R&H_#3

143 10 1
                                    

Will chỉ cảm thấy, tên này là bị điên mất rồi. Em lắc đầu thoải mái nhắm mắt ngâm mình trong làn nước ấm. Sau khi tắm xong, em ngó nhìn xung quanh rồi cầm lấy chiếc khăn tắm được đặt trên móc, lau người một cái rồi quấn quanh eo bước ra ngoài. Hannibal đúng thật là đứng ngoài cửa, gã nhướng mày nhìn em rồi nói "sao em không bảo tôi lấy đồ cho?"

"Đồ tôi đâu?" Will chán nản nói.

Gã chỉ thở dài rồi bước tới tủ lấy một bộ đồ ngủ sọc caro màu xanh dương, họa tiết trông khá giản dị đưa tới cho em. "Đây, em cứ mặc tạm, tôi sẽ đi mua đồ mới cho em sau." Will không nói gì, em nhận lấy bộ đồ từ tay gã rồi bước vào phòng tắm thay.

Sau khi trở lại, gã cảm nhận được cậu bé khá ít nói, thậm chí còn muốn tránh gã. Thời gian cũng qua một tuần kể từ ngày Will bị nhốt trong nhà gã, em rất ngoan ngoãn, không tìm cách trốn thoát, nên gã cũng thoải mái trong việc để em đi loanh quanh trong nhà và ngoài vườn, nhưng mọi thứ cũng sẽ dưới sự kiểm soát bởi con mắt của gã.

Hannibal nhìn Will ngoan ngoãn ngồi trên giường, gã thở dài nắm lấy tay em "Will, em có thể kể tôi nghe được không?" gã chờ đợi câu trả lời, nhưng không thấy phản ứng của em. Will vẫn im lặng, ngậm chặt miệng, gã có chút mất kiên nhẫn trong suốt một tuần nay.

"Câm miệng đi tiến sĩ Lecter và thả tôi ra khỏi đây." Will gằn giọng.

Hannibal có chút sốc với sự thô lỗ đột ngột của Will, gã siết chặt lấy bàn tay em. Will có chút nhăn mặt, em đưa tay còn lại tát mạnh vào mặt gã "đừng chạm vào tôi!"

Gã cắn chặt môi, khuôn mặt vẫn mang theo vẻ điềm tĩnh nhưng ánh mắt không giấu được sự tức giận. "Will, em thật thô lỗ, có vẻ nhẹ nhàng với em không được? " Will không trả lời gã, em vẫn giữ cho mình nét bướng bỉnh trên mặt, giận dữ đứng dậy đẩy mạnh Hannibal ra. "Ông không có tư cách để bắt tôi làm theo những gì ông muốn, tiến sĩ Lecter!"

Hannibal giận dữ, gã nhìn Will đang hướng ra cửa. Với tốc độ nhanh chóng, gã siết chặt lấy cổ tay em nhấc người em lên vai và quăng xuống giường. Will rên rỉ một tiếng đau đớn, khi da đầu cảm nhận được một trận đau nhứt. Đầu Will vừa va phải góc giường. Hannibal vẫn không ý thức được sự đau đớn hiện lên trên mặt em, ngọn lửa của cơn nóng giận che mù đôi mắt gã. Hannibal đè lên người em, ấn chặt cổ tay em xuống tấm nệm. "Em muốn rời bỏ tôi một lần nữa?"

Will nhăn nhó, cảm nhận cơn đau từ cổ tay và da đầu. Em khét lớn vào mặt gã "cút đi, đừng chạm vào tôi!" Hannibal khó chịu, gã cúi xuống cấu xé cánh môi em một cách thô bạo, răng gã đay nghiến lấy cánh môi của Will. Trước sự phản kháng và đôi mắt mở to ngạc nhiên đầy sợ hãi của cậu bé, gã càng thêm điên cuồng. Gã dừng lại trước cánh môi dưới, cắn mạnh lên nó một cái khiến Will đau đớn mà rên một tiếng.

Đáp lấy thời cơ, Hannibal đưa bàn tay còn lại, đỡ lấy gáy Will ấn nụ hôn vào sâu hơn khi gã xâm nhập vào khoang miệng ấm nóng, lưỡi gã quấn lấy lưỡi em, trêu đùa nó một lúc. Như một con thú hoang dã đói khát, gã mút lấy từng dịch thể ngọt lịm trong miệng của cậu bé, khám phá mọi ngóc ngách. Đến khi cảm thấy cơ thể Will không còn giẫy giụa, gã mới dừng lại nụ hôn rời khỏi môi em.

[HanniGram] Hannibal NBC.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ