taehyun nghĩ hôm trước mình gặp lại huening kai là sự kiện hy hữu, là sự trùng hợp xấu quắc ông trời tạo ra cho mình. ai mà dè sáng nay nắng lên sớm đẹp như thế, bước ra khỏi nhà không khí trong mát lạnh, đang trên đường đi làm thì em lại gặp người yêu cũ.
xin lỗi nha, bữa trước là huening cố ý còn bữa nay tác giả cố tình.
nhìn thấy người yêu cũ đang ngáp ngắn ngáp dài dắt con cún lạ hoắc nào đó đi dạo, em giật mình tưởng tượng đến cảnh hai người một cún sống êm đềm hạnh phúc của người yêu cũ với người yêu mới. nghĩ đến làm gì, nghĩ xong taehyun buồn đi hẳn.
khốn đốn rằng, chỉ có một đường duy nhất để đi đến chỗ làm, vừa hay phải đi ngang qua người yêu cũ. cũng vẫn khốn nạn rằng, em đã cố tình đi sớm rồi mà thế quái nào vẫn đụng mặt người yêu cũ. thật ra trong thâm tâm, taehyun đã mong gặp lại người yêu cũ đến nhường nào mới không chuyển đi đến nơi khác. thật ra, thứ taehyun sợ không phải là việc đụng mặt người yêu cũ, em sợ việc người yêu cũ phát hiện ra mình vẫn không thể buông được mà vẫn quanh quẩn cạnh người ta.
càng nghĩ đầu taehyun lại càng trở thành một mớ hỗn độn. có vẻ như sau khi chia tay, huening kai nhìn tốt lên nhiều. sáng sủa hơn, sinh hoạt lành mạnh hơn, vậy nên quyết định chia tay với cậu quả nhiên là một quyết định đúng. đến đây, trái tim đang đập loạn nơi ngực trái siết lại như bị bóp nghẹt.
"hôm nay tỉ lệ mưa là 90%, mưa sẽ có vào sáng sớm, mong mọi người lưu ý khi ra khỏi nhà"
ừm, thực chất hôm nay không đẹp. taehyun đi sớm để tránh mưa, ai dè mưa đến mất rồi.
em bình tĩnh lấy ô, vẫn chăm chú nhìn vào người yêu cũ đang loay hoay bế con cún chạy thật nhanh tránh cơn mưa ập đến bất ngờ. taehyun chần chừ, không biết có nên tiến lại cho người yêu cũ đi nhờ một đoạn hay không.
"này-"
"trời ơi kai ơi, anh xin lỗi!"
chần chừ quả nhiên có thể đánh sập mọi hy vọng. ngay khi taehyun định vươn tay, người yêu mới của người yêu cũ chạy đến, đón lấy con cún vào lòng, vừa mang theo khăn vừa mang theo ô đón người yêu cũ về. taehyun đứng nhìn cho đến khi màn mưa che khuất bóng dáng họ.
hình như em khóc. hình như ông trời cũng đang khóc cùng em.
BẠN ĐANG ĐỌC
huekang | người yêu cũ
Fanfictionkang taehyun nói chia tay trước, còn huening kai chưa bao giờ đồng ý chia tay.