Kim Hyukkyu là cậu bạn bằng tuổi với Lee Sanghyeok nhưng lại vô cùng nổi tiếng. Vì sao á ? Vì cậu ta có một ngoại hình trông khá là đáng yêu ? Mái tóc xù bồng bềnh trông như một chú cừu. Miệng thì luôn chúm chím khi cười và hai má cậu sẽ đỏ ửng lên khi ngại. Và nổi tiếng nhất thì phải kể đến tuyệt chiêu phun nước miếng khi tức giận của cậu. Còn tại sao anh - Lee Sanghyeok lại biết rõ như thế thì là do anh không thích Kim Hyukkyu.
Mấy ai lại vui được khi crush của mình cứ suốt ngày thân thiết với cậu con trai khác chứ. Sanghyeok của tuổi 17 cũng như bao cậu thiếu niên khác, cũng sẽ có những rung động đầu đời với một ai đó.
Người mà anh để ý là bạn học Choi Minhee - lớp phó xinh đẹp, dịu dàng và vô cùng tốt bụng. Dẫu biết mình với crush sẽ không thể thành đôi vì cái lớp sĩ số 42 người thì hết 2/3 đám con trai trong lớp thích Minhee.
Và đây cũng là lý do tại sao anh lại chán ghét Kim Hyukkyu. Với sự nổi tiếng của mình, bất kể trai hay gái đều yêu thích Hyukkyu vô điều kiện. Không chỉ thế Minhhee và Hyukkku còn ngồi cạnh nhau nên họ lại càng thân thiết hơn nữa.
Mỗi lần nhìn những hành động quan tâm, ân cần của Minhee dành cho cậu ta là Sanghyeok lại thấy phát ngán. Vì thế anh luôn âm thầm giở trò quấy phá Hyukkyu cho bõ ghét. Ví dụ như bắt Kim Hyukkyu xách cặp về nhà cho mình, ra lệnh cho cậu chạy đi mua sữa chuối và bánh ngọt vào giờ cơm trưa. Hoặc sẽ sai Hyukkyu trực nhật giùm khi cảm thấy lười.
Sanghyeok cảm thấy rất thoả mãn khi Hyukkyu luôn im lặng và làm theo mọi điều anh muốn. Tuy rằng bản thân hành xử rất cẩn thận nhưng cuối cùng vẫn bị bạn thân của mình - Bae Junsik phát hiện.
" Mày lớn rồi mà còn chơi trò bắt nạt người ta là sao hả Sanghyeok "
" Im đi Junsik, chỉ là cậu ta khiến tao chướng mắt thôi "
" Mày làm như tao không biết mày là vì thấy Minhee thân thiết với Kyu quá nên mới hành động như thế " Junsik khinh bỉ liếc Sanghyeok.
" ... "
" Minhee có bạn gái lâu rồi ông cố ơi. Chuyện này ai cũng biết cả, hot rần rần trên confession trường mấy tuần liền đấy. Thế mà mày không biết nữa thì tao cũng lạy mày "
" Vãi, thật à " Sanghyeok nhăn mày, vì hoài nghi mà vò nhẹ tóc mình trong vô thức. Người chìa khoá thấp như anh biết dùng mạng xã hội là may rồi chứ ở đó mà đi đọc confession của trường.
" Chứ tao đùa mày làm gì ? Mày biết chuyện rồi thì cũng thôi bắt nạt Kyu đi " Junsik bất lực thở dài trước sự ngu si của thằng bạn mình.
" Tao biết rồi, sau này tao sẽ không đụng vào cậu ta nữa "
" Không chỉ có mỗi thế thôi đâu. Vụ này mày sai rành rành ra nên nhớ gặp mặt xin lỗi người ta cho đàng hoàng đó "
" Tao biết tao sai rồi. Tan học tao sẽ hẹn cậu ấy ra sau sân trường để nói lời xin lỗi " Sanghyeok ỉu xìu đứng nghe Junsik thuyết giảng.
" Mày biết sai là tốt rồi, giờ thì vô học thôi. Sau này yêu cô nào thì nhớ báo cho tao biết trước. Tao đi check var giúp cho " Junsik quàng cổ Sanghyeok đi vào lớp sau khi tiếng chuông reo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
FakerDeft | Bạn Quen Thằng Nào Mình Đánh Thằng Đó
Historia CortaTình yêu bọ xít và sự trẻ trâu của lsh War: siêu ooc, chắc sẽ có cp phụ là wooseungz nếu tui siêng Đổi tên fic để mn thấy được sự trẩu của lsh =))). Cái tên fic thấy ngông như ảnh hồi xưa z =))).