Nắm lấy tay cậu vòng qua cổ mình, vừa đảo lưỡi vừa thưởng thức cảm giác được cậu chủ động cắn nuốt thứ bên dưới một cách ngon lành.

[Taegyu ver] [ABO]- Vieil amantNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ