em không ngờ cậu ta lại dám nói như vậy. kai liếc cánh tay taehyun vì bực bội mà càng siết chặt lấy tay yeonjun, mặt càng ngày càng đen đi. hai người cứ nhìn chằm chằm vào nhau. kai thì muốn kéo tay em ra, còn taehyun thì muốn hỏi người yêu cũ có phải cậu đi cùng người yêu mới không.
soobin thấy em mình có vẻ không ổn, lại cười giả lả làm dịu bầu không khí "à... anh yeonjun, anh với người yêu đi chơi vui vẻ, bọn em không làm phiền anh-"
"cậu đi đi, có người đang đợi cậu kìa" taehyun mở lời trước, vẫn kiên định nhìn chằm chằm vào mắt người yêu cũ. kai cũng không vừa, chả sợ người yêu cũ đang xù lông thăm dò, nghênh ngang đáp lại.
"ừ, người yêu đợi, tôi đi trước"
kai quay lưng bỏ đi, taehyun cũng hậm hực về chỗ ngồi. soobin với yeonjun xịt keo, nhìn nhau cười ha ha vài cái cho qua chuyện rồi cũng chào nhau hẹn dịp khác.
soobin ôm ngực thở phào, mẹ ơi tổn thọ quá.
yeonjun đổ mồ hôi hột, uầy má ơi sao hai nhỏ này cháy như phi phai vậy trời. bảo bình với sư tử có khác, lửa thêm tí gió bùng lên cháy hơn lửa thiêng.
nhưng mà phải công nhận hai nhỏ này trẻ trâu ác. chả biết hồi yêu nhau có hơn thua vậy không chứ bây giờ coi bộ chuẩn bị đổ máu đến nơi rồi đấy. thật ra hai nhỏ này hồi yêu nhau cũng đáng yêu dịu keo lắm, nên chắc đây là tâm lý ăn không được thì mình chọc ghẹo thôi nhỉ...
soobin khoát tay ra hiệu với beomgyu, hội ý hội ý. beomgyu nhanh chóng hiểu ý anh người yêu, đợi huening kai về rồi túm đầu nhỏ lại mắng cho mấy câu tội manh động. mà cảnh này nhìn như beomgyu đang âu yếm huening kai, vậy nên có bạn nào đó vừa nhìn vừa đỏ mắt.
yeonjun thấy bát mì của mình hình như cũng không ăn nổi nữa. một phần do taehyun đang buồn thiu thế kia anh cũng không có tâm trạng húp mì, phần do trương hết rồi ăn thế quái nào được nữa... anh vỗ vai taehyun đang thu dọn đồ đi về. mà ở bên kia nhìn sang lại thành yeonjun đang âu yếm cưng nựng em.
người yêu cũ đúng là đáng ghét mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
huekang | người yêu cũ
Fanfictionkang taehyun nói chia tay trước, còn huening kai chưa bao giờ đồng ý chia tay.