Chương 85
Nhìn thấy cái này chủ đề sau, Thời An có lẽ trước tiên liền có ý tưởng, lôi kéo Trì Dịch Giản hưng phấn nói xong chính mình thiết kế lý niệm.
"Đồ lao động khố?" Trì Dịch Giản hơi hơi nhếch mày.
Nàng bình thường phần lớn xuyên đều là váy, đi là xinh đẹp phong.
Mặc dù là xuyên quần dài cũng nhiều là thẳng ống quần hoặc là quần bò, chủ đánh thuần yu phong cái loại này, rất ít nếm thử trung tính phong.
"Ngươi không biết, ta trước kia vẫn có cái tham gia quân ngũ giấc mộng, nhưng mà sau lại các loại nguyên nhân đi, liền thượng đại học học thiết kế, ta đại học thời điểm, thiết kế quá rất nhiều loại loại này phong cách quần áo." Thời An nói.
"Ngươi còn muốn quá phải làm binh đâu a, xem không quá đi ra đâu." Trì Dịch Giản nói.
Cái này đổ cũng không phải Trì Dịch Giản xem không dậy nổi Thời An, mà là Thời An bình thường xem nhuyễn manh nhuyễn manh bộ dáng, thấy thế nào đều tưởng tượng không ra đến nàng xuyên quân trang bộ dáng.
"Tham gia quân ngũ cũng là phân rất nhiều loại được rồi, ta trước kia giấc mộng, chính là làm không quân. Nhưng mà không quân yêu cầu rất cao, ta hoàn toàn không đạt được, không có biện pháp, liền vứt bỏ nha." Thời An tiếc nuối lắc lắc đầu, trong tay bút chì trên giấy rất nhanh ngắn gọn vẽ bề ngoài trứ, rất nhanh nhất bộ quần áo hình dáng liền sôi nổi giấy thượng.
Trải qua lâu như vậy ở chung, Trì Dịch Giản phát hiện Thời An là một cái phi thường nhiệt tình yêu thương sinh hoạt nhân.
Nàng thích thiết kế, cho nên cho dù họa thiết kế cảo thời gian cực độ phiền táo, nhưng mà nàng như cũ có thể im lặng họa thượng cả ngày, thẳng đến họa ra một cái nhất vừa lòng thiết kế.
Nàng thích jun nhân, cho nên nghe tới "coi cái chết như trở về" mệnh đề thời gian, lúc này liền có ý tưởng, ở trong lòng, ở trong đầu, buộc vòng quanh hiện đại nữ tử một thân quân trang, uy phong mạnh mẽ bộ dáng.
Trì Dịch Giản cùng Thời An trứ một cái tuần, gần như tất cả đều là ở công tác gian lý trải qua.
Hai người phối hợp càng ngày càng ăn ý, thẩm mỹ cũng dần dần thống nhất.
Theo thu cái này tiết mục bắt đầu, lần này thiết kế Trì Dịch Giản tham dự độ tối cao, gần như mỗi một cái chi tiết nhỏ đều có của nàng ý tưởng.
Phía trước nàng đối thiết kế không biết gì cả, cho nên hai người phân công phân biệt rõ ràng, Thời An phụ trách thiết kế cùng chế tác, Trì Dịch Giản phụ trách trợ thủ cùng trình diễn trang phục.
Nhưng mà hiện tại không giống với, Trì Dịch Giản cũng có thể đưa ra đề nghị, cũng có thể đối Thời An thiết kế cảo đưa ra ý nghĩ của chính mình.
Cuối tuần, lại một lần nữa đến bình so thời điểm.
Lúc này đây bình chọn địa điểm ở Kinh thành bản địa thương trường nội, nhưng mà Trì Dịch Giản các nàng lại đề một ngày trước tiến hành rồi quay chụp.