Chương 1: Gặp lại
Vĩnh đêm hội sở nội, mỗ KTV ghế lô lý.
Bổn ứng tràn ngập trứ đinh tai nhức óc tiếng nhạc cùng tiếng ồn ào, giờ phút này cũng là vô so yên tĩnh.
Nhân viên phục vụ đẩy ra đưa rượu nước xe đẩy tiến vào ghế lô nội, lập tức đã nhận ra này quỷ dị không khí.
Hắn thật cẩn thận nhìn chung quanh một vòng, chỉ thấy ghế lô nội hơn mười cá nhân toàn bộ đều im lặng trứ, trên mặt còn lộ vẻ một chút xấu hổ.
Sẽ không muốn đánh nhau đi?
Nhân viên phục vụ ở trong lòng âm thầm suy đoán.
"Ngạch, ngài điểm rượu nước đến." Nhân viên phục vụ thật cẩn thận mở miệng.
Câu này lời nói liền giống như tạm dừng điện ảnh đột nhiên bị điểm truyền phát kiện, ghế lô lý nhân chớp mắt náo nhiệt đứng lên.
Có lấy rượu, có điểm ca, còn có lớn tiếng hàn huyên.
Nhân viên phục vụ cúi người giúp vội nâng cốc nước lấy ra đến, đang định rời đi thời gian, dư quang đảo qua, thấy được ghế lô tận cùng bên trong sofa thượng, ngồi một cái cốt tướng cực mĩ nữ nhân.
Môi đỏ mọng đen tóc, mặt mày liễm diễm.
Đỏ ửng sắc đai kéo quần váy liền thân, buộc vòng quanh ưu việt đường cong, điệp chồng cùng một chỗ chân dài, tựa như manga lý miêu tả giống nhau, lại bạch lại thẳng, làm người ta thèm nhỏ dãi ba phần.
Cái này nữ nhân......
Là Trì Dịch Giản???
Là đi?
Là Trì Dịch Giản đi?
Nhân viên phục vụ hơi giật mình, chuẩn bị phải rời khỏi thân hình cũng là hơi hơi một đốn.
Tới gần cửa một người nam nhân, gặp nhân viên phục vụ đứng ở cửa vẫn không nhúc nhích, theo hắn tầm mắt xem qua đi, chỉ thấy hắn chính nhìn chằm chằm vào Trì Dịch Giản đâu.
Nam nhân nghĩ đến Trì Dịch Giản đặc thù thân phận, hắn ho khan một tiếng, tiếp đón trứ nhân viên phục vụ đưa hắn tặng đi ra ngoài.
Đóng lại ghế lô cửa, nam nhân thở phào một hơi, thuận tay cầm lấy microphone, bắt đầu giảng lời nói.
"Khụ khụ, cái kia khó được lần này đồng học tụ hội người đến được như vậy toàn, mọi người không quá câu thúc a, đều ngoạn được vui vẻ điểm."
Vừa dứt lời, vài người khác lập tức phối hợp hoan hô vài tiếng.
Tiếng nhạc lại vang lên, ghế lô nội đã muốn khôi phục mới bắt đầu náo nhiệt.
Trì Dịch Giản hai tay hoàn ngực, thân thể hơi hơi sau dựa vào, ánh mắt lướt qua sofa thượng một loạt đầu người, dừng ở tối sang bên trên thân nam nhân.
Cái này nam nhân là của nàng tiền bạn trai, Chu Hiển.
Theo bản năng, đầu lưỡi đỉnh đỉnh sau răng hàm, một chút cười nhạt liền như vậy không thêm che giấu bề mặt lộ đi ra.