Nay xem giải từ 1h chiều đến 10h tối nên đầu mình hơi chếch choáng, câu từ cũng vì thế mà có thể lộn xộn. Nhưng hôm nay có nhiều cung bậc cảm xúc quá phải viết cho GGL của chúng ta một chút thôi.
Mọi người biết không, nhìn thấy quốc kỳ chúng ta trên áo thi đấu ở đấu trường quốc tế sẽ rất khác khi nhìn thấy ở quốc nội, chiếc nón lá được đội ở quốc tế cũng sẽ rất khác với chiếc nón lá đội ở quê nhà, đó không phải về hình dáng hay kích thước mà là về giá trị cảm nhận. Nó là đại diện cho đất nước, nó là lý do, là động lực để mỗi tuyển thủ cố gắng và nỗ lực. GGL đã làm điều đó rất tốt.
Thành thật, như đại đa số mình chỉ mới chú ý đến GGL dạo gần đây, khi mà tất cả đại diện AOV đều bị loại và chỉ còn GGL trụ lại APL 2024. Ấn tượng của mình là GGL mang theo một tinh thần cực kỳ thoải mái đến chơi. Xem mic check trận với Talon mà thấy nhẹ nhàng dịu dàng như bạn bè tám chuyện với nhau vậy. GGL nào biết ở nước khán giả lẫn bình luận viên chúng ta ở ngoài gào rát họng thì còn làm phải làm phép, nhảy loạn, cầu vái xin từng ván win không nhỉ😂 Không ai nghĩ GGL kiên cường và mạnh mẽ đến mức có thể đánh bại nhà vô địch AIC, càng không ai dám nghĩ GGL có thể kéo tỉ số từ 0-3 lên 4-3, vậy mà GGL làm được. Thật sự quá kinh hoàng. Và sau trận với Talon tức trận với FW ngày hôm nay cho dù đã phải dừng lại GGL chắc chắn vẫn là một cái tên đầy ấn tượng trong mùa giải này.
Đương nhiên là tối nay, hẳn sẽ có thật nhiều phút chạnh lòng, nhiều cú tặc lưỡi, nhiều cái chắp miệng tiếc rẻ rằng giá mà khi đó làm như này, đánh như kia, vậy là có thể thắng. Nhưng chẳng sao đâu các bạn ơi, thể thao là thế. Có người thắng thì phải có người thua, và điều tuyệt vời của thể thao là cách chấp nhận, từ cả tuyển thủ vag người xem. Chấp nhận rằng mình đã thua ở ván này, mình đã lỗi ở chỗ kia,
nhưng cũng nhớ chấp nhận luôn rằng mình đã đánh rất hay ở 3 ván thắng và chơi hết mình ở ván 7. Và dù có rời đi cũng rời đi trong tư thế ngẩng cao đầu. Mọi người tự hào về GGL. Respect!Mình dùng từ mong đợi một tương lai tươi sáng cho TDT nhưng với GGL thì phải dùng từ đón chờ nó^^ Hẹn gặp GGL mạnh mẽ và hoàn thiện hơn ở những mùa giải tiếp theo.
Chú Sơn có viết một bài rất hay về GGL, mình xin phép để vào đây nhé
23:30, 6/7/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
|SGP/AOV| chuyện chúng mình
Fanficchuyện game ít, chuyện đời nhiều góc nhỏ để đăng tản mạn, tâm tình, đoản văn, truyện ngắn, truyện dài hay cả những ý tưởng dang dở mình viết cho SGP, AOV ✏️nhiều couple, sẽ note đầu mỗi truyện ❌tôn trọng nhân vật và tác giả, vui lòng không đem truyệ...