'Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như mình bắn từ khoảng cách đó nhỉ?'
Hiện tại đã là 3 giờ chiều, và cái suy nghĩ này cứ luẩn quẩn mãi trong đầu cậu mà không thoát ra được.
"Cậu có thể làm cho hẳn hoi được không vậy hả? Hầy... Hử?"
Lão trưởng phòng hói với cái bụng phệ đang cằn nhằn cậu đến mức văng cả nước bọt.
"Này! Cậu có đang nghe không đấy? Đống tài liệu này là cái quái gì đây?"
'Có lẽ mình sẽ bắn trúng ở khoảng cách 500 mét.'
Yu Sang-Hyeon đang cố ước tính xem mình có thể bắn được ở khoảng cách bao xa.
"NÀY!"
Đống tài liệu bay bừa bãi khắp nơi và đi cùng với đó là tiếng hét của trưởng phòng.
Vút.
Thấy có cục giấy sắp bay đến mình, Sang-Hyeon hơi nghiêng đầu và nó bay thẳng vào thùng rác.
"Ranh con! Cậu đang sao nhãng đi đâu thế hả?"
Đến lúc này Sang-Hyeon mới tỉnh hồn và cậu nhanh chóng cúi đầu.
"Tôi xin lỗi."
Hai bàn tay đan chặt vào nhau một cách lịch sự.
Trong khi đó, tay phải cậu run lên rõ rệt.
"Hầy... Họ kiếm tên đần này ở đâu ra vậy? Cả tay chân và đầu óc đều vô dụng."
Sang-Hyeon ngừng run ngay khi từ 'tên đần' được thốt ra, nhưng có vẻ là người trưởng phòng không để ý đến cho lắm.
"Biến ngay ra ngoài đi, ranh con!"
Trưởng phòng xoay ghế về phía cái máy tính và đuổi Sang-Hyeon đi.
"Vâng, thưa ngài."
Sang-Hyeon uể oải gật đầu như chưa hề có chuyện gì xảy ra và bước khỏi phòng.
"Whew, mình đã nhịn nhục khá tốt nhỉ."
Biểu cảm của cậu ngay lập tức trở nên tươi sáng hơn sau khi đi ra ngoài. Giữ bình tĩnh là một kỹ năng cần thiết của cung thủ.
"Này, cậu lại bị mắng hả?" Một người đồng nghiệp quay ra hỏi cậu.
"Ờ, ừ."
"Haa...Cậu thật không may khi phải chịu đựng những thứ như thế này."
"Eh, tôi đâu còn lựa chọn nào khác. Tôi được vào công ty này cũng là nhờ người quen giới thiệu cho mà."
Nepo hire. Cái biệt danh luôn đeo bám lấy Sang-Hyeon.
Cậu đã phải từ bỏ cung đạo và không thể phát huy được hết tài năng của mình vì chấn thương. Huấn luyện viên, người đã luôn quan tâm Hyeon, đã giúp cậu có được một vị trí trong công ty thông qua một người bạn. Nói cách khác, cậu đã được nhận vào làm nhờ quan hệ.
"Không sao, hiểu rõ vị trí của mình là tốt rồi."
Người đồng nghiệp ngạc nhiên và cười nhạo cậu khi đã tự thừa nhận mình là một nepo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stream của Cung thủ thiên tài
ActionYoo Sang-hyun, người từng là quán quân trẻ nhất của giải vô địch bắn cung quốc gia và là một thiên tài trời ban, đã phải chứng kiến giấc mộng của mình tan vỡ bởi một tai nạn thương tâm khiến anh không thể sử dụng cung được nữa. Giờ đây, với tư cách...