3

248 25 2
                                    

" tên biến thái này...!". Em nghiến chặt răng nắm tóc gã kéo xa ra khỏi mặt mình.

" em nhìn này , tôi đã rửa sạch cơ thể dính đầy rượu của em rồi". Gã luồn tay vào áo em sờ nhẹ chiếc bụng phẳng.

" a-anh tránh ra đi , đừng chạm vào người tôi ".Em hất cái tay sờ soạng của gã ra.

Nhìn khuôn mặt đỏ ửng của em gã lại thêm hứng tình , đưa tay lột phanh chiếc quần ngắn của em ra . Em hét toáng lên , xấu hổ lấy tay che lại . Lần đầu tiên có người làm thế với em , làm một cách mạnh bạo chẳng quan tâm lời em nói .

" còn ngại gì nữa , chẳng phải cưng là đang đi khách sao ?" . Gã trêu chọc em.

Gã cứ dùng hai tay mình tách chân em ra để thấy vùng kín ở giữa hai đùi em .Dù là một kẻ trai bao nổi tiếng của quán bar bậc nhất chốn đô thị hoa lệ này nhưng thành thật mà nói lần đầu của em chưa bị tên nào đánh cắp cả . Có nhiều người muốn đồn đại lên rằng em là kẻ lừa đảo nhưng khi đứng trước khuôn mặt mỹ miều kia lại chẳng dám thốt ra lời nào , lợi thế của em chính là nhan sắc tuyệt trần này.

" dừng tay lại đi , t-tôi sẽ trả lại tiền cho anh !!" . Em khóc thật rồi.

" trả tiền cho tôi ?" .Gã cười khẩy

Em gật nhẹ đầu mình , đôi măt rơm rớm nước mắt đáng thương kia nhìn chằm chằm vào khuôn mặt gã đang tựa lên phần đùi nuột nà của em .Em giờ chỉ mong gã đừng manh động , tiền gã trả để làm tình với em vẫn còn nguyên ở đây , tiền em lấy của gã vẫn còn yên vị trong túi quần em .Chỉ cần một cái gật đầu của gã em sẽ moi móc hết toàn bộ số tiền em lừa được trả cho gã và chạy đi khỏi nơi này.

" ha...bộ nhìn tôi giống muốn lấy lại tiền lắm sao ?" . Gã lắc nhẹ đầu mình tỏ vẻ đáng thương nhìn em.

" nh-nhưng tôi không muốn làm , tiền ban nãy của anh vẫn còn nguyên n-nên là áhhh...". Em hét lên một cách vừa đau đớn vừa bất ngờ.

Gã cắn mạnh vào đùi em,vẫn còn để lại vết răng trên đấy, lực cắn mạnh đến nỗi mạnh đến nỗi nó bật máu. Đùi trắng của em được một vết cắn làm cho nổi bật hẳn . Em nhìn gã mà nghiến chặt răng vì dám làm tổn hại cơ thể em , nhưng giờ em không được quyền tức giận với gã . Em chỉ là con mồi và và gã là kẻ đi săn.

" chỗ này của em ửng hồng lên rồi này , kích thích thật đấy...". Gã chạm nhẹ vào lỗ nhỏ giữa chân em.

" ĐỪNG CHẠM VÀO TÊN KHỐN !!!". Em run sợ hét lên nắm chặt bàn tay đang chạm vào lỗ hậu mình.

" rồi rồi...tôi không chạm nữa , xuống đây nào". Gã nắm tay lôi em xuống giường để em quỳ trên mặt đất lạnh lẽo.

" anh định làm cái trò gì nữa hả !?"

" mở miệng ra ". Gã nhẹ nhàng cởi khăn tắm quấn ngang hông mình mà ra lệnh cho em

To quá..

Gã đưa cự vật to lớn đang cương cứng trước mặt em khiến mặt em đã đỏ rồi nay lại còn đỏ thêm nữa . Dù rất ngại ngùng nhưng em phải làm nếu không thì gã sẽ hành sự phía sau mất .Em run rẫy lấy tay mình chạm nhẹ vào vật của gã , vuốt nhẹ rồi nhắm chặt mắt lại , mở miệng to ngậm thứ đấy vào miệng. Cả cơ mặt em run lên , em cố gắng dùng lưỡi mình đảo nhẹ trên đầu cự vật . Lần đầu em làm chuyện này, em nghĩ rằng đảo lưỡi như lúc hôn là sẽ được vì em rất tự tin về kĩ thuật hôn của mình. Gã đặt tay lên đầu em, nắm tóc em kéo ra khỏi cự vật lớn của mình.

| taegyu | Do Em Xui ThôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ