༘˚⋆ ೀ
khoảnh khắc một bên đầu gối của han wangho chạm xuống đất, trước ngực là một bó hoa hồng rực rỡ trước sự ngỡ ngàng của choi hyeonjoon có lẽ là một trong những thời điểm hiếm hoi trong đời anh mong rằng ai đó sẽ thật sự thuộc về mình. không chỉ đơn thuần là cảm giác muốn chinh phục giản đơn của một gã trai hư đang thu thập những con mồi xấu số vào bộ sưu tập hào nhoáng của mình. mà là niềm khao khát mãnh liệt được trở thành ngoại lệ cũng như được thuộc về một người mà mình vẫn ngày đêm mộng tưởng.
choi hyeonjoon lắm lúc cũng chẳng biết nên khóc hay cười khi giữa hàng trăm người ngoài kia, người con trai này lại chọn cậu để trao trọn tâm tư. mối tình này kể ra cũng có những điều khiến người ta chẳng thể nào tưởng tượng nổi. nếu như để nói rằng mối quan hệ này được bắt đầu bằng những tình cảm thuần tuý thì em phải xin lỗi mà nói rằng bản thân không được tốt đẹp đến mức như vậy. cái danh "người đàn ông khiến hàng vạn trái tim đau khổ" của người đàn anh họ han đã quá đỗi quen thuộc với tất cả sinh viên tham gia "university war". đặc biệt là khi em còn là đàn em của anh từ những ngày tháng cấp ba. ông bà ta thường nói, tiếng lành đồn xa mà tiếng xấu còn có thể đồn xa hơn gấp trăm lần. những người từng khóc ướt gối vì sự tồi tệ của anh không thể đếm xuể, dù có dùng bao nhiêu hệ số cũng chẳng thể miêu tả đủ. ấy thế mà, anh lại lỡ rơi vào lưới tình với một bé thỏ tai cụp ngơ ngáo đi tìm lớp vào ngay ngày nhập học lớp mười hai.
lúc hyeonjoon chạy sầm sập đến, ngập ngừng mãi chẳng thể nói ra câu hỏi của mình đã khiến wangho nhớ mãi. bộ đồng phục anh mặc suốt ba năm ròng trở nên xinh đẹp một cách lạ thường và đâu đó trong đáy mắt của gã trai tồi dấy lên một chút cảm xúc thật lòng. nhưng giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời. mặc cho sự thật rằng lúc đó anh cũng đang có những cảm xúc mập mờ với một người bạn khác trong trường, thì một kế hoạch tinh vi đã được lập lên để đưa thỏ vào tròng.
mọi thứ diễn ra rất đúng kế hoạch, nhờ vào sự tín nhiệm mà thầy cô dành cho một học sinh lớp mười hai, cái chức thư ký hội học sinh đã thuộc về tay hyeonjoon một cách rất thuyết phục. qua đó, cái cớ tới phòng hội học sinh để thăm son siwoo được sử dụng như một tấm bình phong hoàn hảo giúp anh xuất hiện trong tầm mắt em mỗi ngày. tuy vậy, sau một thời gian cố gắng, số lần hai người nói chuyện lại tỉ lệ ngược với số lượng mập mờ cũ của anh, thậm chí ít đến mức có thể đếm hết những lần ấy trên một bàn tay. kéo theo đó là mối quan hệ của cả hai chính thức đi thẳng một đường vào ngõ cụt. để rồi những năm sau nó, han wangho vẫn canh cánh một người mãi chẳng thể gặp lại kể từ ngày mặc đồ cử nhân vui tươi cười chụp ảnh tốt nghiệp cấp ba.
anh còn bi quan nghĩ rằng, chắc chỉ còn một mình nhớ đến một thư ký hội học sinh với nụ cười duyên dáng cùng đôi răng thỏ lấp ló sau làn môi mềm. đã vậy, cả hai còn chẳng học chung trường đại học, chính quyết định vào yonsei của em đã khiến trái tim han wangho hẫng một nhịp. dù cái tin tức chấn động đó anh được nghe từ chính mập mờ của anh lúc đó là jeong jihoon. thì đâu đó trong sâu nơi mềm yếu nhất, wangho nhận ra rằng bản thân có lẽ sẽ chẳng bao giờ tiếp tục với em được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
pearan ⭒ đếm cừu
Fanfictionpeanut!top x doran!bot 🔞, ooc, không được trong sáng lắm. đi chơi gameshow thực tế han wangho gặp phải trap boy lúc nào không hay.