50 Shades of Reid- Prologue
*SPG*
"Sir bakit po kayo nandito?" Tanong ni Nadya , Ang bagong laruan ni James, hindi alam ng dalaga ang kanyang pinasok na trabaho. Ang alam niya lang ay Katulong siya ,pero bigla siyang nagulat noong biglang pumasok si Mr.Reid sa kwarto niya noong nag bibihis siya, naka panty at bra lamang siya noon kaya dali-dali niyang tinakpan ang katawan niya.
Biglang lumapit si Mr.Reid sakanya hanggang sa mag dikit ang kanilang balat, natatakot na si Nadya sa amo niya "Don't be afraid, I just want to taste you" mapangakit na sabi ni James at binasa ang kanyang labi gamit ang dila niya at inilaglag niya ang tuwalyang nakatakip sa katawan ni Nadya, nanlaki ang mata ni Nadya sa ginawa ng amo niya dahil hinahalikan na siya nito sa leeg, pero biglang lumayo si Nadya pero hinapit ni James si Nadya papalapit, hindi makagalaw ang dalaga because James's hands were on her body, naglalaro ang mga daliri ni Mr.Reid sa hook ng bra at garter ng panty niya "I'm your boss, and I want you tonight" James said to Nadya and kissed her hard on the lips, and his hand is travelling on Nadya's body.
Hindi parin sumasagot sa Halik si Nadya ngunit mapanukso ang mga labi ni James Reid, urging her to kiss him back at walang duda bumigay din ang dalaga dahil expert si Mr.Reid sa pang-aakit.
Sa ngayon, nararamdaman na ni Nadya ang sarap at init dahil sa ginagawa sa kanya ni Mr.Reid, his hands and finger are on her panty and caressing her entrance. Hindi mapigilan ni Nadya ang pagungol sa sinagawa sakanya ni James "Ahhh"
He unhook her bra and ripped her panty "So hot." James whispered while sucking her nipples "Ahhh si.sirr"
James lift her on the table, and continue kissing and caressing her big boobs but James stop kissing and touching her, na bitin siya at na dismaya dahil tumigil ito sa ginagawa nito ngunit kaya pala tumigil ito sa paghalik ay maghuhubad ito, ngumisi si James noong nakita niyang nagulat ito noong tumigil siya "Why don't you help me to remove my pants?"nanunuksong utos ng amo, Nagulat si Nadya sa sinabi ni Mr.Reid "Remove it no" James said while unbuttoning his polo
Napatingin siya sa parting yon ng amo niya nanlaki ang mga mata niya noong makitang bakat na bakat ang parting yon, napatawa si James noong mapansin niyang titig na titig si Nadya doon "You'll gonna eat him later nadya" James said and smirk, sasagot palamang si Nadya noong sugurin siya ng amo ng halik napahiga siya sa lamesa, nasataas niya na ngayon ang amo niya at tila na wawala siya sa katinuan dahil she touch his manhood and she heard him moan, dali-daling binuksan ni Nadya ang belt at zipper nito at hinubad naman agad ni Mr.Reid yon and Mr.Reid is now wearing nothing
Sandaling napatulala ang dalaga sa kagwapuhan ng amo .....
He tasted her skin that she slowly meted against him. James position himself above her and enter
Napasigaw si Nadya sa sakit dahil biglang ipinasok ni James sakanya yon, hindi naman ito ang una ni Nadya ngunit masyadong malaki ang amo niya, pero noong tumagal ay napaltan ang sigaw ng ugol "ahhhhhh...sige pa.................."nagawa pang sabihin ng dalaga sa amo niya..
James smile bago niya pa ito diinan at pisilin ang dalwang bundok ni Nadya, mas lalong lumakas ang pag-unggol ni Nadya dahil sa ginawa ni Mr.Reid
"Mr.Reid!!!!!!!!!!!!! ahhhhhhhh!"sigaw ni nadya noong marating niya ang sukdulan niya halos mabaliw siya noong bilisan pa ni James ang paggalaw
"Ahhhhhhh.. hmmmpp" sinakop muli ni James ang labi ng dalaga napara bang kinakain nito ang mga unggol ng dalaga habang sabay silang gumagalaw...
Makalipas ang dalawang oras parehas silang humahabol ng hininga, naka subsob ngayon ang mukha ng amo niya sa pagitan ng dibdib niya at ramdam niya ang hininga nito sa balat niya, at biglang nagbigay muli ng maliliit na halik ang amo niya mula sa dibdib niya pababa ng kanyang pagkababae....
Napasabuton siya sa buhok ni Mr.Reid sa pleasure na natatanggap niya noong naglalaro ang mga dila ng amo sa pagkababae niya....
------------------
A/N: umm thankiess paki kalat po itong storyang ito tyyyy!
VOTE VOTE VOTE
COMMENT COMMENT PLS THANK YOUUUU
BINABASA MO ANG
50 Shades of Reid {JaDine}
FanfictionPG-18 Si Nadya bagong katulong ni James Reid A.K.A Mr.Reid. wala siyang kaalam alam kung anong klaseng trabaho ang pinasok niya ang alam niya lang ay katulong. Taga linis ng bahay ,taga laba,taga luto, at utusan ng amo niya ngunit hindi pala ito ang...